Vạn Vạn Không Được

Chương 31 - Chương 31

/61


Trụ sở của công ty dược Ngự Thông rất lớn, không chỉ có một cái căn tin, trung bình cứ hai, ba nhà xưởng gần nhau sẽ có một cái căn tin hai tầng, bố trí giống với căn tin trong trường học, tầng một bán đồ ăn nhanh, tầng hai bán đồ chiên xào các kiểu. Ninh Hành dẫn đến một căn tin trong số đó, quy mô khá nhỏ, chỉ chuyên phục vụ các nhân vật từ cấp quản lý trở lên, thỉnh thoảng còn tiếp đãi các đoàn khách quý, có phòng bao vô cùng xa hoa.

Anh nói để em phụ trách tìm phương thuốc từ trong sách cổ, chẳng phải là nên đặt em vào bộ phận nghiên cứu phát triển sao? Khương Bách Vạn vừa đi bên cạnh vừa hỏi.

Bộ phận nghiên cứu phát triển nắm giữ cơ mật của Ngự Thông, ngoại trừ việc có yêu cầu chuyên môn cao thì còn phải đảm bảo đủ tin cậy. Để phòng ngừa gián điệp thương mại ở bên ngoài xâm nhập vào nội bộ, nhân viên của bộ phận nghiên cứu phát triển phải trải qua quá trình thẩm tra lý lịch nghiêm ngặt, mức độ nghiêm ngặt thật sự hơn cả những gì em có thể tưởng tượng. Em khẳng định rằng em có thể thông qua được sao?

Khương Bách Vạn sửng sốt, có phần là vì có tật giật mình nên nghẹn lời, lại nghĩ, mình cũng đâu phải là cái loại tiểu nhân bán đứng cơ mật thương mại để đổi lấy lợi ích riêng, vì vậy rất bình tĩnh đón nhận ánh mắt của Ninh Hành: Của cải của em tuyệt đối trong sạch, hoàn toàn có thể thông qua khảo nghiệm của tổ chức.

Ninh Hành nhìn nhìn đồng hồ, bây giờ vẫn chưa đến giờ cơm trưa, trong căn tin vẫn đang chuẩn bị đồ ăn, cho nên cửa lớn đóng chặt. Anh quét thẻ dẫn theo Khương Bách Vạn đi vào, đáp lại: Tìm kiếm phương thuốc không chỉ ngày một ngày hai là xong, có khi đến lúc nghỉ hưu rồi em vẫn chưa tìm ra. Nếu em làm một kẻ vô tích sự trong bộ phận nghiên cứu phát triển, những đồng nghiệp khác sẽ đối xử với em thế nào?

Khương Bách Vạn thấy thái độ của Ninh Hành đối với phương thuốc hoàn chỉnh rất nghiêm túc, vì vậy trong lòng cô sinh nghi ngờ: Thật sự Kỳ Hoàng Trọng Cảnh có phương thuốc đầy đủ sao? Có thể nào đã thất truyền từ lâu rồi không? Hoặc là, phương thuốc trong tay các anh đã là đầy đủ rồi?

Với tình hình hiện tại, cho dù phương thuốc hoàn chỉnh nằm trong tay ai, chỉ cần Ngự Thông nói nó là giả thì nó chính là giả. Em cứ yên tâm, cho dù phương thuốc hiện giờ có phải là đầy đủ hay không thì cũng đủ cho em ăn cả đời.

Một cỗ mùi thơm thức ăn truyền tới, Khương Bách Vạn thậm chí còn không kịp ngẫm nghĩ xem vì sao anh lại nói là đủ cho em ăn cả đời chứ không phải là đủ cho Ninh Hành anh ăn cả đời .

A! Thơm quá! Mấy thứ này khiến người ta thèm chết đi được...

Thưởng thức của em thật khiến người ta phải cạn lời! Đề tài bỗng nhiên bị xoay chuyển, Ninh Hành vỗ vỗ trán.

