Ung Dung Ném Bút

Chương 23 - Chương 16

/41


editor: lonbia

Ăn cơm xong, Lăng Tị Hiên đưa Lâm Dung đến phía sau trường học, thay cô mang hành lý lên lầu, lúc đầu Lâm Dung còn có chút thẹn thùng, nhưng mà nhìn thấy ánh mắt mong đợi ân cần của Lăng Tị Hiên, đột nhiên cảm thấy dũng cảm hơn một chút, cười gật gật đầu, đồng ý yêu cầu của Lăng Tị Hiên. Cho nên ở trước mặt bạn cùng phòng công khai mối quan hệ của cô cùng Lăng Tị Hiên, điều này làm cho Lăng Tị Hiên cực kỳ cao hứng. Sắp xếp xong đồ đạc, anh muốn dẫn Lâm Dung rời khỏi, lại nói bạn cùng phòng của Lâm Dung làm thế nào cũng không chịu.

Dung Dung vừa mới trở về, dù sao thì anh cũng để cho chúng tôi nói chuyện chút chứ?

Đúng vậy, anh cùng Dung Dung đã thân thiết suốt một kì nghỉ rồi, còn chưa đủ hay sao? Lý Tiểu Hoàn ngay cả nói đùa cũng to gan như vậy.

Tất nhiên không đủ, cả đời cũng không đủ, chỉ một tháng thì làm sao có thể? Lăng Tị Hiên ngược lại cũng dđlqđ$bia$ không chút ngượng ngùng.

À..... Là như vậy sao! Mọi người trong phòng bắt đầu ồ lên đùa cợt. Lâm Dung cực kỳ xấu hổ, lén lút kéo ống tay áo của Lăng Tị Hiên, nhưng mà không nghĩ đến lại bị mọi người trong phòng thấy được, tất cả mọi người hét ầm cả lên, lần này Lâm Dung cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, hoàn hảo Lăng Tị Hiên đủ quan tâm, anh mỉm cười kéo Lâm Dung qua, nói với những người khác: Được rồi, tôi cho mọi người mượn cô ấy một buổi chiều, chờ đến lúc ăn cơm chiều tôi sẽ đến đón cô ấy, bất quá mọi người phải coi chừng cô ấy cẩn thận, được chứ?

Vì cái gì chỉ có một buổi trưa? Chúng tôi cũng muốn cùng Dung Dung ăn cơm. Vưu Lệ nói.

Không được, tôi muốn cùng đi ăn cơm với Lâm Dung, không có cô ấy, tôi ăn cơm không ngon. Những lời này của Lăng Tị Hiên nói nửa thật nửa đùa, không có Lâm Dung, anh ăn cơm không cảm dđlqđ$bia$ thấy ngon miệng là thật, anh nói như vậy là lo lắng bạn học của Lâm Dung không biết được cô ăn được cái gì không ăn được cái gì, hiện giờ cơ thể Lâm Dung vẫn chưa thật sự tốt, anh không yên lòng.

À... Là như vậy sao! Lý Tiểu Hoàn ý vị sâu xa nói, Vậy cũng được, lúc đó chúng tôi sẽ mang trả lại Lâm Dung mà không mất một sợi tóc nào cho anh, vậy được rồi chứ?

Vậy thì tốt, Dung Dung, anh đi trước. Không nỡ sờ sờ tóc Lâm Dung, Lăng Tị Hiên xoay người đi, Chờ anh tới đón em.

Uhm. Lâm Dung gật đầu.

Nhìn Lăng Tị Hiên biến mất sau cầu thang, lại đợi một lúc, phỏng chừng anh không thể nghe thấy tiếng động từ căn phòng trong ký túc xá, trong ký túc xá bắt đầu náo nhiệt trở lại, một nửa là quan tâm sức khỏe của Lâm Dung, một nửa là quan tâm tiến triển tình yêu của Lâm Dung, nói chính xác hơn, sau khi dùng 10 phút biết được sức khỏe Lâm Dung không có việc gì, thời gian khác vẫn là hỏi xem chuyện tình của cô với Lăng Tị Hiên, lần đầu tiên Lâm Dung yêu đương, một chút kinh nghiệm cũng không có, càng không biết nói như thế nào, không thể làm gì khác hơn là người khác hỏi cái gì cô trả lời cái đó, trái lại mọi người trong phòng trên cơ bản đều là người có kinh nghiệm, nên hỏi đều hỏi, Lâm Dung cũng không có giữ bí mật, cái gì cũng nói ra.

