Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 22 - Chương 21

/53


Sau khi Biệt Tiêu Tuyết khử độc, thân thể khôi phục rất nhanh, không đến nửa ngày đã tỉnh, sau đó thân thể càng ngày càng thêm tốt hơn, không đến mấy ngày đã có thể đi lại, nhìn Biệt Tiêu Tuyết mỗi ngày một khá hơn, mấy người Đường Cửu cũng thật tâm vì nàng mà vui mừng.

Chỉ là, Tống phủ to như vậy, nhưng mấy ngày sau, cũng chỉ còn mỗi mình Đường Cửu chơi đùa ở đó. Đám người Tống Ngạn Triệt, Lịch Nhược Hải đã trở về Đông Sơn thư viện, Tống phu nhân ra ngoai trông coi xử lý việc buôn bán, nếu không phải là bởi vì lo lắng Biệt Tiêu Tuyết, Tống phu nhân cũng sẽ không nửa đường gấp gáp chạy về, hôm nay nếu thân thể Biệt Tiêu Tuyết đã không có gì đáng ngại, tất nhiên lại tiếp tục ra ngoài làm việc tiếp.

Về phần cha mẹ Đường Cửu hồi hương giổ tổ, cũng không biết tên Đường Thủy Sinh này xúi bẩy thế nào. Đường Cửu chỉ biết là, ngày nàng về nhà, cha nương nàng và Đường Thủy Sinh ở đó đóng gói đồ, Đường Thủy Sinh còn không biết xấu hổ thuận tiện phân phó Đường Cửu phải để ý đốc thúc công trình, Đường gia sửa chữa lại đại trạch là việc lớn, không thể xảy ra thiếu sót.

Đường Cửu hoài nghi nghiêm trọng rằng Đường Thủy Sinh muốn tu hú chiếm tổ chim khách, hồi hương chính là vì hắn muốn mang người nhà hắn đến kinh thành? Mặc dù Đường Cửu chưa từng thấy nhị thúc và nhị thẩm của nàng, nhưng nghe nói tất cả những người này. . . . . . Khó có thể tìm ra cái từ gì để hình dung từ để hình dung!

Không thấy cha, cũng không thấy nương! Cũng không có Tống Ngạn Triệt làm bao cát cho nàng, Tần Mộ Sắc bận bịu chăm sóc Biệt Tiêu Tuyết, ngay cả Thượng Quan Hành cũng đi gặp bạn chí cốt gì đó. Không có ai giải buồn cùng Đường Cửu. Đường Cửu rất buồn bực nha! Ngồi ở trên bệ cửa sổ không ngừng kêu nhàm chán, nhàm chán quá ~!

Đường Cửu hoặc là không làm, đã làm thì làm cho xong, dứt khoát tránh khỏi sự giám sát của lão quản gia Ngô bá, chạy ra ngoài phủ, tìm khuê mật tốt của nàng là Tây Thi đậu phụ Đậu Phù Dung đi chơi, ai biết nàng cũng không ở đây. Diie,nd)anl^eq&uy$d.n Đường Cửu đến quầy đậu phụ không tìm được người, theo lời nói của Đậu lão bá, Đậu thẩm Đậu gia, Đậu Phù Dung đã được đưa đến Khuê Tú Lễ Nghi Các cái gì đó. Vừa nghe tên đã biết đây là một nơi không đáng tin cậy.

Sau khi Đường Cửu đi tìm, nàng bị dọa nhảy dựng lên, nhà cao cửa rộng, kín cổng cao tường, phủ đệ rộng rãi, vô cùng khí thế! Nhưng chỉ là không để cho người ta vào, thủ vệ ngoài cửa sâm nghiêm, năm bước một tốp, mười bước một trạm gác. Không giống như nơi học hành gì, mà giống như là cổng thiên lao.

Má ơi? ! Tiểu Dung không phải là bị lừa bán đi chứ? Đường Cửu đứng ở trước cửa cung cấm sâm nghiêm của Khuê Tú Lễ Nghi Các, nhìn các đại hán vạm vỡ đi tới đi lui trước cửa, cắn răng một cái, dậm chân bước, lên!

Ha ha hi hi. . . . . . Các vị đại ca, làm phiền mấy vị gọi Đậu Phù Dung ra ngoài, ta tới thăm nàng, ta là bạn của nàng!

Thủ vệ đại ca hung thần ác sát, trợn mắt nhìn, quát lớn: Đây là Khuê Tú Lễ Nghi Các, ở trong này đều là nữ tử khuê nữ, cấm những người không có nhiệm vụ vào! Ngoài ra, đây là nơi tiểu thư các nhà học tập phép tắc, không thể tự tiện ra ngoài, có câu nói không ra cổng chính, không gần cổng sau(*), tiểu nha hoàn ngươi có hiểu hay không, đi nhanh lên đi!

(*) thị đại môn bất xuất, nhị môn bất mại: không ra cổng chính, không gần cổng sau: Chỉ những tiểu thư thời xưa không bao giờ dám bước chân ra khỏi nhà.

Giữ cửa thấy Đường Cửu mặc trang phục nha hoàn, vì chạy nên tóc tai tán loạn, sợi tóc bay lên, vô cùng chật vật, đoán trước cũng là kẻ không có tiền, mà đã không có tiền, cũng không cần lễ phép, dù sao cũng cứ do dự không tiến vào, huống chi dáng dấp như thế nào cũng không thấy rõ, tóc tai rối tung, trông như mụ điên, đuổi đi là được.

Đường Cửu cũng không muốn dùng cái tạo hình như đoá hoa kỳ dị này xuất hiện tại trên đường cái, diễn đàn lê quý đôn tại vì do mình ra cửa quá gấp, cũng không tạo kiểu tóc, cho nên tóc tai tán loạn.

Không cho vào thì thôi? Làm gì mà dữ như vậy? Gái tốt không chịu thiệt trước mắt, đối phương người đông thế mạnh, rút lui trước, sau sẽ quay lại tìm hiểu một chút. Đường Cửu cảm giác những người này hơi cổ quái, vẫn không nên bứt dây động rừng là hơn!

Về đến nhà, tìm được Tần Mộ Sắc và Biệt Tiêu Tuyết, nói tình huống nơi đó. Hai người bọn họ cũng cảm thấy có cái gì không đúng, nhất là Tần Mộ Sắc, lấy kinh nghiệm giang hồ lão làng của nàng, chắc chắn nơi này không bình thường.

Đúng nha! Ta nói rồi! Các ngươi cũng thấy như vậy có đúng không? Chắc chắn có điều mờ ám! Nếu không chúng ta cùng đi xem thử. Đường Cửu này! Chính là mỗi giờ mỗi phút đều không áp chế được tâm tình xao động của mình, huống chi khuê mật tốt của nàng là Đậu Phù Dung còn ở trong cái Khuê Tú Lễ Nghi Các gì đó! Ai biết đó có phải hang sói hay không?

Nhưng theo ngươi hình dung thì nơi đó thủ vệ không phải rất sâm nghiêm sao? Hơn

/53