Uổng Phí Tình Thâm, Giả Đùa Giỡn Cưới Thật

Chương 25 - Chương 25

/101


Quản lý chợt đẩy cửa từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy ba người Tường Vi đang nói chuyện, kéo cô gái đến bên cạnh mình, trách cứ bọn họ “Không đi làm việc còn ở đó làm gì?”

Tường Vi nhìn chị Hồng như vậy, đây là muốn bồi dưỡng người mới hay sao? Vểnh môi nở nụ cười quen thuộc, Tường Vi khoanh tay trước ngực, lại ngồi lên ghế sa lon.

Liếc mắt nhìn ba người, chị Hồng giữ chặt cô gái, đi ra ngoài.

“Ở lại đây đúng không?”

Trước khi đóng cửa lại, ba người trong phòng đều nghe thấy câu hỏi của chị Hồng. Bán Nãi Tử nhún vai “Nhanh như vậy đã cho cô ấy tiếp khách rồi.”

Chị Lâm liếc nhìn Bán Nãi Tử một cái, đứng dậy đi ra ngoài.

Lúc này Tường Vi đang lẩn trốn, mặt mày ủ dột, lắc chân, không có chút hình tượng nào. Lúc cô vừa tới phải huấn luyện mười ngày mới ra ngoài tiếp khách.

Nhìn bộ dáng vội vàng của chị Hồng, chẳng lẽ là khách quý tới?

“Chị Tường Vi, chị không muốn ra ngoài xem sao?” Bán Nãi Tử nhỏ giọng hỏi.

Tường Vi lại châm thuốc “Chị không đi, em đi đi.” Bán Nãi Tử chỉ sợ thiên hạ không loạn, nơi nào có chuyện nơi đó có cô. Cô cũng muốn tham gia náo nhiệt, lúc này làm sao có thể ra ngoài chứ? Nếu cô đi ra ngoài, chắc chắn sẽ phải vào bệnh viện.

Bán Nãi Tử vui vẻ đi ra ngoài, không lâu sau liền quay lại, thần bí nói với Tường Vi “Trốn đi, không thể chọc tới chủ nhân.”

Một mảng đen kịt, mọi người hung thần ác sát, cô muốn kiếm tiền nhưng cô cũng muốn giữ cái mạng nhỏ của mình! Còn sống mới có thể kiếm tiền đúng không?

Chị Hồng đi vào phòng của mình, kéo cô gái tới trước gương, cẩn thận quan sát, mở tủ quần áo, cần một bộ quần áo cho cô “Nhanh thay đi!”

Trước bàn trang điểm, chị Hồng bắt đầu cầm các loại mỹ phẩm trang điểm cho cô gái.

Cô gái mê mẩn cầm quần áo chị Hồng đưa, nhìn chiếc váy mềm mại nhẵn nhụi lại có chút quyến rũ, cô cực kỳ khẩn trương “Chị Hồng, em có thể hỏi là làm gì không?”

Cô đã được giáo dục, là một người truyền thống mà bảo thủ, thấy người lạ cũng có thể đỏ mặt, cô không tiếp nhận loại quần áo này.

Chị Hồng khẽ để mỹ phẩn lên bàn trang điểm, thấy cô gái đứng bất động, đứng trước mặt cô giúp cô thay “Không phải muốn kiếm tiền sao? Vận khí của cô tốt, vừa tới liền gặp phải khách quý, có lẽ không cần tiếp khách ngủ chỉ cần ngồi tiếp rượu cũng có thể kiếm được tiền.”

Cô gái run rẩy, không xác định nhìn chị Hồng “Có thật không?”

Quần áo trên người cô đã bị cởi bỏ, sớm chỉ còn lại một chiếc quần.

Chị Hồng lo lắng, động tay trên tay rất nhanh, kéo cánh tay cô gái, đem chiếc váy mặc cho cô gái “Cơ hội như vậy không nhiều, vận khí tốt, chỉ tiếp khách uống rượu liền có thể kiếm tiền, biểu hiện tốt một chút.” Da thịt của những cô gái trong giai đoạn trưởng thành này khiến cho người ta hâm mộ, cộng với cô gái này được bảo dưỡng tốt, chị Hồng nhìn thấy mà thèm. Nhìn bộ dáng của cô gái, không giống như là người có xuất thân nghèo khó, giống

/101