VÒNG TRÒN

Chương 46 - Chương 46

/70


Tướng Diệp ngồi ở bên cũng gật đầu, thấy cậu mợ vẻ nghiêm túc, Hạ Hi Tuyền không nhịn được bật cười: Vâng, cậu mợ không ngại thì tốt rồi!

Không lâu lắm, Diệp Hướng Đông cũng dẫn theo Đào Ánh Ngọc đi vào.

Giải tán hết rồi sao? Tướng Diệp hỏi.

Giải tán hết rồi ạ, con nói với họ rồi, hôm nay nhà có việc, hẹn dịp khác!

Tướng Diệp gật đầu một cái: Con đi nói họ làm chút đồ ăn mang tới đây, cũng chưa ăn được bao nhiêu.

Vâng ạ! Diệp Hướng Đông xoay người đi ra ngoài.

Ngụy Sở cùng mấy vị lãnh đạo Thấm Viên qua mời rượu, nhìn khắp lượt mà không tìm được Hạ Hi Tuyền, tìm người hỏi xem Hạ Hi Tuyền đi đâu.

Hình như Tổng giám đốc Hạ đi trước rồi ạ!

Ngụy Sở gật đầu, dẫn mấy người đó mời rượu khắp nơi. Mời rượu xong ra ngoài, Ngụy Sở khổ sở nhìn Thấm Thư và Hạ Hi Thần nói: Thật xin lỗi nha, Tổng giám đốc Lý của chúng tôi hôm nay cũng không thể tới được.

Không sao, cô ấy đã gọi cho tôi rồi. Thấm Thư cười nói: Như vậy thì tôi với Tổng giám đốc Hạ của tôi đi trước đây!

Được, hẹn gặp lại.

Sau khi bắt tay, Hạ Hi Thần và Thấm Thư đi.

Sao anh còn cầm cái ly vậy? Thấm Thư không hiểu hỏi.

Nhà cậu hôm nay cũng ở đây, anh muốn qua đó kính ly rượu, em có đi cùng anh không?

Không cần đâu. Thấm Thư sợ nhất là Tưởng Lệ Bình, biết bà ấy ở đây thì dĩ nhiên sẽ không qua rồi!

Vậy em đi xem ba anh thế nào đi! Hạ Hi Thần hôn lên trán cô ấy, cười nói.

Thấm Thư đập anh ta một cái: Được, nhưng anh phải quay lại sớm đó nha. Đối với ông bố chồng tương lai rất nghiêm túc này, Thấm Thư cũng có phần hơi sợ.

Hạ Hi Thần vỗ đầu của cô ấy, cưng chiều cười sao không hiểu chút tâm tư của cô ấy chứ, lúc này mới gật đầu: Ừ!

Hạ Hi Thần đi tới chỗ phòng Tướng Diệp, thấy bên trong chỉ còn lại nhân viên phục vụ đang dọn dẹp, nói ‘xin lỗi’ rồi quay ra. Lấy điện thoại di động ra gọi cho Diệp Hướng Đông, vừa kết nối là hỏi ngay: Anh họ, mọi người ở đâu vậy?

Diệp Hướng Đông vừa nghe cậu ấy gọi ‘anh họ’ thì bực dọc, nói tên phòng rồi cúp máy.

Hay ha . . . lại còn đổi chỗ nữa. Hạ Hi Thần nhìn điện thoại bị cúp nói, tiện tay túm người phục vụ hỏi xem chỗ đó ở đâu, nhân viên phục vụ nghiêm túc phụ trách việc dẫn Hạ Hi Thần đến cửa phòng, sau đó đi luôn.

Hạ Hi Thần dáng vẻ như một ông cụ non đẩy cửa đi vào: Em nói mấy người nhà anh chưa ăn no còn chuyển phòng làm gì vậy? Nói với Diệp Hướng Đông đang đứng ở cửa.

Thấy vẻ kích động trên mặt Diệp Hướng Đông vẫn không giảm, Hạ Hi Thần cười ha ha: Em nói này anh họ, anh nhìn thấy em kích động như thế sao? Uống mấy ly chứ? Nói xong thì giơ cái ly lên.

Hạ Hi Tuyền thấy em trai đi vào, mắt lại đỏ lên lần nữa, đứng lên đi về phía cửa gọi: Tiểu Thần!

Hạ Hi Thần nghe thấy có giọng rưng rưng gọi cậu ta thì quay đầu lại. Tay vốn đang giơ cái ly lên, trong nháy mắt buông thõng xuống, rượu trong ly vãi đầy sàn nhà. Nhìn người trước mặt, nỗi tức giận cũng như khó tin bỗng dâng lên trong lòng, đập mạnh cái ly trong tay lên tường một cái, xoay người giận dữ đạp một phát vào chân bàn.

Diệp Hướng Đông muốn kéo cậu ta nhưng bị Hạ Hi Thần hét lên: Đừng đụng vào em!

Diệp Hướng Đông đành đứng sang bên cạnh, Hạ Hi Tuyền bất chấp mọi người ngăn cản, vẫn tới đứng trước mặt Hạ Hi Thần đang giận dữ. Hạ Hi Thần không ngờ chị mình bỗng đi tới, đá một phát tới, khi nhìn thấy Hạ Hi Tuyền đứng ở trước mặt thì chân đã không kịp thu lại rồi. Cũng may mà Diệp Hướng Đông ở bên phản ứng nhanh, kéo Hạ Hi Tuyền một cái.

Tiểu Thần! Đủ rồi Tướng Diệp đứng lên quát Hạ Hi Thần dừng lại.

Sau khi bị Tướng Diệp quát, Hạ Hi Thần đứng ở đó nhìn chằm chằm vào Hạ Hi Tuyền, Hạ Hi Tuyền đưa tay lên cầm tay cậu ta, Hạ Hi Thần khó chịu hất ra, Hạ Hi Tuyền lại đưa tay tới, Hạ Hi Thần lại hất ra lần nữa, cứ nắm rồi hất ra tới ba lượt.

Hạ Hi Tuyền không nhịn được khóc lên: Cả em cũng không quan tâm tới chị nữa sao?

Em không có . . . Hạ Hi Thần thấy chị

/70