Túng Sủng Đụng Ngã Sư Muội

Chương 133 - Chương 95

/158


Từ lúc Nam Cung Nguyệt Bân xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật đã thu hút ánh nhìn của nhóm người nữ quyến, thậm chí có vài người lớn mật liếc mắt đưa tình với hắn, nhưng Bân vương gia vui vẻ ôn nhu như gió xuân từ đầu đến cuối lại thờ ơ, tựa như mỹ nhân xinh đẹp trong mắt hắn không có ý nghĩa gì.

Thật ra hắn đối với người nào cũng ôn hòa, kỳ thực chính là rất vô tình.

Âm thần ổn định lại khí huyết, Nam Cung Nguyệt Bân cười nhạt làm như không có chuyện gì xảy ra, “Đương nhiên đệ sẽ uống cùng Hoàng huynh vài chén.”

Mặc dù không biết Nam Cung Nguyệt Hiên làm cách nào thuyết phục được Nam Cung Quân Hạo, nhưng hắn cũng không quan tâm, cho dù không có Nam Cung Nguyệt Hiên cầu xin hắn cũng nhất định sẽ đến gặp Tiểu Tiểu, chuyện cấm túc nhỏ nhặt này không làm khó được hắn.

“Không được.” Nam Cung Nguyệt Hiên không đồng ý khoát tay, mặt hắn nghiêm túc:“Xem sắc mặt nhị đệ không tốt, nhất định còn chưa khỏi bệnh, hiện tại không thể uống nhiều. Bổn vương nghe nói Tam hoàng đệ đã mời sư phụ Thần Phong lão nhân đến trị bệnh cho đệ, không biết đệ đã khỏe hơn chút nào chưa?”

“Đã khiến hoàng huynh phải lo lắng, đệ đã khỏe hơn nhiều rồi.” Nam Cung Nguyệt Bân ôn hòa cười yếu ớt, Thần Phong lão nhân mỗi ngày đều đến phủ của hắn, Nam Cung Nguyệt Hiên thăm dò được cũng là chuyện bình thường, mà hắn cũng chưa từng nghĩ muốn giấu diếm chuyện này.

Quả thật mỗi ngày bài độc đã có chuyển biến tốt, chẳng qua nhìn thấy Dạ Nguyệt Ly thân thiết ôm Mộ Dung Tiểu Tiểu đi vào, trái tim không khống chế được đột nhiên đau nhói. Cho dù Mục Trạch Dương đã nhiều lần nhắc nhở hắn phải tĩnh tâm, nếu không sẽ vô cùng bất lợi đối với bệnh tình của hắn, ngay cả đau đớn của thân thể cũng không thể ngăn được tâm tư không yên ổn của hắn. Dường như không phân biệt được đau đớn là do độc phát tác hay là đau đớn chua xót vì trong mắt nàng không có hắn.

Ánh mắt quét qua Dạ Nguyệt Ly, hắn đã sớm biết nam nhân này vô cùng bá đạo, cũng không nghĩ đến từ đầu đến cuối hắn đều cố ý khiến Mộ Dung Tiểu Tiểu không nhận thấy sự có mặt của mình.

“Vậy thì tốt, đến lúc hoàng đệ khỏi bệnh, huynh sẽ tâu với phụ hoàng Tam đệ chính là công thần.” Hắn cười nói với Dạ Nguyệt Ly.

Dạ Nguyệt Ly ngẩng đầu một hơi uống cạn ly rượu, cũng không nhìn hai người Nam Cung Nguyệt Hiên và Nam Cung Nguyệt Bân lạnh lùng đáp: “Không cần.”

Hắn không có nhàn rỗi mời lão đầu trị bệnh cho tình địch, Nam Cung Nguyệt Bân sống hay chết thì liên quan gì đến hắn?

Ánh mắt Nam Cung Nguyệt Hiên khóa chặt Dạ Nguyệt Ly, không bỏ xót bất cứ biểu hiện nào trên khuôn mặt hắn, vừa nghe hắn trả lời như vậy, nụ cười Nam Cung Nguyệt Hiên có chút gượng gạo, nhưng trong lòng nảy sinh nhiều nghi ngờ? Không phải hắn tự mình mời người đến trị bệnh sao? Sắc mặt khó chịu này là có ý gì?

Ngón tay trắng thon dài mân mê ly rượu, Dạ Nguyệt Ly cười lạnh, Nam Cung Nguyệt Hiên muốn giở trò gì hắn đều hiểu rõ, nhưng chuyện này cũng không đồng nghĩa hắn có tâm tư phối hợp, đối với hắn mà nói thay vì ngồi cùng đám người nhàm chán này, không bằng ôm nha đầu tâm tình. Nghĩ vây, Dạ Nguyệt Ly quyết định hay là sớm cho Mộ Dung Tiểu Tiểu thấy Nam Cung Nguyệt Bân, chỉ cần biết hắn bình an vô sự, bọn họ có thể nhanh chóng trở về phủ.

Tầm mắt Dạ Nguyệt Ly thỉnh thoảng rơi vào tấm bình phong bằng lụa mỏng màu lam kia, dường như muốn xuyên thấu qua nó đến trên người ngồi bên kia, Nam Cung Nguyệt Hiên nhìn chăm chú Dạ Nguyệt Ly tự nhiên cũng không bỏ qua ánh mắt đầy ý tứ này, đáy mắt hắn hiện lên một tia sáng, nhất thời trong lòng hiểu rõ!

Thì ra là như vậy!

Hắn đã nghĩ sao Dạ Nguyệt Ly có thể rộng lượng như vậy, thì ra Thần Phong lão nhân là do người khác mời đến chữa bệnh.

Xem ra Mộ Dung Tiểu Tiểu và Nam Cung Nguyệt Bân thật sự mập mờ không rõ ràng, Dạ Nguyệt Ly thật là vô dụng, ngay cả nữ nhân của mình cũng không quản được, thật mất thể diện. Đổi là là hắn, loại nữ nhân này đã sớm bị hắn loại bỏ, tránh nàng bôi nhọ đến mình? Chẳng qua những chuyện này không cần hắn quan tâm, hẳn chỉ cần xác định chuyện hắn muốn biết là đủ.

Trên yến tiệc, sóng ngầm bắt đầu nổi lên, các quan viên chỉ lo cúi đầu uống rượu, không nói bất cứ lời nào.

Còn Triệu Kỳ Nghị kia hai mắt híp lại, tại thời điểm mấu chốt sẽ trợ giúp Nam Cung Nguyệt Bân, hiện tại hắn càng thêm chắc chắn Ly vương không có tâm tư đối với ngôi vị hoàng đế. Cho dù là để thành toàn tâm nguyện của nữ nhi, hay là bản thân hắn rất hài lòng Nam Cung Nguyệt Bân, hắn không còn bài xích hoàng gia như lúc trước, Bân vương


/158

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status