TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 58: Mộ Dung Hiểu Hiểu

/1346


- Ngươi thả ta ra, thả ta ra.
Tuyệt mỹ nữ tử nhìn thấy Nhạc Thành ôm mình vào trong ngực thì khuôn mặt ửng đỏ một mảng, hai tay vô lực đánh vào người nt, toàn thân miễn cưỡng giãy dụa.
- Ngươi muốn chết thì tiếp tục lộn xộn.
Nhạc Thành lớn tiếng quát nữ tử này, sau đó hắn một lần nữa đem một viên Khỏa Phục Đan nhét vào trong nữ tử tuyệt mĩ này, sau khi làm chuyện đó với nàng, trong lòng Nhạc Thành xuất hiện một tình cảm vi diệu.
Tuyệt mỹ nữ tử đưa đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm về phía Nhạc Thành, thân hình cũng đình chỉ sự giãy dụa lại, tựa hồ như bị Nhạc Thành hù dọa, trước tới giờ vẫn chưa có người nào dám lớn tiếng nói chuyện với nàng, trong khoảng thời gian ngắn nàng cũng không biết phải làm sao.
- Há miệng ra.
Nhạc Thành thấy mỹ nữ nữ tử cắn chặt hàm răng, viên Phục Nguyên đan không thể nhét vào miệng của nàng.
Tuyệt mỹ nữ tử chần chừ một chút rồi cuối cùng cũng mở răng ngà ra, tiếp nhận Phục Nguyên Đan của Nhạc Thành nhét vào trong miệng.
- Ngươi điều tức một chút, muốn giết ta thì thương thế cũng phải tốt hơn mới được, Thanh Kim Sư vẫn còn ở gần đây.
Nhạc Thành buông tuyệt mỹ nữ tử ra, sau đó hắn lập tức xoay người đi ra bên ngoài, dù sao đây cũng là nữ nhân đầu tiên của mình ở thế giới này, lại là một xử nữ, cho nên trong lòng Nhạc Thành cũng có một cảm giác vi diệu.
Nhìn theo bóng lưng rộng lớn của Nhạc Thành, trong mắt mỹ nữ nữ tử hiện ra một ánh mắt phức tạp. Một lát sau nàng khoanh chân ngồi xuống mà điều tức, thương thế trên cơ thể của nàng lập tức biến chuyển, nàng đối với thương thế của mình rất rõ ràng, nếu như không có sự hỗ trợ của mình thì mình cũng chết rồi. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1346