Túng Sủng Đụng Ngã Sư Muội

Chương 152 - Chương 109.1

/158


Editor: Taiga Sae

Tức Mặc Tuyết Dương mồ hôi lạnh đổ ròng ròng, hắn chậm rãi nghiêng mặt, vừa thấy là ánh mắt Mộ Dung Tiểu Tiểu nhìn đến, nhất thời lau mặt thầm nghĩ may mắn, may mắn không phải là chủ tử.

“Có chuyện gì?” Di Tinh hỏi Tức Mặc Tuyết Dương cưỡi trên ngựa, nàng tò mò nhìn về phía Tức Mặc Tuyết Dương, không rõ tại sao đột nhiên hắn lại không nói nữa.

“Không có… Không có gì.” Hắn miễn cưỡng nở nụ cười, Tức Mặc Tuyết Dương xoa mồ hôi lạnh trên trán.

Chẳng nhẽ hắn dám oán trách vì lần trước không bảo vệ chu toàn cho Mộ Dung Tiểu Tiểu nên bị chủ tử sai đi làm cu li? Khó có lúc chủ tử không chú ý đến hắn, hắn tự mình cười trộm.

Chẳng qua hắn không rõ chuyện sáu năm trước, làm cách nào sau sáu năm Huyết Thiên chế ra được những ‘đồ vật này nọ’ kia càng thêm mắc ói, môn chủ âm khí dày đặc, môn hạ tất cả đều là quái vật.

Di Tinh kỳ quái nhìn Tức Mặc Tuyết Dương một cái, thử dò xét hỏi: “Ngươi sợ sao?”

Tức Mặc Tuyết Dương nhất thời nổi giận, ưỡn ngực bày ra vẻ mặt gan dạ, “Nực cười, huynh sợ cái gì?”

Hếch cái miệng nhỏ nhắn lên, Di Tinh giơ viên thuốc trong tay lên, nhướng mày nói: “A? Vậy ta liền tiết kiệm được một viên đơn dược giải độc.” dứt lời làm ra vẻ muốn cất lại vào tay áo.

Hai tròng mắt Tức Mặc Tuyết Dương trừng lớn, không nói hai lời lập tức thúc ngựa tiến lên, nhanh chóng đoạt lấy viên thuốc bỏ vào miệng nuốt xuống, ai oán nói: “Tinh nhi, muội biết rõ!”

Thái dương Di Tinh co giật, đúng, nàng biết, nhưng nàng không rõ, “Sao một đại nam nhân như ngươi còn sợ bẩn hơn nữ nhân?”

“Tinh nhi, muội nên thấy vui vì nam nhân của muội thích sạch sẽ.” vẻ mặt Tức Mặc Tuyết Dương cợt nhả.

“…” cuồng sạch sẽ.

Mộ Dung Tiểu Tiểu nghe được hai người nói chuyện, ánh mắt chợt lóe, quay đầu nhìn Dạ Nguyệt Ly: “Lần trước huynh nói không kịp đến trên phố là vì có người của Huyết môn đổ thuốc ở cửa ngăn lại, cuối cùng những thứ thuốc kia có gì đặc biệt?” có thể ngăn cản được người võ công cao cường như Dạ Nguyệt Ly, còn vượt qua nhiều tầng cơ quan trùng điệp trong phòng ngầm dưới đất, không tốn chút sức lực nào đánh cắp thi thể Dạ Tâm Nghiên.

Dạ Nguyệt Ly nhíu mày suy nghĩ một chút, tổng kết lại thành hai chữ: “Rất thối.”

“…”

Cung yến đêm giao thừa, hoàng đế Nam Dục mở tiệc thết đãi quan lại và gia quyến, hoàng hậu, phi tần, vương gia, công chúa tất cả đều tham gia đêm giao thừa, dạ tiệc sẽ kéo dài đến giờ Tý, lần này vừa mới bắt đầu, miễn lên triều năm ngày.

Trong hoàng cung tràn đầy không khí vui vẻ, trên mặt tất cả cung nữ, thái giám đều nở nụ cười vui mừng, thân thủ nhẹ nhàng, chân tay nhanh nhẹn đi qua đi lại đón tiếp mọi người. Dạ tiệc sắp bắt đầu, triều thân dẫn theo người nhà ngồi vào bàn tiệc, có người ngồi uống rượu một mình, có người trò chuyện cùng người bên cạnh, cũng có tiểu thư và thiếu gia gặp mặt nhau, hai người mặt ửng đỏ…

Trong điện tràn ngập tiếng cười nói vui mừng, ăn uống linh đình, mùi rượu bay bốn phía.

Nam Cung Nguyệt Hiên đến thật sớm, khóe môi nở nụ cười bình dị gần gũi, nhận được đông đảo lời chúc mừng năm mới của quan lại, thậm chí có thiên kim tiểu thư đến mời rượu hắn, tâm tình hắn cũng thật tốt, tất cả đều uống hết.

Âu Dương Tĩnh bên người hắn trang phục tao nhã cao quý, khuôn mặt nở nụ cười nhìn nhóm tiểu thư gia quyến nhà quan lại kia, có chút xấu hổ thẹn thùng, có chút phóng khoáng dịu dàng, thậm chí còn có chút tình cảm lớn mật, ẩn giấu phong tình, lại nhìn Nam Cung Nguyệt Hiên, giống như là không phát hiện ra, cười dịu dàng.

Âu Dương Tĩnh che giấu tâm tình, mỉm cười dịu dàng với Nam Cung Nguyệt Hiên, quan tâm nói: “Vương gia, nên uống ít đi một chút, yến tiệc vẫn chưa bắt đầu.”

Ánh mắt Nam Cung Nguyệt Hiên chuyển hướng nhìn Âu Dương Tĩnh, không thấy tia ghen tị trong mắt nàng, giống như thật tình suy nghĩ cho hắn, hắn cười nói: “Ái phi nói đúng.”

Nhóm tiểu thư nhà quan lại nhất thời cười ngại ngùng, phật ý quay người, phẫn nộ rời đi.

Sắc mặt Âu Dương Tĩnh không bộc lộ chút khác thường nào, nhưng trong lòng nàng hừ lạnh, công khai quyến rũ Nam Cung Nguyệt Hiên, coi nàng là vật trang trí sao?

Đúng vào lúc này: “Bân vương đến - - Ly vương đến--”

Không chờ tiếng nói chấm dứt, trong điện đột nhiên trở nên yên lặng, tất cả mọi người đều quay đầu nhìn về phía cửa, vội vàng hành lễ.

Đầu tiên mọi người đều nhìn Nam Cung Nguyệt Bân đi trước, không khỏi thở dài, không nghĩ đến Bân vương gia dịu dàng thanh cao lúc ẩn lúc hiện như tiên nhân này lại không sống thọ, mặc dù có tin tức truyền ra bệnh tình đã có chuyển biến tốt, nhưng nghĩ lại cũng chỉ là kéo dài thêm một chút thời gian mà thôi.

Trước đây, quả thật có người muốn xem Bân vương có thể giành được thiên hạ đệ nhất mỹ nhân từ tay Ly vương về hay không, không có biện pháp, mọi người vốn có lòng hiếu kỳ, huống chi trước mắt tạo thành tình huống chân vạc.

Nhìn Dạ Nguyệt Ly và Mộ Dung Tiểu Tiểu chỗ này thật giống Kim Đồng Ngọc Nữ, không thể không tỏa sáng trước mắt




/158