Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 26 - Chương 25

/53




Tống Ngạn Triệt, ta mệt rồi. Ngươi, quỳ thỉnh an rồi đi đi! Ngáp. . . . . . Đường Cửu nằm ở trên xích đu, duỗi cái lưng thật dài, ngáp một cái, giương cánh tay lên, ngón trỏ duỗi ra, bảo Tống Ngạn Triệt đi ra ngoài cho nàng.

Tống Ngạn Triệt nhìn theo ngón tay đang chỉ lên trời của Đường Cửu, đây là bảo hắn phi thiên sao? Phập một cái, cắn ngón tay Đường Cửu.

Đường Cửu hoàn toàn không kinh sợ, bối rối, làm cái gì thế? Vội vàng rút tay về, ngạc nhiên nói: Tống Ngạn Triệt, ngươi điên rồi sao? Cầm tinh con mèo à, còn định cắn đầu ngón tay người ta hay sao?

Nói chuẩn xác cái coi con cọp xảo quyệt chết bầm này, cái này gọi là ngậm! Ngao ~. . . . . . Giả bộ phớt tỉnh, phút cuối cùng còn học con cọp ngao một tiếng, gật gù hả hê cái quái gì chứ?

Đường Cửu nhìn tên bệnh thần kinh trước mắt, hoài nghi mình đang nằm mơ, tại sao tên Tống Ngạn Triệt này càng ngày càng không bình thường, Ha ha. . . . . . Ha ha. . . . . . Ngươi có bệnh sao!

Ngươi có thuốc không?

Có xoa bóp, Phân Cân Thác Cốt Thủ!

A ~! Cứu mạng với!

Đừng kêu, kêu nữa sẽ gọi Trần phu tử tới đấy. Đường Cửu che miệng Tống Ngạn Triệt, đẩy tên bệnh thần kinh này tới trước, đạp một cái lên mông đối phương, đá tên nam nhân thần kinh này ra khỏi phòng! Bộp một tiếng, đóng cửa phòng, Đường Cửu vẫn cúi đầu lẩm bẩm: Thần kinh!

Mặc dù ngoài miệng không nói điều hay, nhưng trong lòng lại chẳng trừng mắt dựng lông mày, đối chọi gay gắt như thế. Nghĩ lại vừa rồi đối mặt với Trần phu tử đặt câu hỏi, đúng là nguy hiểm thật, nếu không phải là Tống Ngạn triệt ở đó vũ vũ đống cặn bã, khoa tay múa chân, dọc ngang nhắc nhớ thì bây giờ có thể đã bị Trần phu tử mời xuống núi.

Tuy mấy người Đường Cửu đã bò qua Lăng Vân Thê, lên được núi, nhưng để qua cửa ải Trần phu tử này chỉ sợ là cũng không dễ. Trần phu tử không phải ngồi không, sao lại không nhìn ra mấy người này là nữ nhi. Từng người từng người đều mi thanh mục tú, diễm lệ vô cùng, toàn thân, vô luận là vóc người đầu tóc, ngũ quan, dáng vẻ đều không hề giống nam nhân chút nào, trừ bỏ cái vỏ bên ngoài, quần áo đang mặc mười phần giống công tử. Nên mọi người đều nghĩ là đám công tử thích phấn son thôi.

Tống Ngạn Triệt nhìn nhóm người “ẻo lả này, nảy ra ý hay, trước vẽ lông mày, đẹp trai! Lại học cách đi bộ, khí phách! Cứ tiếp tục như vậy nên chút khí phách cũng lộ ra. Trừ Tần Mộ Sắc ra thì mọi người đều không bình thường, dáng đi này, vẻ mặt kỳ dị này. Quả thực là muốn hù chết chính mình.

Tần Mộ Sắc có ưu thế là lãnh khốc, vả lại vóc người cao gầy, sau khi vẽ lông mày xếch lên, thật sự là có mấy phần oai hùng, chỉ là, mặc dù không được hoàn mỹ, nhưng cũng khó che được ngũ quan xinh đẹp tuyệt trần này, nói chung là là quá mức xinh đẹp.

Về phần mấy vị khác, đều thanh tú, mọi người đều là mỹ nhân xinh đẹp, thân hình này chẳng giống nam nhân, nhất là Biệt Tiêu Tuyết, quanh năm suốt tháng bị bệnh, cho tới bây giờ tuy đã tốt hơn, nhưng thực sự thân thể vẫn khác với người thường, cộng thêm xưa nay ở Tống gia cũng được mọi người dưỡng thành tiểu thư khuê các, thần thái cử chỉ, đều lộ ra dáng vẻ người con gái, làm thế nào cũng không che giấu được.

Đường Cửu là một nha đầu lỗ mãng, vốn dáng vẻ phong thái cũng không giống nữ nhi, cũng là không cần lo lắng. Tuy có thể được làm được cử chỉ thô lỗ, nhưng ngày thường cũng không thô lỗ, ngược lại là một cô nương xinh xắn đáng yêu. Nhìn khuôn mặt tròn trịa nhỏ nhắn này, giống như cái bánh bao nhỏ, đâu có chỗ nào giống như nam nhân? Di,iend’anl./eq,u.y d’;on Chỉ là, dầu gì cũng đi như một cơn gió, bước chân âm vang có lực, hơn nữa, càng lúc càng giống nam nhân. Lần này khi thấy nàng, Tống Ngạn Triệt phát hiện, hô hấp và bước chân Đường Cửu so với trước kia vững vàng hơn rất nhiều, mà Đường Cửu cũng bắt đầu nhạy cảm với sự thay đổi trong hơi thở của hắn. Rất dễ nhận thấy đây là Tần Mộ Sắc dạy, trong nhà này từ trên xuống dưới đều là nữ nhân không biết võ công, trừ Tần Mộ Sắc, hắn nghĩ không ra ai có thể truyền thụ võ công cho Đường Cửu.

Không được, tên đồ đệ này là của hắn, cần phải tìm cách để nàng cải tà quy chính, thế nào cũng phải dẫn Đường Cửu về chính đạo, không thể để cho nàng bị yêu nữ Tần Mộ Sắc này câu đi. Hắn cũng không muốn nhà bọn họ cho ra một yêu nữ Ma Giáo cái gì đó, huống chi mẫu thân cũng sẽ không cho phép

/53