Vạn Vạn Không Được

Chương 30 - Chương 30

/61


Ngài Ninh Trì đã thăm dò Nhan Lâm, để ông ta nói sơ qua một chút về phương pháp điều chế Kỳ Hoàng Trọng Cảnh, ông ta thật sự nói đúng tám, chín phần, nhưng cũng cố ý đề phòng giữ lại một chút. Ngài Ninh Trì đã định báo cảnh sát chuyện này, Nhan Lâm sợ nên cuối cùng cũng không làm được gì. Tiệm thuốc của bọn họ có bán một thang thuốc có dược tính tương tự, có một số người không mua nổi Kỳ Hoàng Trọng Cảnh của chúng ta thì sẽ tới chỗ ông ta để mua, giá rẻ hơn khá nhiều, cũng có đôi phần công dụng. Tổng giám đốc Ninh, không thể chắc chắn rằng Nhan Lâm thật sự có phương thuốc kia.

Chỉ là một tiệm thuốc nhỏ, khó có thể làm nên trò trống gì. Nếu như tin tức này bị các công ty cạnh tranh khác biết được, sợ là khó tránh khỏi nảy ra hoài nghi đối với phương thuốc bí truyền từ sách cổ của Ngự Thông, thảo nào anh cả đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức cho việc nghiên cứu phát triển Kỳ Hoàng Trọng Cảnh, chính là muốn người đi trước là người làm chủ . Cho dù các công ty khác có chiếm được phương thuốc này thì cũng không thể chiếm được thị phần của Ngự Thông, đợi đến lúc phương pháp điều chế Kỳ Hoàng Trọng Cảnh đã hoàn chỉnh thì cho dù bọn họ có làm gì cũng vô dụng.

Chung Gia Hủy liền gật gật đầu: Nếu như vậy, Nhan Miểu Miểu tiếp cận Ninh Nhất Kiệm chắc chắn là có mục đích, hoặc là muốn lôi kéo Ngự Thông làm một cuộc giao dịch nữa, hoặc là muốn tìm cách ăn cắp phương thuốc.

Là Ninh Nhất Kiệm tiếp cận Nhan Miểu Miểu trước. Ninh Hành nhắc nhở.

Chung Gia Hủy trầm ngâm một lát, sau đó lại đưa đẩy vấn đề cho Ninh Hành: Không biết tổng giám đốc Ninh nghĩ thế nào?

Tôi biết có rất nhiều người đang dòm ngó đến phương thuốc bí truyền này, ai cũng muốn được chia một chén canh. Từ khi tôi tiếp nhận công ty dược Ngự Thông đến nay, đã có không ít người tuyên truyền tin tức không đúng sự thật nhằm làm lũng đoạn giá cả của chúng ta, cũng có người gài gián điệp thương mại vào bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm, muốn đánh cắp phương thuốc và cách điều chế Kỳ Hoàng Trọng Cảnh. Trên thế giới không thiếu những chuyện trùng hợp, tôi chỉ không ngờ rằng vụ tai nạn xe của Nhất Kiệm lại liên quan đến Kỳ Hoàng Trọng Cảnh. Ninh Hành tựa lưng vào ghế ngồi, day day huyệt thái dương: Nếu như Nhan Lâm thật sự có ý đồ gây rối thì việc mất con gái coi như là một bài học đau đớn dành cho ông ta.

Có cần phải tiếp tục điều tra nữa không ạ?

Ninh Hành trầm mặc một hồi lâu khiến Chung Gia Hủy cũng hoài nghi, không biết vừa rồi anh có nghe được câu hỏi của cô ấy không.

Mãi một lúc lâu sau, Ninh Hành mới nói: Nhan Miểu Miểu đã chết, tôi cũng chẳng có hứng thú gì với việc Nhan Lâm có phương thuốc đó thật hay không. Bây giờ tôi chỉ nghi ngờ rằng phía sau chuyện này có một người khác còn đáng sợ hơn, người này đã lợi dụng khúc mắc giữa Ngự Thông và Nhan Lâm để âm thầm ra tay, muốn thăm dò tin tức từ chỗ Ninh Nhất Kiệm. Nói xong, Ninh Hành bưng tách cà phê vẫn còn nóng hổi lên nhấp một ngụm, hít sâu một hơi, lại chậm rãi thở ra rồi nói: Thông báo tới bộ phận nhân sự, dựa theo chuyên môn của những người này để sắp xếp công tác phù hợp cho họ, còn Bùi Cảnh Tiêu này... xếp vào bộ phận hành chính. Gọi Ninh Lương và Âu Dương Kiến vào đây.

Chung Gia Hủy vâng dạ rồi đi ra khỏi phòng.

Ninh Lương, giám đốc bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm kiêm phó giám đốc bộ phận kiểm định chất lượng, là anh họ của Ninh Hành, cũng coi như là dòng dõi chính thống nhà họ Ninh, còn Âu Dương Kiến là phó giám đốc bộ phận marketing.

Tháng này, ngoại trừ việc tiếp tục cải tiến dây chuyền sản xuất tự động thì chúng ta còn phải tiếp tục theo dõi kiểm chứng các chỉ số GMP* của việc tiêm khuẩn Mycobacterium. Năm ngoái, đề xuất sử dụng nguồn vốn sẵn có để thành lập một công ty thảo dược đông y đã được thông qua, vốn đăng ký hiện tại là 2000 vạn. Ninh Hành nói sơ qua về tình hình công việc cho cấp dưới, sau đó mới đề cập đến việc quản lý nội bộ của các bộ phận: Bộ phận nghiên cứu phát triển kiểm soát cẩn thận từng động thái của nhân viên, tuyệt đối không được để lộ bất kỳ bí mật sản xuất nào.

* GMP (Good Manufacturing Practices) – là tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, áp dụng trong sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều, ổn định, đạt tiêu chẩn đã đăng ký và đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Ninh Lương gật đầu.

Sang quý hai vẫn tiếp tục sản xuất Kỳ Hoàng Trọng Cảnh như cũ, nhưng tạm thời cắt giảm lượng hàng hóa xuất ra thị trường ở mức phù hợp, giữ nguyên giá bán, để thị trường tạm thời xuất hiện cục diện cung không đủ cầu. Ninh Hành nhìn về phía Âu Dương Kiến ở phía sau: Tăng nguồn tài chính dành cho việc quảng cáo, chọn một kênh truyền thông chủ lực để phát quảng cáo, đồng thời từ giờ đến cuối năm, nhận tài trợ cho ít nhất là ba bộ phim truyền hình.

Âu Dương Kiến nghe xong phân phó của Ninh Hành mới bắt đầu báo cáo số lượng tiêu thụ của tháng trước, sau đó thì ra ngoài. Ninh Hành nhìn sang Ninh Lương, hiện giờ trong văn phòng chỉ còn lại hai người họ: Tới hiện tại, gián điệp thương mại vẫn không ngừng đánh cắp tư liệu sản xuất, nhưng chúng ta không thể để cho bất kỳ nhân viên khả nghi nào tiến vào tầng lớp quản lý của Ngự Thông. Mặt khác, chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng người ngoài dùng một số tiền lớn để mua chuộc công nhân của công ty. Bây giờ tình hình cạnh tranh kịch liệt, bọn họ nhìn thấy được mối lợi lớn nên mới tìm cách gài người để đoạt lấy phương thuốc của chúng ta,

/61

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status