Uổng Phí Tình Thâm, Giả Đùa Giỡn Cưới Thật

Chương 35 - Chương 35

/101


“Ngày nào? Tại sao tôi cho em tiền?”

Phong Dã Hồi lẩm bẩm rồi nhìn Khương Lê, gạt tro tàn của thuốc, anh ngẩng đầu hỏi Khương Lê “Tại sao tôi lại phải nói với cậu?”

Song song với đó là tiếng cười thảnh thản, xem ra, hôm nay tâm tình Phong Dã Hồi rất tốt!

Có người tâm tình tốt, lại có người tâm tình cực kỳ không tốt, bây giờ Khương Lê muốn đánh nhau với Khương Lê một trận, cậu ta rất ngứa tay.

Phong Dã Hồi nghiêm túc nhìn Khương Lê, không nói gì với anh ta.

Trước cơn giận của Khương Lê Đô Nhất Vi không dám quá suồng sã “Dưa hái xanh không ngọt, loại duyên phận này, đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, Khương Lê, cậu thấy có đúng không?”

Đối với Đô Nhất Vi sắc mặt Khương Lê không tốt lắm. Ai mà chẳng biết Đô Nhất Vi giống với bọn người Phong Dã Hồi!

Đô Nhất Vi lúng túng nhún vai, chỉ chỉ Đường Tiểu Náo, giúp người giúp đến cùng “Cậu xem, xưa không bằng nay, câu chuyện người nông phu và con rắn, cậu biết chứ? Không biết sự nguy hiểm của món đồ, cho dù cậu có đối xử với nó tốt hơn, nó cũng vẫn sẽ……..” Ném cho Khương Lê ánh mắt “cậu hiểu được”, Đô Nhất Vi không nói thêm gì nữa.

Khương Lê đối với Đường Tiểu Náo, không phải là một sớm một chiều, kích động, điều chỉnh tâm tình, anh ta ngửa đầu cười nhìn mấy vị khách không mời mà đến “Mấy anh à, việc nhà của Khương Lê, không nhọc mấy anh quan tâm, mấy anh cứ ăn uống thoải mái, hôm nay hóa đơn tính hết cho Khương Lê.” Anh ta đây chính là nói rõ ràng với mọi người, không muốn người khác dính vào.

Phong Dã Hồi quay lại nhìn Đường Tiểu Náo vẫn không có phản ứng. Cô? Quyết tâm muốn chia tay với Khương Lê chứ?

“Khương Lê, bạn bè không hiền hậu một lần, lúc trong nhà cô ấy xảy ra chuyện, tôi ngủ với cô ấy, không phải cô ấy đội nón xanh cho cậu, cô ấy không biết, tôi bỏ thuốc cô ấy.” Phong Dã Hồi nói giống như đang chinh chiến sa trường.

Đường Tiểu Náo và Khương Lê là người trong cuộc càng khiếp sợ hơn, cô trợn to hai mắt nhìn về phía người nói chuyện.

Đô Nhất Vi nhíu mày, Phong Dã Hồi đây là chơi lớn nha!

Khương Lê còn chưa tiêu hóa đoạn văn này, Phong Dã Hồi lại nói “Bây giờ cậu chỉ là bạn trai cũ của cô ấy, tôi mới là người đàn ông của cô ấy, bạn trai cũ và người đàn ông hiện tại, cũng biết nên chọn cái nào chứ?” Phong Dã Hồi quét mấy cô gái trong phòng một vòng, lập tức có người lên tiếng.

“Đương nhiên là người đàn ông hiện tại!”

“Đúng vậy, Khương Lê, loại phụ nữ này không cần cũng được.”

Lòng tốt của Đô Nhất Vi nổi lên, đưa tay vỗ vỗ vai Khương Lê “Người anh em, nén bi thương, dù là lúc nhà cô ấy xảy ra chuyện cậu không có ở đó, chuyện này cũng không thể trách cậu, thiên thời, địa lợi, nhân hòa, ông trời cũng tác thành cho đôi uyên ương số khổ kia, cậu buông tay đi, mặc kệ có yêu hay không, buông tay có vẻ tự nhiên hơn. Có bài hát, có một loại tình yêu gọi là buông tay, đúng không? Nghĩ thoáng một chút, ở chung với những người này, tôi cũng không dám bàn luận gì, cậu ta khều bao nhiêu người bạn gái của tôi tôi cũng không nói gì, bỏ đi.”

Xem chừng thanh danh của Phong Dã Hồi cũng nổi




/101