Tuyệt sắc phong lưu

Chương 49 - Chương 43

/58


Hôm nay là gian đoạn quan trọng của cuộc PK giữa các cặp đôi, không chỉ Diệp Tử và Hiểu Hiểu, ngay cả đôi Tô Uyển và Mục Úc cũng tràn đầy lòng tin, chờ xuất phát, dáng vẻ có thể ra trận bất cứ lúc nào! Nhưng so sánh với họ, đôi Trình Kiền và Anh Đào có vẻ hơi ảm đạm. Sự ảm đạm này cũng không phải tới từ bề ngoài hai người, mà là vì khí thế của hai người không bằng người khác.

Nhìn người con gái mình yêu mến đứng chung một chỗ với người khác, hơn nữa vừa nói vừa cười, Trình Kiền không buồn bực trong lòng mới lạ! Rõ ràng đoạn thời gian trước vẫn còn. . . . . . Vì sao mọi chuyện xảy ra đột ngột như vậy? Lại nói thực ra thì ngày đó cậu ta sử dụng đạo cụ gì, chính mình cũng không biết chính xác, nhưng chỉ vì giận quá mất khôn, đại não thiếu dưỡng khí không thể suy nghĩ, mới làm ra hành động ngu xuẩn như vậy.

Nếu không phải là bởi vì cô bé Tô Uyển kia, đường đường là thiếu gia nhà họ Trình và người xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng của Cửu Thiên, anh sẽ nhất thời rối loạn thần kinh, làm ra chuyện mất mặt như vậy sao? Thật sự là không biết nên khen Tô Uyển này có gì tốt đây, có thể làm cho anh mất khống chế đến mức này, cô thật đúng là người đầu tiên!

Chỉ có điều, đừng thấy hôm nay khí thế của anh ấy và Anh Đào không bằng người khác, mấy ngày nay hai người luyện tập ở sân đấu chuyên nghiệp, độ ăn ý chính là không thể chê đấy! Về phần tại sao bọn anh lại có sân đấu chuyên nghiệp riêng? A, tổng giám đốc công ty Cửu Thiên nghe nói con trai của bí thư Đảng ủy thành phố đang chơi trò chơi này, tự nhiên cho hai người đặc quyền, hơn nữa còn cố ý vì hai người mà sửa đổi số liệu, để hai người có thể thuận lợi tham gia thi đấu.

Lại nói đến lúc trước, thiếu gia Trình Kiền còn nhờ vả bọn họ một lần, chính là muốn bọn họ cho tác phẩm cos­play của hai người Diệp Tử và Hiểu Vũ một giải thưởng đặc biệt. Việc này cũng không phải rất khó khăn, nhưng quả thật làm cho nhân viên tổ nghiệp vụ nghĩ mãi không xong. Đừng tưởng rằng Trình thiếu gia bảo bọn họ sửa kho số liệu thì danh hiệu thứ nhất trên bảng xếp hạng là giả. Cái này chính là kỹ thuật cao cấp hàng thật giá thật ~ cho nên, Trình Kiền luôn luôn tràn đầy lòng tin với năng lực của mình—— trừ lần trước, đó chẳng qua là một sự cố nho nhỏ ngoài ý muốn thôi. . . . . .

Trở lại chuyện chính, hai cuộc tranh tài ngày hôm nay, đối thủ của Diệp Tử và Hiểu Hiểu cũng không phải Trình Kiền và Anh Đào, chỉ là một cặp đôi mặc dù là level cao nhất, nhưng kỹ năng hoàn toàn không ra làm sao, cho nên hai người cũng chẳng thèm quan tâm nhiều, coi như làm nóng người cho trận thứ hai. Mà bên này, đối thủ vòng thứ nhất của Mục Úc và Tô Uyển lại cực kì lợi hại, cho nên hai người hết sức cẩn thận, Mục Úc chỉ huy. Về phần Trình Kiền, tất cả binh tôm tướng tép* anh đều không để vào mắt, đương nhiên cũng cần phải nhanh chóng giải quyết xong, để có thể thi đấu với Diệp Tử và Hiểu Hiểu. (Hệ thống Cửu Thiên cho phép hai bên kết thúc trước có thể lên cấp bắt đầu trận đấu mới trước)

*binh tôm tướng tép: ví với binh lính vô dụng

Mệnh lệnh thi đấu bắt đầu vừa được truyền ra, cả ba cặp đôi đã bắt đầu, tranh đấu kịch liệt.

