Uổng Phí Tình Thâm, Giả Đùa Giỡn Cưới Thật

Chương 30 - Chương 30

/101


Trở lại quán ăn, Đường Tiểu Náo bận tối mặt, thừa dịp bà chủ vẫn chưa phát hiện ra cô chạy ra ngoài, Trì Mộc Nhiên chạy lên lầu hai, thu dọn rồi bưng xuống.

Mãi cho đến gần hai giờ, khách mới thưa dần. Phòng bếp làm cơm cho nhân viên, sau khi ăn xong, mỗi người mỗi đường.

Trì Mộc Nhiên thần thần bí bí đi theo Đường Tiểu Náo, kéo cô tới sân tập, đem chuyện Sở Quan Nam đã nói với cô, trong lòng đầy căm phẫn nói hết cho Đường Tiểu Náo nghe, còn cảnh cáo cô “Nhanh chóng cách xa người đàn ông này một chút, tránh cho đến lúc đó anh ta làm cho cậu dính tới bệnh không sạch sẽ.”

Đường Tiểu Náo dở khóc dở cười, vốn dĩ kết bạn không có ý so đo những điều khác, bây giờ nghe Trì Mộc Nhiên nói như thế, cô không biết nên vui hay buồn? Để cho cô biết Khương Lê là hạng người nào? Chính là người mà mình yêu đột nhiên phản bội, cũng khó tránh khỏi sẽ đau lòng?

“Hai người phát triển đến bước nào rồi?” Trì Mộc Nhiên nghiêm túc nghiêm mặt, Đường Tiểu Náo cúi đầu nghịch ngón tay, cô không có tính nhẫn nại như Đường Tiểu Náo, cau mày “Mặc kệ phát triển tới bước nào, người đàn ông này không thể yêu, nhanh bỏ đi!”

Đối với câu nói của Trì Mộc Nhiên, Đường Tiểu Náo cười khổ “Còn cần mình bỏ anh ta sao?” Anh ta đã phản bội cô, còn nói cái gì mà bỏ với không bỏ?

Trì Mộc Nhiên ôm Đường Tiểu Náo, hai người vẫn ngồi trên bậc thang “Loại đàn ông đó không đáng! Sau này cậu sẽ tìm được tốt hơn!”

Đường Tiểu Náo nở nụ cười “Cậu sẽ vì mình hát vang một khúc sao?” Còn nói sau này sẽ tìm được người tốt hơn. Chia tay nha, dù sao cũng phải có một đoạn thời gian để đau lòng, dù sao Khương Lê đối với cô rất tốt. Trì Mộc Nhiên khuyên cô một lát, hai người tách ra, quay về ký túc xá của mình.

Trì Mộc Nhiên và Đường Tiểu Náo học khác ngành, khoảng cách có chút xa, muốn đi cùng nhau, khả năng không nhiều lắm.

Cả một buổi chiều buồn bực, chỉ là bình thường cô cứ như vậy, không ai để ý đến cô. Buổi tối tan học quay về ký túc xá, sau khi tắt đèn, đầu óc cô rảnh rỗi, liền bắt đầu suy nghĩ lung tung. Mấy ngày trước, chính cô còn tự chạy tới Hải Yến không phải sao? Thiếu chút nữa cô đã đi làm gái, còn mặt mũi yêu cầu Khương Lê sao?

Ngẫm nghĩ lại, Khương Lê không có lỗi với cô, chỉ có thể nói, hai người bọn họ không thích hợp. Lúc bắt đầu khi mới tiếp xúc, cô cũng biết Khương Lê là người ồn ào, không phải là người có thể lui tới.

Đang suy nghĩ miên man điện thoại di động của cô vang lên. Đưa tay mở ra xem, là Khương Lê, cô do dự một chút, vẫn ấn nghe.

Mới vừa ấn nghe, trong điện thoại liền vang lên tiếng cười như trẻ con của Khương Lê “Đường Đường, em ngủ sao?”

Đường Tiểu Náo “ừ”, không nói thêm điều gì.

Đầu dây bên kia Khương Lê im lặng chốc lát “Vậy em ngủ hay




/101