Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 5 - Chương 5

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Nắng mai nhuần nhã, từng dải sáng nghiêng ngiêng, giống như dải lụa từ trời bay xuống, nhẹ nhàng khoác lên người công tử trước cửa sổ. Gió khẽ thổi nhẹ, khiến làn tóc mai đen như mực bay lấy phất, nghiêng đầu cười một tiếng, không khỏi khiến người ta muốn tan trong nụ cười ấm áp đó

Được đấy! Tống Ngạn Triệt, bị bệnh một ngày, cả người cũng dịu dàng hơn. Đừng có mà hóng gió, nếu lại ngã xuống lần nữa, ta sẽ không chăm sóc cho ngươi đâu! Đường Cửu chậm rãi vào nhà, bưng một bát cháo đặt lên bàn, tới phục vụ cái vị đức chủ nhân này ăn cơm. Cái tên đáng chết Tống Ngạn Triệt còn ỷ lại vào nàng, nàng không đút, hắn sẽ không ăn, cứ nằm ở đó hai mắt nhìn trời, chớp đôi mắt hẹp dài, giả đủ kiểu vô tội.

Đại thiếu gia, ăn cơm. Kêu một tiếng không có phản ứng, Đường Cửu không thể làm gì khác hơn là kêu lần thứ hai.

Này! Man Nữu Nữu! Vì cảm tạ cái người tận tâm tận lực chăm sóc ta một ngày hai đêm, ta tặng ngươi một phần thưởng! Đến đây, hôn một cái! Đường Cửu nhìn Tống Ngạn Triệt, người khoác muôn vàn tia sáng rực rỡ, hận không thể đẩy hắn từ giữa ánh mặt trời ra ngoài đánh một trận, quất chết tên không biết xấu hổ này, quất chết cái tên còn sống sờ sờ này.

Trừng ta xong rồi sao, tại sao không nói chuyện, chẳng lẽ ghét bỏ môi thơm của bổn thiếu gia không đủ xi nhê. Dù ngươi thêm nhưng cũng không phải nghĩ nữa đâu, bản thiếu gia bán nghệ không bán thân, bán rẻ tiếng cười không bán thịt. Hiểu không? Trong mắt Đường Cửu, hiện giờ Tống Ngạn Triệt là một vật phát sáng biết nói chuyện, nhất là cái đầu đó, cả một hình cầu ánh sáng lập lòe tia chớp. Bởi vì hắn nói chuyện thật sự là quá kinh người, mỗi lần Đường Cửu nghe hắn nói một câu, đều giống như bị sét đánh. Bị 1 vạn volt sét bổ vào, có tổn thương hay không?

Hiện giờ Đường Cửu không muốn cái gì, chỉ muốn vê tròn đè ép cái vật phát sáng đó, chà xát nhăn nhăn nhúm nhúm ném vào bên trong bao tải to, hành hung một trận, lại vứt xuống mặt sông cho cá ăn mất.

Ta nói, phu nhân, ngươi làm gì mà cứ luôn nhìn chằm chằm vi phu không nói lời nào thế, chẳng lẽ bị khuôn mặt đẹp của vi phu khuynh đảo. Tống Ngạn Triệt ngồi ở trên bệ cửa sổ rất phong lưu, bất kham, phiêu dật tuấn nhã. Đáng tiếc ở trong mắt Đường Cửu, hắn chính là một vật phát sáng, đẹp trai cái rắm ý. Ngũ quan đều thấy không rõ, là người hay là súc vật cũng không phân biệt được.

Được rồi, ta hiểu rõ, nhất định là vi phu quá đẹp trai rồi, cho nên ngươi nhìn đến ngây dại, không sao, ngươi không muốn nói chuyện, thì ta nói! Đến đây, thay quần áo.

Thay quần áo? Cái tên này thật sự coi nàng là hạ nhân sao, khách khí với hắn, hắn lại coi là làm phước, thành quen! Đáng đánh đòn! Thay quần áo có Lục Liễu, Hồng Trang, đâu cần đến ta. Ngươi đóng cửa sổ lại đi, đến đây ăn cơm, ta cho lão nhân gia đi gọi Hồng Trang, Lục Liễu, bảo các nàng tới phục vụ đại thiếu gia ngươi.

Không thay? Được! Vậy ta chỉ có thể mang mấy người Hồng Trang, Lục Liễu bọn họ tự mình đi sang nhà ngươi, gặp nhạc phụ nhạc mẫu đại nhân thôi. Dien d;an l;e q/uy d’on Chao ôi, ta phải tố cáo một chút mới được. Nữ nhi của bọn họ lòng dạ thật độc ác, về nhà thăm bố mẹ cũng không về, quả nhiên gả ra ngoài. . . . . . Á á á á. . . . . . Ngươi làm gì thế? Tống Ngạn Triệt kéo quần áo bưng bít trên đầu một phen, hay thật, mới vừa rồi hắn còn đắm chìm trong nắng mai, sau một thời gian trời đã tối rồi, hơn nữa ngay cả không khí cũng không còn để thở.

Thay quần áo cho đại thiếu gia ngươi, nhanh lên một chút! Đường Cửu cuống cuồng trùm quần áo lên đầu Tống Ngạn Triệt. Không cần biết nào đỏ nào xanh, hoa trắng, áo bông, tơ lụa, vải đay cứ chồng chất trên người Tống Ngạn Triệt. Chỉ sau một thời gian, Tống Ngạn Triệt sống sờ sờ bị một đống áo quần chôn sống.

Tống Ngạn Triệt không phòng ngừa mình bị này đống quần áo này làm chết ngạt, vội vàng cởi bỏ. Một người mặc lên, một người cởi xuống. Sau một hồi giằng co đi qua, tạo hình của Tống Ngạn Triệt cực kì nhếch nhác, hiển nhiên là bị trùm thành một con gấu chó lớn, tiện tay kéo xuống dưới, cái quái gì thế này?

Hay thật! Màu trắng nõn nà khiến Tống Ngạn Triệt sợ đến ngây người. Màu sắc này không phải màu sắc quần áo hắn hay mặc, nho nhỏ, cũng không giống số đo của hắn, giũ mở ra xem một chút, Soạt soạt soạt Tống Ngạn Triệt giũ mở cái này ra, con ngươi cũng muốn rơi ra ngoài. Má ơi, cái gì vậy!




/53