Trước tiên, chúng ta chuyển đến hình ảnh của Trình Kiền và Anh Đào. Vừa bắt đầu, Anh Đào đã lập tức sử dụng một cái [Mộng Ảo Vũ Bộ], thành công khiến cho đôi nam nữ đối diện đồng thời tiến vào trạng thái ngất xỉu, trong lúc cô sử dụng kỹ năng này, Trình Kiền cũng mau chóng sử dụng [Ma Âm Quán Nhĩ]. Kỹ năng này có thể khiến đối phương tiến vào trạng thái hỗn loạn, cũng chính là sẽ bắt đầu tự giết lẫn nhau. Cùng ra tay, Trình Kiền và Anh Đào đánh đòn phủ đầu, thành công chiếm được lợi thế, từ đó, vừa xem là hiểu ngay thực lực của hai bên. Bên này đã ra cả hai kỹ năng, bên kia còn chưa ra tay, thắng thua đã quá rõ ràng rồi.

Bây giờ chuyển đến phía Diệp Tử và Hiểu Hiểu, bởi vì thực lực của đối phương và hai người có chênh lệch rõ ràng, dáng vẻ của Diệp Tử và Hiểu Hiểu là nhường mà bắt đầu ra tay, chỉ là, không thể không nói, dù cho hai người có nhường, thế tấn công vẫn sắc bén như cũ. Chỉ thấy trong nháy mắt vừa bắt đầu, Hiểu Hiểu đã nhanh chóng mở ra trạng thái [Vũ Khí Chúc Phúc] cho cả hai người. Mà bạn học Diệp Tử vẫn ung dung chờ Hiểu Hiểu mở ra trạng thái xong, tay lập tức sử dụng các kĩ năng: sau khi triển khai [Thuấn Di], lập tức sử dụng kỹ năng [Lưu Vân Đột Thứ], làm một mạch hai động tác. Khiến người xem thi đấu không khỏi xem thế là đủ rồi, không ngờ trận đấu bên này cũng dễ như trở bàn tay.

Xem ra mọi người vẫn phải là dời tầm mắt đến bên Mục Úc và Tô Uyển, xem một chút xem hai người này giết chết đối thủ nhìn như ngang bằng về thực lực như thế nào! Mặc dù về năng lực PK trâu bò của Mục Úc, người có mắt đều thấy, nhưng là ngại vì có tha du bình Tô Uyển ở bên cạnh, không thể không bị ảnh hưởng. Chỉ là cũng may cô gái nhỏ Tô Uyển này không phải dạng tha du bình bình thường, dẫu sao cũng phải là tha du bình ăn thuốc kích thích*! Cho nên, mặc dù cấp bậc và thuộc tính của đối thủ không đủ khả năng, nhưng nói về kỹ thuật cũng không kém bao nhiêu, nói không chừng còn có thể hơn một bậc!

* nguyên văn: đánh máu gà: 1 liệu pháp trị liệu cổ truyền khiến người ta khoẻ hơn. Ý là bà nữ 9 đã được đánh máu gà, khoẻ hơn mấy đứa ăn hại bình thường ))) giống kiểu uống thuốc kích thích trong thi đấu thể thao ý =)))

Cứ như vậy, dựa vào chỉ thị của Mục Úc, Tô Uyển vừa đi lên đã

/58