Khương Bách Vạn bất mãn nghiêng người đưa mắt trừng anh, lại nhìn thấy anh vừa rồi còn ở trước mặt, bây giờ đã đứng trước cửa nhà vệ sinh. Đã từng ở trong nhà vệ sinh của khách sạn hít sâu để bớt nấc cụt, lấy lại bình tĩnh, thế nhưng trong lòng cô vẫn hết sức lên án tên kiến trúc sư nào lại thiết kế cả nhà vệ sinh ngay trong cái căn tin này. Cô đi một vòng quanh nhà ăn, phát hiện ra chỗ ngồi ở đây giống hệt như trong quán cà phê, một chiếc sô pha đôi kết hợp với một chiếc bàn nhỏ, hoàn cảnh khỏi phải nói là tốt đến mức nào. Ở đây phân thành khu đồ ăn nguội và đồ ăn nóng, còn tiếp nhận yêu cầu các món xào nhẹ hoặc cơm Tây, ngay cả sau khi ăn xong cũng có cả một hàng hoa quả đủ màu sức rực rỡ bày ra chờ đón.

Bên ngoài đồn rằng phúc lợi của tập đoàn Ngự Thông rất tốt, xem ra không phải là tin đồn vô căn cứ, nếu không thì sao lại có nhiều người bon chen vào Ngự Thông như vậy. Hồ Tế Tế nói với cô, công trình nền tảng của bệnh viện tư nhân Ngự Thông đã được hoàn thành sơ bộ, dự tính cuối năm nay sẽ đi vào hoạt động, rất nhiều bác sĩ hàng đầu của các bệnh viện đều nhận được thư mời, tập đoàn bọn họ đưa ra điều kiện rất mê người, ngay cả vấn đề nhà ở cũng được giải quyết.

Tập đoàn Ngự Thông như mặt trời ban trưa, có lẽ cũng chẳng hiếm lạ gì một toa thuốc đâu nhỉ? Khương Bách Vạn nhìn Ninh Hành đang đi đằng trước dẫn đường, nếu như cuối cùng chứng thực được rằng phương thuốc điều chế Kỳ Hoàng Trọng Cảnh không phải đến từ sách cổ của chú Nhan thì chính cô thật là có lỗi với anh.

Tại sao lại dừng lại không đi nữa? Ninh Hành bỗng nhiên xoay người, giống như có mắt ở sau lưng: Đói rồi sao?

Khương Bách Vạn sờ bụng, đúng là có hơi đói.

Em tạm thời làm việc ở phòng hành chính, làm trợ lý cho Chung Gia Hủy. Thái độ làm việc của cô ấy rất đứng đắn, hy vọng em có thể nhanh chóng làm quen với nhịp điệu làm việc ở Ngự Thông. Ninh Hành hoàn toàn dùng thái độ giải quyết việc công để nói chuyện với cô, vừa dứt lời liền nhận được điện thoại của Chung Gia Hủy.

Tổng giám đốc ninh, Bùi Cảnh Tiêu đang ở trong văn phòng chờ anh quay lại.

Trên mặt Ninh Hành lập tức lộ ra vẻ u ám: Cô ta có hẹn trước sao?

Không có.

Là ai cho cô ta vào cửa? Anh gây sự.

Tổng giám đốc Ninh, thật xin lỗi, là tôi.

Giống như hôm nay mới là ngày đầu tiên cô làm trợ lý của tôi ấy nhỉ?

Thật xin lỗi. Cô ấy nói... Chủ tịch Ninh giao việc chuẩn bị tiệc sinh nhật của ngài ấy cho anh và cô ấy cùng nhau làm, cho nên cô ấy mới chờ anh về để cùng bàn bạc.

Cả Ngự Thông đều biết sinh nhật của chủ tịch còn mấy tháng nữa mới tới.

Thật xin lỗi tổng giám đốc. Chung Gia Hủy biết rõ thái độ bất mãn của

/61

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status