Túng Sủng Đụng Ngã Sư Muội

Chương 154 - Chương 109.3

/158


Binh quyền Nam Dục quốc chia làm ba, trong tay hắn nắm năm vạn Ngự lâm quân Hoàng cung, trong tay Triệu Kỳ Nghị là binh phù điều khiển năm mươi vạn đại quân trông coi biên thùy, cuối cùng là Binh phù Bộ binh điều khiển ba bạn tướng sĩ bảo vệ kinh thành.

Tướng sĩ Nam Dục quốc từ trước đến nay chỉ nhìn Binh phù nghe lệnh, vì thế cho dù hắn là hoàng đế một nước, nhưng tại thời khắc này cũng chỉ có thể dùng vũ lực trấn áp. May mắn quân số Ngự lâm quân đông đảo, nếu không hôm nay thật sự sẽ gặp nguy. Nam Cung Quân Hạo tức giận không thôi, trong lòng càng hối hận, năm đó diệt cả nhà Dạ gia, nên nhổ cỏ tận gốc, nếu không cũng không xảy ra nhiều chuyện như thế này!

“Hoàng thượng, khoan đã!” người lên tiếng là Thượng Thư Bộ Binh Liễu Minh mới nhậm chức nửa năm trước, ngoài 30 tuổi, thoạt nhìn là một nam tử trung niên nghiêm nghị.

Thân thể Nam Cung Quân Hạo tựa vào long án thở gấp, gương mặt gầy gò tái nhợt không còn giọt máu, lại thở mạnh một hơi, khôi phục lại thần thái lúc trước lại ra lệnh lần nữa: “Liễu Thượng thư nếu có chuyện đợi lát bẩm báo sau, Triệu tướng quân, ngươi nhanh đi thi hành mệnh lệnh!”

“Hoàng thương! Binh phù vẫn còn ở chỗ vi thần!”

Từ lúc nghe thấy thị vệ bẩm báo Kinh vệ quân (quân đội bảo vệ kinh thành) làm loạn, trong đầu có chút mơ hồ, đến lúc Nam Cung Quân Hạo ra lệnh Triệu Kỳ Nghị dùng vũ lực trấn áp Kinh vệ quân, muốn bắt Ly vương, hắn mới bừng tỉnh tinh thần vội vàng hô lên.

Nam Cung Quân Hạo và Triệu Kỳ Nghị đang đang vội vã kinh ngạc, có thể thấy được vẻ không thể tin trong mắt mình!

“Liễu thượng thư, có thật như vậy không?” Nam Cung Quân Hạo hỏi.

Tuy là Liễu Minh không hiểu chuyện gì, nhưng cũng biết chuyện này không đơn giản, hắn lập tức trả lời: “Hai tháng trước có người phụng chỉ Hoàng thượng giao Binh phù cho thần? Người còn dặn dò vi thần phải giữ bí mật, không được tiết lộ chuyện này ra ngoài.”

Người trong điện hai mặt nhìn nhau, không biết là rốt cuộc có chuyện gì xảy ra.

Nhưng bọn họ lại biết được một chuyện, Binh phù bộ binh từng bị thất lạc, lại còn trong lúc Hoàng thượng không hay biết gì đã xuất hiện ở Bộ Binh rồi, trong lúc này hiển nhiên có thể thấy được tin đồn rõ ràng.

“Vậy Binh phù hiện đang ở đâu?” Nam Cung Quân Hạo vội vã hỏi, bất kể trong lúc này hắn có ấm mưu gì, trước tiên llaasylaij binh phù mới là quan trọng.

“Vi thần vẫn để ở chỗ bí mật trong Bộ Binh, đảm bảo không có ai biết chỗ này, xin Hoàng thượng phái người đi cùng vi thần lấy về.” Liễu Minh lập tức chắp tay nói.

“Hoàng thương, việc này không thể chậm trễ, tránh cho tổn thất càng lúc càng lớn, mạt tướng tình nguyện nhanh chóng đi cùng Liễu Thượng thư lấy lại Binh phù!” Triệu Kỳ Nghị lập tức xin chỉ thị, bên ngoài Kinh vệ quân và Ngự lâm quân đang giao chiến, nếu chậm trễ tổn thất sẽ nhiều hơn. Khóe mắt hắn phát hiện Ly vương vẫn trấn định như trước, chợt cảm thấy chuyện này có chút ly kỳ rồi, là người có lòng giúp đỡ, hay tất cả là do một tay Ly vương gây nên? Nếu thật như vậy, Ly vương có mục đích gì?

“Trẫm lệnh cho hai người các ngươi nhanh đi lấy trở về, nhanh chóng dẹp yên náo loạn ngoài cửa cung!”

“Tuân chỉ!”



Chỉ một khắc nữa thành công đã có thể nắm trong tay, một giây sau mọi chuyện hoàn toàn thay đổi, ai có thể cho hắn biết rốt


/158