Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 23 - Chương 22

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Tìm không ra thì không tìm nữa, dù sao mọi người đều ở đây! Cướp hết tất cả là xong! Đường Cửu bên này còn đang nghĩ tới chuyện đánh cướp! Chỉ nghe bên trong lại thêm một tiếng Lạy!

Lại lạy? ! Rốt cuộc ở đây lạy cái gì thế? Thục nữ nương nương? Thần tiên nào? Yêu nghiệt phương nào?

Ba lần bái chin lần dập đầu, lạy một pho tượng Phật như nương nương che mặt xong, nhóm đại gia khuê tú, tiểu thư khuê được huấn luyện bắt đầu đứng dậy học tập, cái gì mà cầm kỳ thư họa, đánh đàn thổi tiêu, ngâm thơ viết chữ, vẽ tranh cờ vây, chơi cờ thỏ cáo (*), domino, vóc người quyến rũ, mọi thứ đều hoàn hảo, thoạt nhìn thì bình thường, nhưng lại cảm thấy không bình thường chút nào.

Tất nhiên Đường Cửu và Biệt Tiêu Tuyết chưa từng thấy đây là cái gì, nhưng Tần Mộ Sắc hành tẩu giang hồ nhiều năm, liếc mắt là hiểu rõ cách thức trong đó, cái gì mà Khuê Tú Lễ Nghi Các, đây rõ ràng là nơi bồi dưỡng huấn luyện tiểu thiếp, nô tỳ xinh đẹp cho gia đình dòng dõi lớn, phú thương giào có, thậm chí là hoàng thân quốc thích. Đáng thương cho những cô nương này còn đang mộng ước làm đương gia chủ mẫu trong gia đình có dòng dõi lớn, không biết tương lai cũng chỉ là mặc cho người chọn lựa tỳ thiếp mà thôi, hơn nữa bất kể có nguyện ý hay không, dù không nghe theo cũng đều bị bán ra ngoài.

Nếu như Tần Mộ Sắc đoán không lầm, đợi sau khi các nàng học xong những thứ này, bước kế tiếp chính là tẩy não, dần dần nói cho các nàng biết, lấy bối cảnh gia đình của các nàng khó có thể được kiệu lớn tám người khiêng, cưới hỏi đàng hoang đưa đến gia đình dòng dõi làm đương gia chủ mẫu, nhưng cũng đừng nản chí, làm phu nhân cũng là tốt lắm rồi, tương lai nếu chủ mẫu gặp chuyện không may, mình lại có được trái tim lão gia, bằng vào thân thế trong sạch lương thiện của một người vợ bé, cũng là có hi được nâng lên làm vợ cả.

Tần Mộ Sắc suy nghĩ một chút cũng cảm thấy buồn cười, chỉ trách đám này không may mắn, rơi vào tay các nàng, ai bảo Đường Cửu phải cứu bạn của nàng ấy đây?

Ai?! Biệt Tiêu Tuyết không cẩn thận đụng vào cánh cửa ngoài cửa, phát ra tiếng vang, thế nên ba người các nàng đều bị bắt. Tần Mộ Sắc suy tính, ra tay trực tiếp phần thắng không lớn, ngộ nhỡ một cây đao đặt lên trên cổ của Đường Cửu để uy hiếp nàng, khiến Đường Cửu bị thương, gặp nguy hiểm, vậy coi như phiền toái, nếu Đường Cửu gặp chuyện ngoài ý muốn, Tần Mộ Sắc nàng cũng không còn cách nào thực hiện giao phó của Giáo chủ.

Vào phòng, người đứng đầu của đợt huấn luyện là một mụ tú bà mắt lóe ra ánh sáng vàng chói lọi, ai ôi ai! Có ba người, ca ba đều xinh đẹp, so ra cũng không kém Đậu Phù Dung kia chút nào, di,end;anl+eq/uyd0n tứ đại mỹ nhân tập hợp, cũng đưa đến cao yến để tuyển chọn, nhất định có thể kiếm một số tiền lớn.

Mụ tú bà này cười ha hả tiến lên, kéo tay Đường Cửu, cười híp mắt nói: Tiểu cô nương, có phải các người không có tiền nộp học phí hay không? Cho nên mới tới học trộm? Con người của ta đây nha! Không có ưu điểm gì khác, chỉ có thích làm vui lòng người khác, như vậy đi! Học phí của ba người các ngươi ta đều miễn hết, các ngươi ở đây học thật tốt! Ở đây, trừ việc dạy lễ nghi, chúng ta còn nhận làm mai nữa đấy! Ta đây, bảo đảm tương lai các ngươi sẽ được gả cho một người thật tốt, a ha ha ha. . . . . .

Đường Cửu nghe tú bà cười một tiếng như lang như hổ, vội vàng rút tay của mình về, cái người này vừa nhìn thì đã biết không phải là người tốt. Tuyệt đối không phải là người tốt, tuyệt đối tuyệt đối không phải là người tốt lành gì, theo con mắt của Đường Cửu, trên mặt người này viết bốn chữ, ta không phải người tốt! À, năm chữ!

Đánh! Cướp người! Còn thất thần cái gì thế?

Đường Cửu quả là dũng mãnh, ngươi đánh thì cứ đánh, cướp thì cứ cướp, còn nói cho người ta làm gì, quả thực khiến nàng giật mình.

Đánh thì đánh thôi! Tần Mộ Sắc không nói hai lời, lập tức ra tay, không ra tay cũng không được nữa! Không ra tay cũng không được nữa! Người ta cũng hô khẩu hiệu lên rồi, làm gì cho phép Tần Mộ Sắc cự tuyệt nữa? Không nói hai lời, nhấc chân liền đạp! Tần Mộ Sắc ra tay, nhưng không cẩu thả chút nào, không chạm vào người, không ra tay độc ác nhưng vẫn rất thuần thục giải quyết đám người trong phòng. Những người đó cũng không giống như những nữ tử yếu đuối khác ra tay liền bị Tần Mộ Sắc dùng chuông vàng giải quyết. Ngược lại đáng thương nhất là Đường Cửu vốn trong lòng con đang rục rịch, nóng lòng muốn thử, nhưng mà dù nóng lòng cũng đành bất lực nha! Căn bản không đến lượt nàng ra tay, Tần Mộ Sắc đã dọn dẹp sạch sẽ chướng ngại trước mắt rồi. Đường Cửu đáng thương đến nỗi ngay cả long của đám khốn kiếp này cũng chưa kịp vuốt, còn có ai có thể đáng thương hơn nàng sao? Đánh kẻ nào thì kẻ đó bị Tần Mộ Sắc đá bay.

Cuối cùng Tần Mộ Sắc cũng giữ lại cho nàng lão tú bà, cùng một đám người tàn tật đầy đất, liền đạp cửa bước ra, đi thu thập viện binh




/53