Vợ Xấu Thành Vợ Hiền

Chương 3 - Chương 3

/46


Edit: Tuyết Khanh

Hoàng Hân Nguyệt mang tất cả đồ rơi đầy đất bỏ lại vào trong túi, mang nút áo cầm một sợi dây nhỏ xuyên thành dây chuyền, đeo lên, tiếp theo cầm chìa khóa, đeo túi xách lên mở cửa, dùng chìa khóa khóa cửa, liền vội vội vàng vàng hướng đến mục đích mà đi.

Căn nhà trọ Hoàng Hân Nguyệt ở rất gần trường học, ban đầu cha mẹ của Hoàng Hân Nguyệt sợ cô ở tại ký túc xá trong trường học không quen, cho nên liền mua căn nhà trọ này, làm chỗ ở cho con gái, nói đến cái này, đây cũng là chỗ khiến cho Vương Tiếu Vân ghen tỵ.

Vương Tiếu Vân cảm thấy hai nhà bọn họ gia thế rõ ràng giống nhau, tại sao Hoàng Hân Nguyệt lại tốt số như vậy có thể có chỗ ở riêng, cô ta lại không có, tại sao Hoàng Hân Nguyệt không cần cố gắng mà có thể lấy được tất cả những thứ tốt nhất, mà cô ta lại không được chứ? Cho nên, trong lòng cô ta cực kỳ khó chịu.

Thật ra thì nói gia thế giống nhau, đó là do Vương Tiếu Vân tự cho là đúng, nhà họ Hoàng gia thế thì cùng nhà họ Vương ngang sức ngang tài, nhưng ai bảo anh trai Hoàng Hân Nguyệt lợi hại như vậy, thông qua cố gắng của mình, ngắn ngủn vài năm liền có công ty của riêng mình.

Thì ra là anh trai Hoàng Hân Nguyệt _Hoàng Tân Duy lúc đi học đại học đã bắt đầu đi làm, vừa tốt nghiệp liền cùng bạn bè cùng nhau lập nghiệp, lúc mới bắt đầu rất vất vả, mỗi ngày mệt nhọc không nói, khi đó ba bữa cơm còn phải dựa vào ba mẹ Hoàng tiếp tế (cứu trợ), vừa bắt đầu bị người khác châm chọc cùng cười nhạo, nhưng Hoàng Tân Duy không phải là người dễ dàng nhận thua như




/46