Vợ Xấu Thành Vợ Hiền

Chương 4 - Chương 4

/46


Edit: Tuyết Khanh

Hoàng Hân Nguyệt có một phút rất hoảng loạn, bây giờ cô rất sợ nhìn thấy anh trai, thật ra thì có người sẽ hỏi, bây giờ cô tại sao không đi tìm người nhà của mình, mà lại muốn tìm người chồng kiếp trước của cô, bây giờ có thể coi là một người xa lạ.

Bởi vì trong lòng cô rất sợ, sợ đây tất cả đều là giả, đều là do cô đang nằm mơ, cũng sợ nhìn thấy người nhà còn là ánh mắt thất vọng, cho nên cô lựa chọn trốn tránh.

Điều chỉnh lại tâm tình, cô nhìn về phía người đối diện hỏi: Này chị Dao tại sao chị cũng ở chỗ này?

Người đối diện có khuôn mặt thật thà, sờ sờ tóc cười nói: Chị là tới Lâm thị đưa tài liệu, thuận tiện nói một chút chuyện về hạng mục hợp tác của công ty hai nhà, Hân Nguyệt sắc mặt em có chút tái nhợt, có phải thân thể có chỗ nào khó chịu hay không?

Người đối diện tên Triệu Dao Dao, là trợ lý của Hoàng Tân Duy, cũng là đàn em của Hoàng Tân Duy, đi theo bên cạnh Hoàng Tân Duy vài chục năm rồi.

Cùng Hoàng Tân Duy chịu khổ, chịu mệt, kiếp trước nếu như không phải do Hoàng Hân Nguyệt tin vào lời nói của Vương Tiếu Vân, hãm hại Triệu Dao Dao, nói không chừng Triệu Dao Dao sau này lại chính là chị dâu của cô, Triệu Dao Dao là người tốt như vậy, tại sao mình lại độc ác như vậy.

Sau đó Hoàng Tân Duy cưới một người phụ nữ có thể giúp đỡ về mặt sự nghiệp của anh, tuy nhiên cũng rất khổ sở, người phụ nữ kia cho là cô ta gả cho Hoàng Tân Duy là cứu vớt anh, cho nên cả người lúc nào cũng là




/46