Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 35 - Chương 34

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

A! Tiêu Tuyết?!

Tại sao nàng không để ý tới ta? Đường Cửu đến phòng khách tìm Tống Ngạn Triệt, lại nhìn thấy Biệt Tiêu Tuyết cúi đầu đi ra ngoài, hơn nữa gọi Biệt Tiêu Tuyết, Biệt Tiêu Tuyết cũng không đáp nàng, thật là kỳ quái.

Đám người Tống Ngạn Triệt ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, bọn họ cũng cảm thấy kỳ quái, có lẽ tân nương tử trước khi xuất giá đều vô cùng kỳ lạ! Vì thế Tống Ngạn Triệt và Đường Cửu còn tìm Biệt Tiêu Tuyết tâm sự riêng.

Biệt Tiêu Tuyết cũng không nói tại sao, ngược lại Tần Mộ Sắc đột nhiên nói có thể là do gần đây khi điều trị bệnh dùng thuốc bắc hơi mạnh một chút, Biệt Tiêu Tuyết lại là tân nương tử, cảm xúc không ổn định cũng là bình thường.

Đối với lời này, Đường Cửu tin, nhưng Tống Ngạn Triệt không tin, thế nhưng cũng không thể nói ra. Tống Ngạn Triệt định từ chuyện mở miệng hỏi thứ mà hôm đó Tiêu Tuyết cầm trong tay là gì thì Tống phu nhân lại đột nhiên bị bệnh.

Theo Tần Mộ Sắc chẩn đoán thì là do vất vả quá mức, Tống Ngạn Triệt âm thầm mời đại phu, cũng quả thật là như thế. Cứ như thế cho đến ngày kết hôn, Tống Ngạn Triệt dù muốn hỏi cũng không hỏi được, chỉ đành phải thôi! Mới sẩm tối, Tống Ngạn Triệt nói riêng chuyện này với Đường Cửu, hắn cảm giác cảm xúc của Tiêu Tuyết có gì đó không thích hợp.

Đường Cửu cũng cẩn thận đi hỏi, nhưng mà Đại Tỷ Ngốc có thể hỏi ra cái gì chứ. Lúc này Tống Ngạn Triệt thật sự hận không được cướp Lam Tú Hề từ Lam gia ra, để nàng đến xem rốt cuộc tại sao Tiêu Tuyết tinh thần sầu lo một chút. Đáng tiếc gia quy của Lam gia vô cùng nghiêm ngặt, Lam Tú Hề quanh năm suốt tháng cũng không được ra khỏi cửa


/53