Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 18 - Chương 18

/53


Nhàm chán, nhàm chán! Thật nhàm chán! Thật nhàm chán a ~——! Đường Cửu ngồi ở trên bệ cửa sổ, tắm ánh nắng sáng sớm, thay thế tiếng gà gáy buổi sáng, hô to ba tiếng thật nhàm chán! Làm cho người trong phủ rối rít ghé mắt.

Nàng là thiếu nãi nãi, hiện tại lão phu nhân, thiếu gia đều không ở nhà, trong Tống gia nàng là lớn nhất. Ai dám chọc giận nàng đây? Bịt lấy lỗ tai chạy đi! Chúng nha hoàn, gia đinh, rối rít thu cổ của mình lại, nên làm gì thì làm tiếp đi!

Nàng rất nhàm chán đây! Mấy người Tống Ngạn Triệt đều quay lại thư viện rồi, ngay cả Thượng Quan đại ca cũng đi gặp lão bằng hữu gì gì đó. Thân thể Biệt Tiêu Tuyết trải qua trận trị liệu long trời nở đất này, đã có chuyển biến tốt, tất nhiên vị y tiên Tần Mộ Sắc này không phân thân ra được, muốn ở trước phòng sau nhà trong Tiêu Tuyết Các để chăm sóc .

Trước phòng sau nhà, trồng dưa trồng đậu, trồng dưa được dưa, trồng đậu được đậu ~! Đường Cửu thật sự buồn bực sợ, muốn đi về nhà! Cha mẹ lại hồi hương giổ tổ, đều do tên Đường Thủy Sinh, làm nhà mà cứ như là buôn bán lớn đắc ý hả hê, còn muốn quay về quê để khoe khoang, muốn đi thì tự mình đi chứ, còn phải lôi kéo cha mẹ nàng.

Đường Cửu không thể quay về nhà, định tìm bạn tốt Đậu Phù Dung! Kết quả đậu phụ Tây Thi này đột nhiên không bán đậu hủ nữa, Đường Cửu đến quầy đậu phụ nhìn thấy chỉ có Đậu lão bá, Đậu thím cùng đại ca Đậu gia ở trên quầy hàng, hỏi Phù Dung đi đâu? Vậy mà lại nói đi cái gì mà Khuê Tú Lễ Nghi Các, phải học tập thật giỏi để học cười thế nào để không lộ răng, theo đúng khuôn phép đại gia khuê tú, mặc dù Đậu gia không phải là phú hộ nổi tiếng, nhưng cũng phải bồi dưỡng Phù Dung thành ngọc quý trong nhà! Như vậy mới được giống như nàng, được gả cho người tốt. Đường Cửu vừa nghe, cũng biết Đậu lão bá, Đậu thím lại bắt đầu tác quái. Đáng thương cho Phù Dung, không biết đã bị đưa đến đâu rồi? Khuê Tú Lễ Nghi Các? Cái quỷ gì?

Vốn Đường Cửu muốn đi xem cái Khuê Tú Lễ Nghi Các gì kia thăm Đậu Phù Dung một chút, nhưng mà đối phương gác cổng sâm nghiêm, bốn đại hán vạm vỡ cầm một cây gậy vừa thô vừa to có thể so với cánh tay nàng đứng trông cửa, tuần tra qua lại. Đường Cửu chần chừ nửa ngày nên vẫn chưa tiến vào. Đi dò xem vậy! di,end}anl/eq,uyd.on Nói gì mà từ xưa tới nay tiểu thư khuyê các phải chú ý cái gì mà không ra cổng trước, không bước cổng trong, sống chết cũng không cho vào. Định leo tường! Tường quá cao! Định thừa dịp không ai chú ý chuồn vào! Nhưng mà lại có bốn con chó quá hung ác!

