Vợ Xấu Thành Vợ Hiền

Chương 8 - Chương 8

/46


Khi tới Lâm thị là đi thang máy chuyên dụng của Tổng giám đốc, lúc rời đi thì đi thang máy bình thường dành cho nhân viên.

Đợi cho đến khi đi ra khỏi công ty Lâm thị, Hoàng Hân Nguyệt còn chưa kịp nói gì, cả người đã bị Triệu Dao Dao kéo lên xe của cô ấy.

Trong lòng Hoàng Hân Nguyệt thấy ấm áp, bất dắc dĩ thở ra một hơi, có lúc được một người yên lặng quan tâm chính là như thế. Không giống Vương Tiếu Vân được vẻ bề ngoài, nói gì cũng đều có lời giải thích hợp lý một phen. Cô ta vĩnh viễn sẽ không hỏi cơ thể cô thế nào? Có phải có điều gì không được thoải mái hay không, mỗi một lần đến gần đều ôm cô thật chặt giống như kiểu không thể cho để ai biết bí mật.

Triệu Dao Dao kéo Hoàng Hân Nguyệt lên xe, mở máy điều hòa không khí bên trong xe mới hỏi: Nói, Em và Tổng giám đốc Lâm rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Em biết anh ấy? Hai người nói chuyện gì mà lâu như vậy?

Chị Dao, chị hỏi nhiều vấn đề như vậy, làm sao em trả lời được. Hoàng Hân Nguyệt buông lỏng tay ra, bất dắc dĩ hỏi.

Trả lời từng cái một chứ sao. Em thành thật khai ra nhanh lên một chút. Ngày mai anh của em sẽ từ nước ngoài trở về, đến lúc đó anh ấy nghe người khác nói lại không giống với kết quả của chị nói.

Được rồi được




/46