Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 41 - Chương 41

/535


Sở Niệm không ngừng tìm kiếm đáp án ở trong đầu, tìm tới tìm lui, cũng chỉ có lý giải này là hợp lý nhất. Khẽ nhíu mày, nâng một cánh tay giấu kín ở phía sau Thương Sùng lên, dùng ngón tay chọc chọc phía sau lưng anh.

Thương Sùng liếc mắt, bâng quơ quay đầu thấy người phía sau đã hiểu rõ ý. Một tay tùy ý đưa ra sau lưng, nắm lấy cánh tay đang đặt trên eo mình, coi như làm cho cô an tâm.

Trong lỗ tai truyền đến tiếng thở kích động của người đàn ông đứng đối diện, anh lập tức biết được tên Lưu Dương kia nhìn thì như bình thường, nhưng lại đang liên tục xem xét kỹ bọn họ.

Ánh mắt quét qua Đinh Nhiên còn đang líu ríu, không ngừng cáo trạng, sau đó dừng ở trên người Lưu Dương. Khóe môi Thương Sùng nhếch lên ý cười hờ, tay trái giả vờ bịt kín lỗ tai.

Ngài Lưu, sở thích của ngài......Quả nhiên không tệ.

Lưu Dương nhanh chóng nhíu mày, tùy ý liếc qua Đinh Nhiên. Cảm xúc trong mắt không có thay đổi gì, nhưng lại khiến cho người phụ nữ kia ngậm miệng lại.

Nếu anh đã gọi tôi là ngài Lưu, vậy anh nhất định đã biết rõ bối cảnh của tôi. Yên tĩnh vài phút, cuối cùng Lưu Dương cũng mở miệng.

Là có người bảo anh đến điều tra tôi sao?

Đoán đúng một nửa.

Tôi trả giá gấp đôi, anh chỉ cần nói mục đích của người đó là gì thôi.

Thương Sùng có thâm ý khác nhún vai, đáp: Anh thông minh như vậy,chắc đã đoán được một chút đi?

Lưu Dương nhanh chóng giật giật đôi mắt, nhìn nhìn Thương Sùng, lại dùng ánh mắt lướt qua người Sở Niệm một vòng. Đôi măt của gã ta rõ ràng là ôn hòa, nhưng lại khiến Sở Niệm cảm thấy cả người lành lạnh.

Lưu Dương không nhìn ra được điều gì từ trên thân hai người này, hơi thở cũng chỉ là của người bình thường. Hạ mắt xuống, mí mắt hơi hơi rung động, hỏi: Nghe Đinh Nhiên nói chỗ anh có chiếc nhẫn kim cương của vợ tôi sao?

Đúng.

Vòng một vòng lớn như vậy, chính là để gã ta nhảy vào bẫy. Nếu con mồi đã quanh quẩn ở cửa động, vậy vì sao mình không đẩy nó một cái đây? Thương Sùng nhếch nhếch môi, khôn khéo giống như một con hồ ly.

Chiếc nhẫn đó đã biến mất ngay lúc vợ tôi mất tích, sao anh lại có nó?

Lúc Lưu Dương hỏi những câu đó, trên mặt tràn đầy lo lắng và quan tâm. Nhưng nếu không phải Sở Niệm đã sớm biết chân tướng, bây giờ chắc sẽ bị người đàn ông ở trước mắt này lừa gạt rồi.

Gã ta diễn giỏi như vậy, không làm Ảnh Đế thì quá đáng tiếc!

Bởi vì Thương Sùng cách cô rất gần, cho nên cũng chỉ có mình anh nghe được tiếng phỉ nhổ trong miệng Sở Niệm. Trong lòng không khỏi bị hành động đó

/535