Đường Cửu ngồi ở trên bệ cửa sổ, nghĩ tới nghĩ lui, bây giờ thật sự đúng là nàng không có chỗ để đi, không có việc để làm! Như phù du trôi trên mặt nước vô cùng rảnh rỗi! Nhưng hiện giờ nàng đây cũng quá rảnh rỗi rồi. Kể từ khi gả tới Tống gia, nàng đã trở thanh người nhàn rỗi toàn chơi bời lêu lổng rồi. Mọi chuyện trong phủ đã có Ngô bá, Hồng Trang, Lục Liễu, một phủ còn có rất nhiều gia đinh, nha hoàn, ma ma. Nơi nào đến phiên vị thiếu nãi nãi là nàng ra tay.

Mấy ngày trước đây còn có thể tìm Tần Mộ Sắc vui đùa một chút, mấy ngày nay Biệt Tiêu Tuyết phải trị liệu bằng Hàn Băng ngàn năm và Nhật Nguyệt Thần Tiên Đằng, mặc dù tình trạng chuyển biến tốt nhưng quá trình trị liệu cũng rất hung hiểm. Tuy rằng khi trị liệu dù lo lắng nhưng không có chuyện gì xảy ra, nhưng vẫn phải tiếp tục quan sát chặt chẽ. Tất nhiên Tần Mộ Sắc chăm sóc bệnh nhân của nàng một tấc cũng không rời, làm gì còn có khả năng quan tâm đến Đường Cửu?

Đường Cửu nhớ tới mấy ngày trước đây, Thượng Quan đại ca mang Hàn Băng ngàn năm về, Biệt Tiêu Tuyết bắt đầu chính thức nhổ tai họa cũ, thật đúng là hung hiểm. Không khỏi vì Biệt Tiêu Tuyết chảy mồ hôi lạnh.

Theo Tần Mộ Sắc nói, Biệt Tiêu Tuyết ở trong tã lót không được bao lâu đã bị khói độc xâm nhập. Khói độc đã vào phổi, có thể sống sót đã là kỳ tích, hôm nay vừa đến tuổi dậy thì, nếu không khử hết độc, tuổi thọ sẽ hết. Đường Cửu nghĩ nếu thật sự không kịp khử độc hết, hậu quả khó mà lường được, Thượng Quan đại ca thật đúng là quý nhân của Tống gia, mang vị y tiên Tần Mộ Sắc này đến. Nếu không, với đại phu tầm thường, sợ rằng chỉ biết bảo Tống gia chuẩn bị hậu sự rồi!

Đường Cửu không biết rằng, những năm gần đây mỗi người Tống gia, đều cô gắng hết sức nghĩ biện pháp cứu Biệt Tiêu Tuyết. Thượng Quan Hành mang Lạt thủ y tiên Tần Mộ Sắc không tệ, nhưng nhưng nếu Thượng Quan Hành không mang được Tần Mộ Sắc đến, Tống gia cũng sẽ mời những thần y khác đến. d1ien/anl!eq,uyd+on Nếu không phải vị thần y kia có chuyện xảy ra nên đến trễ, thì hẳn là hắn đã khử độc cho Biệt Tiêu Tuyết. Lúc trước, liệu pháp khử độc này cũngg là vị thần y này nói ra, khi đó Biệt Tiêu Tuyết còn nhỏ, vị thần y kia liền đưa ra, đợi đến khi Biệt Tiêu Tuyết 16 thì chính là lúc chất độc trong cơ thể nàng phát ra một năm, đến lúc đó tuy rằng nguy hiểm, nhưng cũng chính là thời cơ tốt để chữa khỏi hoàn toàn! Đó là tìm đường sống trong cõi chết!

Nhưng lại cứ đúng vào năm nay, bởi vì vị thần y kia bất ngờ đến trễ, Tống gia sợ Biệt Tiêu Tuyết kéo dài không chịu nổi, liền chuẩn bị hai tay, nhờ Thượng Quan Hành đi tìm vị Lạt thủ y tiên Tần Mộ Sắc. Sự thật chứng minh, lần trước Biệt Tiêu Tuyết độc

/53