TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 60: Tiên Hảo Hảo

/1346


Hộ thân cương quyển của Nhạc Thành bị nghiền nát trong nháy mắt, hai thú một sừng va chạm với hai đấu linh cao thủ, máu tươi phun ra, thân hình của Nhạc Thành bị đánh bay giữa không trung.
- Hô.
Hai thú một sừng bị Nhạc Thành đánh bay trên không trung, bọn họ cũng không rơi xuống đất mà dẫm phi kiếm dưới chân, nhanh chóng bay về phía vách núi.
- Ngao.
Bốn con ma thú dồn dập gầm lên, hướng về phía Nhạc Thành mà đuổi theo, hai con Kim Cương lang hưng phấn nhảy lên, mở miệng hướng về phía Nhạc Thành trên không trung mà tấn công, chỉ còn kém nửa phân nữa là tới phi kiếm của Nhạc Thành.
- May mà không phải là mãnh thú phi hành.
Nhạc Thành thầm nghĩ một tiếng, sau đó hắn vội vàng khống chế phi kiếm bay lên trên, trong miệng của hắn phun ra một ngụm máu tươi, hai con thú một sừng này mà đánh một kích thì cho dù là thân thể hoàng long thì Nhạc Thành cũng bị vỡ lục phủ ngũ tạng. Cái này chủ yếu vì tu vi của Nhạc Thành quá thấp, nếu như Nhạc Thành đại tới Thai Tức Kỳ, dựa vào Hộ thân cương quyển cùng với Hoàng Long thân thể sẽ chống lại được thú một sừng, một kích cũng không bị thương quá nặng.
Bốn con ma thú đuổi theo Nhạc Thành trong một thời gian ngắn xong, nhìn thấy thân thể của Nhạc Thành bay lên trên cao,
Một lát sau Nhạc Thành cuối cùng cũng bay tới vách núi, hắn thật sự bị thương không nhẹ, vô lực ngự kiếm phi hành, sau khi nhét vào miệng một viên Phục Nguyên Đan, hắn nhanh chóng hướng về phía vách núi mà đi tới, hiện tại bản thân hắn đã bị thương, nếu chạm phải ma thú chỉ sợ sẽ trở thành thức ăn của chúng.
Xuyên qua Mê Ảo trận, Nhạc Thành với khuôn mặt tái nhợt tiến về sơn động mà bắt đầu vận công chữa thương. Mộ Dung Hiểu Hiểu nhìn hắn thấy khuôn mặt của hắn tái nhợt, trước ngực có vết máu thì há hốc mồm tuy nhiên cũng không nói gì.
Chân khí trong người của Nhạc Thành từ từ lưu động, Nhạc Thành kiểm tra thương thế của mình một hồi, lần này hắn bị thương không nhẹ, nếu như không phải có thân thể Hoàng Long thì không chết mới là chuyện lạ. Xem ra sau lần đụng độ với cao thủ ngoài thất tinh đấu linh, mình cũng chỉ có thể chạy.
Trải qua mấy ngày vận công điều tức, thương thế của Mộ Dung Hiểu Hiểu đã tốt hơn rất nhiều, khuôn mặt cũng bắt đầu trở nên hồng nhuận, nàng thở ra một hơi rồi từ từ đứng lên, nhìn Nhạc Thành vận công điều tức trước mắt mà ánh mắt trở nên phức tạp.
- Ta thật sự muốn giết hắn?
Mộ Dung HIểu Hiểu lầm bầm nói với mình, hắn đã cứu mình.
- Thương thế của ngươi sao rồi.
Nhạc Thành cảm thấy Mộ Dung HIểu Hiểu đang đứng trước mình thì từ từ đình chỉ vận công chữa thương, nhìn Mộ Dung Hiểu Hiểu trước mắt mà Nhạc Thành nao nao, lúc này nàng thật là đẹp.
- Ta không sao, ngươi bị thương à?
Mộ Dung Hiểu Hiểu nhìn Nhạc Thành mà hỏi, trong lòng có một cảm giác mâu thuẫn kỳ lạ.
- Ừ, ta bị ma thú làm cho bị thương, ngươi chuẩn bị giết ta sao?
Nhạc Thành cất tiếng nói, trải qua mấy ngày chữa thương nữa thì thương thế của Nhạc Thành cũng không đáng ngại nữa.
- Ừ, ta đã đáp ứng hoàn thành tâm nguyện cho ngươi, ngươi nói đi.
Mộ Dung Hiểu Hiểu nhìn Nhạc Thành mà hỏi.
- Ngươi sẽ giữ lời chứ?
Nhạc Thành giống như cười mà không phải là cười nhìn Mộ Dung Hiểu Hiểu, hắn nhận ra sự mâu thuẫn ở trong lòng nàng, nếu như nàng thực sự muốn giết mình thì đã không nói nhiều mà đã ra tay động thủ.
- Mộ Dung Hiểu Hiểu này đã nói thì tuyệt đối giữ lời. Bạn đang đọc truyện tại

/1346