Nghe xong Lâm Dung kể lại, tiếng thét chói tai trong phòng đều được thay thế thành tiếng cảm thán.

Oa, Lâm Dung, Lăng Tị Hiên đối với cậu thật tốt! Triệu Hân cảm thán từ trong thâm tâm.

Đúng vậy, mình cũng hâm mộ cậu nữa Dung Dung, nói thật, mình cũng muốn gặp một người tốt như vậy, cho dù anh ấy không có tiền bằng Lăng Tị Hiên, bộ dáng anh ấy cũng không đẹp trai, mình cũng lập tức gả cho anh ấy. Lâm Tinh nói, cô là cô gái xinh đẹp nhất trong phòng, mỗi ngày đều có người tặng hoa cho cô.

Nghe các cô nói như vậy, đột nhiên Lâm Dung cũng cảm thấy được số mệnh của mình cũng thật sự rất tốt, gặp phải người đầu tiên liền là người có thể hứa hẹn cùng cam đoan cả đời với mình, đang suy nghĩ, điện thoại trong tay đột nhiên vang lên, cúi đầu xem, là Lăng Tị Hiên, lại dẫn đến một trận cười đùa của mọi người: Mới tách ra không bao lâu, người nào nhớ đây?

Lâm Dung mỉm cười, trực tiếp nghe điện thoại ở trong phòng, dù sao tất cả mọi người đều đã biết, cô cũng không cần trốn tránh.

Alo?

Dung Dung, còn ở trong phòng sao?

Dạ, có việc gì sao?

Không có gì, anh đột nhiên nhớ trong bình của em khẳng định không có nước nóng, nếu khát nước uống nước của bạn cùng phòng trước đã, trăm ngàn lần không được uống nước suối, biết không? Lâm Dung không ăn được cái gì quá lạnh, Lăng Tị Hiên sợ cô lại đau bụng.

Uhm, em biết rồi, anh cho tốt đi, không cần lo lắng cho em, anh đã lâu rồi vẫn chưa đi làm, có phải có rất nhiều việc hay không?

Ừ, được, anh cúp trước đây, tối nay gặp.

Dạ. Cúp điện thoại, Lâm Dung vẫn chưa kịp đặt điện thoại xuống dđlqđ$bia$, lại có một tin nhắn gửi đến, vẫn là Lăng Tị Hiên, chỉ có ba chữ: Anh yêu em. Xem tin nhắn, Lâm Dung nở nụ cười, Lăng Tị Hiên này, nhất định vừa rồi biết được bên cạnh mình có người, sợ mình xấu hổ nên không nói, trực tiếp gửi qua.

Triệu Hân gần mình nhất, phỏng chừng đã nghe được Lăng Tị Hiên nói cái gì trong điện thoại, đứng dậy đi gót một ly nước ấm đưa cho cô: Lần này vị kia nhà cậu sẽ không lo lắng cậu không có nước nóng uống đi?

Cảm ơn Hân Hân. Lâm Dung cảm kích nhận ly nước ấm, máy sưởi trong phòng ký túc xá cũng không nóng, không thể nào so sánh được với trong nhà, vừa mới đi vào một chút cô liền cảm thấy lạnh rồi.

Sáu người bắt đầu tán gẫu, trao đổi những việc đã trải qua trong kì nghỉ, thời gian trôi qua rất nhanh, chờ Lâm Dung ngẩng đầu nhìn đồng hồ, đã hơn năm giờ rồi.

Nhưng đối với Lăng Tị Hiên mà nói đúng lúc lại đối lập, không biết chuyện gì xảy ra, anh có cảm giác sống một ngày bằng một năm, luôn muốn gọi điện thoại cho Lâm Dung, anh đột nhiên cảm thấy được chính mình như một con diều, Lâm Dung là sợi dây thả diều, mặc dù là cách xa, nhưng lại luôn luôn có thể nắm giữ chính mình, hoặc là, nói đúng hơn, mình như một cây thần kinh đang phát triển trong người Lâm Dung.

Vừa mới 4 giờ rưỡi, Lăng Tị Hiên đã đứng ngồi không yên, anh




/41