Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 25 - Chương 24

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Ban đêm gió lớn nổi lên, trên tường viện cao cao có một bóng dáng nhỏ nhắn, cái chuyện nhỏ là leo tường này làm sao có thể gây khó khăn cho Đường Cửu! Nhảy ra còn phải nhảy trở về, không phải vì cái gì khác, mà là mấy cô nương mảnh mai kia. Nàng có thể nhảy, Tần Mộ Sắc cũng có thể lật, nhưng Đậu Phù Dung, Biệt Tiêu Tuyết, Song nhi thì không được ah...!

Mấy vị này gấp đến độ cứ loanh quanh ở chân tường phía dưới,nhảy mấy cái, nhưng vẫn không lên nổi, giúp một tay cũng không lên được. Cuối cùng, Đường Cửu lại nhảy về, đừng nói, Tần Mộ Sắc dạy này khinh công đúng là hữu dụng. Đường cửu trong lòng âm thầm nói: Nhất định phải học cho tốt, tương lai bản nữ hiệp muốn đi trừ bạo an dân, hành hiệp trượng nghĩa. Ngay cả tường viện còn không ra được, còn nghĩ đến hành hiệp trượng nghĩa, xông xáo giang hồ? Coi như ra khỏi tường viện này thì cũng còn có tường viện Tống gia chờ nàng !

Phải! Trước nhảy ra tường việnnày rồi nói! Nâng ~! Nhẹ giọng vừa hô, một tay xách một người, giống như xách con gà con, ném mấy người giống như ném đồ chơi lúc lắc ra ngoài, sức mạnh này chỉ cần nhìn là đủ, Tần Mộ Sắc ở bên kia tường viện đỡ lấy.

Để tránh cho ba vị này sau khi bay lên bị sợ đến kêu toang lên, Đường Cửu còn đặc biệt lấy khăn tay bịt miệng mấy vị này, phòng ngừa lúc ném họ ra, họ la to nói lớn khiến vu bà bà ầm ĩ của bọn họ đi ra ngoài, dù sao cây gậy trong tay gia đinh ở biệt viện này cũng không phải là ngồi không.

Lúc bắt đầu, mấy người Biệt Tiêu Tuyết, Đậu Phù Dung các nàng còn không vui, tạo hình này là cái gì? Đường Cửu đâu quan tâm các nàng vui hay không vui, Đừng ầm ĩ, đừng ầm ĩ, đừng kêu! Quan tâm việc khác làm gì, cứ ném trước là coi như xong.

Hết một cái lại một cái, động tác của Đường Cửu nhanh nhẹn, lưu loát, tất cả đều bay ra ngoài, Tần Mộ Sắc ở bên ngoài tường viện, cũng vững vàng đón được tất cả, động tác xinh đẹp tự nhiên, so với sức mạnh của Đường Cửu, thật sự đây quả là một nữ nhân hoàn hảo, tư thế vừa hiên ngang mạnh mẽ lại vừa diễm lệ, động tác cực kỳ đẹp mắt. Mặc dù sức lực không lớn, nhưng tiếp được mấy tiểu cô nương này không thành vấn đề .

Đoàn người đã ra khỏi tường viện, Đường Cửu rất vui, lấy lại được cảm giác tự do thật thích, bầu không khí thật dễ chịu, dưới ánh trăng hít thêm mấy hơi, hương vị của tự nhiên và của tự do.

Nàng thư thái, nhưng những người khác lại không dễ chịu, chạy thì chạy, vậy mà còn bị ném, hù chết cục cưng rồi. Mấy người vỗ bịch bịch trái tim nhỏ của mình: Má ơi! Làm ta sợ muốn chết! Cửu nhi, ngươi cũng quá mạnh.

Nhị tẩu, ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . .

Đừng ngươi ngươi ngươi nữa, đi nhanh lên đi! Xuỵt! Đường Cửu kéo đám các cô nương, hướng về nơi núi cao hoang vu lên đường.

Biệt Tiêu Tuyết bị Đường Cửu lôi đi, đi thật nhanh, nàng rất mệt, thở không ra hơi.

Ngược lại, Đậu Phù Dung và Song nhi không có vấn đề gì lớn, bước chân rất dài rất nhanh, chỉ sợ rơi xuống phía sau, Đậu Phù Dung càng thêm run run rẩy rẩy, run lẩy bẩy: Má ơi! Ta nói Cửu nhi này, ở đây chắc không có sói chứ?

Có! Thật ra thì, ta là sói cái tinh đây! Ha ha ha ~. . . . . . Ngao ~—— Đường Cửu thật bướng bỉnh! Bướng bỉnh! D

/53