Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 19 - Chương 19

/53


Thượng Quan Hành mang Hàn Băng ngàn năm về, hiển nhiên là phải chuẩn bị để khử độc cho Biệt Tiêu Tuyết. Với thân thể của Biệt Tiêu Tuyết, nếu chậm trễ thì thực sự không chịu được nổi mất, mỗi lần Đường Cửu nhớ tới đều cảm thấy đưa quá trình hung hiểm khác thường. Chỉ là, trước đó, có tên Tống Ngạn Triệt thần kinh này làm không khí sôi nổi, cũng khiến phải mọi người đỡ lo lắng.

Bữa cơm tối mấy ngày trước, miễn cưỡng cũng tính là bữa cơm mời Thượng Quan Hành từ phương xa đến, tên Tống Ngạn Triệt thần kinh này ảnh hưởng đến cuộc nói chuyện giữa nàng và Thượng Quan đại ca. Cho tới bây giờ nhớ lại Đường Cửu vẫn còn tức, tên thần kinh này! Cái gì mà cái bánh bao này là của hắn, xong rồi còn kích động, nói gì mà đại ca tình nghĩa sâu hơn biển, huynh đệ tình nghĩa cuộc hơn vàng bạc! Vàng bạc muuội muội ngươi ấy?

Thượng Quan Hành cười không nói, nhìn Tống Ngạn Triệt đi đi lại lại trong bữa tiệc, chỉ lo cùng mọi người mời rượu nói chuyện, ngược lại không có gì khác thường, cũng không coi thường vị huynh đệ này của hắn. Nhưng chỉ vì không có gì khác biệt như vậy, mới khiến cho Tống Ngạn Triệt càng thêm làm ầm ĩ. Rốt cuộc vị đại ca này của hắn có nghe hiểu không, cái bánh bao là của hắn, cấm được vượt biên.

Thượng Quan Hành há lại không biết ý của Tống Ngạn Triệt. Thật ra thì không phải Tống Ngạn Triệt không ghen. Ghen là thật, hoài nghi hắn càng thêm thật. Sợ là nghe lời của Thiết Trung Nhạc, biết sự thật Tần Mộ Sắc là thánh nữ Ma giáo, bắt đầu hoài nghi hắn, tình nghĩa huynh đệ nhiều năm như vậy, chẳng lẽ định hủy trong tay hai nữ nhân?

Thượng Quan Hành cúi đầu cười yếu ớt, chỉ nói để cho nhị đệ hắn yên lòng, nhiều năm tình huynh đệ sẽ không bởi vì bất cứ chuyện gì mà thay đổi. Mọi người thấy hắn hai người không ngừng đánh đố nhau, lòng vòng như lạc trong núi đầy mầy đầy sương cũng đành phải lên tiếng ngắt lời. Nếu không với bầu không khí xấu hổ này, còn có thể ăn một bữa cơm ngon hay không. Đáng tiếc Lam Thiếu Lăng không có ở đây, Lịch Nhược Hải, Tần Mộ Sắc cũng đỡ cực khổ, chỉ cần ba vị huynh đệ này nói chuyện, lại không biến thành một trận đánh sao!

Hơn nửa thời gian ăn cơm tối, chỉ còn một mình Đường Cửu bị vứt lại trên bàn. Thượng Quan Hành và Tống Ngạn Triệt tỏ vẻ mình ăn đã no, hai huynh đệ cùng lo việc nhà. Tiếp đó Tần Mộ Sắc phải chuẩn bị quá trình tiêu độc cuối cùng, Nhật Nguyệt Thần Tiên


/53