Uổng Phí Tình Thâm, Giả Đùa Giỡn Cưới Thật

Chương 36 - Chương 36

/101


“Anh Khương, anh Khương, em không chịu nổi……”

Một giọng nữ mê người truyền tới tai Đường Tiểu Náo, cô nghi ngờ, càng đi vào bên trong, âm thanh phát ra càng rõ ràng.

Nhịp tim không tự chủ được tăng nhanh, Đường Tiểu Náo nuốt nước miếng, Trì Mộc Nhiên làm gì vậy?

Đây là một gian trong của quán, lầu một là không gian mở, lầu hai có phòng riêng, cô nhớ không lầm, lúc này trên lầu phải không có người chứ?

Bàn chân chần chờ đi về phía trước, cho tới khi thấy hình ảnh trong phòng thì Đường Tiểu Náo muốn đập đầu vào tường, kích động, cô hối hận muốn chết vì tính tò mò của mình.

Một cô gái nằm trên tấm ngăn, cả người Khương Lê dính ở phía sau người cô ta, tư thế của cô gái kia……Đường Tiểu Náo không có cách nào giải bày. Khương Lê nằm trên người cô ta, ánh mắt thâm trầm ẩn nhẫn, khổ sở lại vui thích nhìn cô đột nhiên xông vào.

Đường Tiểu Náo sửng sốt đứng như cây cọc gỗ, ông trời ơi! Ông cho một tia chớp đánh chết tôi đi!

Ánh mắt không tự chủ được nhìn chằm chằm hai người trong phòng, đầu óc Đường Tiểu Náo trống rỗng, tạm thời không biết phải làm gì tiếp theo? Đầu óc không tiếp thu chỉ thị! Trong phòng, Khương Lê rời khỏi người cô gái, đẩy cô gái vẫn còn rung động đến tâm can kia ra, rất tự nhiên kéo khóa kéo.

Cô gái kia co quắp trên mặt đất, thở hồng hộc, cũng liếc nhìn Đường Tiểu Náo, trong ánh mắt kia tràn đầy khinh thường. Cô ta biết Đường Tiểu Náo, Khương Lê đưa cô đi mọi nơi, cô luôn là người mà cô ta ghen tị.

Bị ánh mắt hung tợn của cô gái kia nhìn tới, Đường Tiểu Náo bị kích thích, lập tức khôi phục lý trí, nhanh chân bỏ chạy!

Khương Lê cũng nhanh chóng chạy theo liền bắt được Đường Tiểu Náo, đối mặt với nhau, đôi mắt nhìn cô chằm chằm “Chạy cái gì? Bạn bè cũ gặp nhau cũng không chào hỏi nhau một tiếng sao?”

Đường Tiểu Náo không dám quay đầu lại nhìn anh ta, cúi thấp đầu, nhỏ giọng như muỗi kêu “Chào anh”.

Khương Lê cười lạnh lùng, dán vào lỗ tai cô “To không?” Không phải lúc nãy cô không khách khí nhìn chằm chằm anh ta sao?

Đường Tiểu Náo lập tức ôm mặt “Tôi không nhìn thấy gì hết.” Quay đầu nhắm mắt lại.

Khương Lê lại áp sát vào tai cô, miệng mạnh mẽ dán lên vành tai của cô “Vậy em chạy cái gì?”

Đường Tiểu Náo đỏ mặt, chân run “Tôi…..Tôi đang vội!”

Khương Lê “hả” một tiếng “Không phải là em cố ý lên nhìn anh sao? Quá đau lòng sao?”

Đường Tiểu Náo muốn chửi mẹ kiếp, cô nhìn thấy cung xuân đồ sống? Anh ta đã sớm biết cô sẽ lên, nếu biết Trì Mộc Nhiên nhìn thấy cảnh này, đánh chết cô cũng không lên đây!

Cơ thể Khương Lê tới gần cô, cô liền tránh, tiếc rằng tai ở trong tay anh ta, cô tránh được cơ thể, không thể tránh được lỗ tai, hai người trước sau duy trì khoảng cách nhất định cùng với im lặng, Đường Tiểu Náo liền cầu xin, cười rực rỡ như hoa “Tôi đang vội, anh cũng bận, thả tôi đi thôi!”

Khương Lê nhìn cô cười “Sao em nhìn thấy anh lại muốn chạy như vậy? Lúc trước em cũng không như vậy?”

Đường Tiểu Náo thầm nói trong bụng: lúc trước anh không có giao phối khắp nơi như vậy! Trên mặt vẫn nở nụ cười “Làm gì có, anh nghĩ nhiều rồi, sao tôi thấy anh lại bỏ chạy chứ?”

Khương Lê càng tới gần cô, tay kéo lỗ tai cô dùng chút lực, kéo cả người cô vào lòng, cúi đầu nói nhỏ bên tai cô “Anh đã bắn ra, tạm thời không có hứng thú động tới em…..em không cần lo lắng.”

Đường Tiểu Náo hận không thể hóa đá tại chỗ, bây giờ cô không thể giả cười được nữa, cái cổ cũng nóng lên, người này? Muốn mất mặt sao?

Khương Lê buông lỏng tay “Cũng không phải chưa từng trải qua chuyện này, giả bộ ngượng ngùng cái gì?”

Đường Tiểu Náo phát hiện ra mình không có khả năng nói dối, bây giờ ngay cả há mồm cô đều cảm thấy muốn ói, quỷ thần xui khiến, nhắm mắt hung hăng gật đầu một cái “Tôi có thể đi rồi chứ? Tôi thật sự rất bạn.”

Khi cô gật đầu sắc mặt của Khương Lê hoàn toàn xụ xuống, cắn răng nghiến lợi chửi rủa “cút”, Đường Tiểu Náo liền chạy như bay, biến mất khỏi mắt anh ta.

Cô chạy xuống dưới lầu, bà chủ mới vừa từ phòng bếp đi ra ngoài bị cô làm cho giật mình.

“Ai u ầm ĩ gì vậy! Dọa dì bị bệnh tim cháu tới phục vụ dì à?” Bà chủ vỗ ngực trừng cô, Đường Tiểu Náo liên tục xin lỗi, còn


/101