Vợ Xấu Thành Vợ Hiền

Chương 7 - Chương 7

/46


Edit: Tuyết Khanh

Khi đó cô mới cảm nhận được trong lòng dễ chịu hơn một chút, đồng thời cũng có một loại cảm giác không cần lo lắng chuyện sau này, cha mẹ cũng đã có anh trai chăm sóc, cô cảm thấy cô rốt cuộc có thể đi tìm Vương Tiếu Vân tính sổ.

Lúc này cô cảm thấy mình giống như đã giải thoát, cảm xúc bị cô ức chế rất lâu cũng nên ở đây để cô dùng một con dao cùng Vương Tiếu Vân kết thúc tất cả đi, rồi sau đó cô sẽ lựa chọn tự sát để được giải thoát.

Lâm Vĩnh Mặc phát hiện cô gái trước mặt giống như đã trải qua tang thương, trong mắt tràn đầy bi thương* (* đau khổ) khiến cả người anh cũng có một loại cảm giác rất đau buồn.

Hoàng Hân Nguyệt phục hồi lại tinh thần, sờ bụng một cái lại nói: Hiện tại em nghĩ rằng, em đã mang thai đứa con của anh rồi.

Lâm Vĩnh Mặc sững sờ, sau đó liền nhíu nhíu mày, mặc dù cô gái trước mặt nói mình mang thai đứa con của anh, điều này làm cho trong lòng anh có một chút vui mừng, phải biết, thứ anh thích nhất chính là trẻ con, nếu không phải vì ba anh buôn bán, anh đã sớm chạy đi làm thày giáo ở nhà trẻ, cũng không vì những công việc này khiến mình không thể thực hiện được mong ước* (* sở thích) của mình.

Chỉ là, mặc dù cô nói như vậy, cũng không thể loại bỏ nhà họ Lâm vì buôn bán càng lúc càng lớn, mà có một ít người chủ động đưa tới cửa, bởi vì ngay cả anh cũng không thể xác định, đêm hôm đó người con gái kia có phải là cô hay không, ngay sau đó anh mặt không sắc nói: Nếu như đứa bé là của tôi, tôi nguyện ý chịu trách nhiệm, hơn nữa sau khi cô sanh xong đứa bé tôi sẽ cho cô một khoản tiền.

Hoàng Hân Nguyệt bởi vì những lời phía trước anh nói mà trong lòng cảm thấy ngọt ngào, mà mấy câu nói phía sau kia nếu như cô nghe không hiểu liền uổng phí cơ hội cô trùng sinh sống lại một lần nữa, cô chợt cảm thấy rất tức giận, chỉ là nghĩ lại, như vậy cũng rất dễ hiểu, Lâm thị dù sao thì cũng càng làm càng lớn, mặc dù nhà họ Lâm




/46

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status