Vừa Gặp Đã Yêu (Sắc)

CHƯƠNG 3

/236


CHƯƠNG 3  

 

Vừa nghĩ đến chuyện bảo bối được mình nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa lại gặp gỡ ôm hôn gã đàn ông khác, còn thích hắn ta, đẩy âm hộ ướt đẫm ra cho hắn đụ là trong lòng anh lại bực bội không thôi.

 

 Vì thế anh lại giơ tay lên  “Bị anh ruột của mình đánh mông mấy cái mà cũng nứng lên được. Em nói xem có phải em trời sinh đã lẳng lơ rồi không?”

 

 Bàn tay lại đánh mạnh xuống.

 

 Cố Y Y cắn môi, rên lên vừa đau vừa sướng.

 

 “Nói đi.”

 

 Từ trước đến giờ anh trai chưa từng ra lệnh nghiêm khắc như thế, khiến Cố Y Y muốn khóc, nước mắt lăn dài, cô nức nở nghẹn ngào  “Không phải…”

 

 “Không phải?” Anh đánh lên âm hộ non mềm của cô một cái  “Vậy nước gì đây?”

 

 Thấy Cố Y Y lại ngậm miệng xấu hổ không nói gì, anh liền giữ eo cô bế lên, đưa cô đến thẳng cửa sổ, bắt tay cô nắm lấy song cửa, mông chổng lên cao.

 

 Phía trước cửa sổ là khoảng sân trước.

 

 Tuy sân vườn biệt thự rất rộng lớn, không sợ bị người ngoài trông thấy, nhưng chỉ cần ba hay anh hai về thì chắc chắn bọn họ có thể thấy toàn cảnh mình bị anh cả lột nửa người dưới ra chơi âm hộ.

 

 “Đừng…”

 

 Cố Y Y không dám nhìn ra ngoài cửa sổ, chỉ có thể nhắm mắt cầu xin anh cả tha cho mình.

 

 “Anh cả… anh cả… em biết sai rồi… hu hu… đừng như vậy mà… sẽ bị người khác trông thấy mất… Cầu xin anh… cho em mặc lại quần áo đi… Hu hu… xấu hổ quá…”

 

 Dĩ nhiên anh cả sẽ không bỏ qua cho cô, mà vừa đánh mông cô vừa kéo áo lên tận trên vú  “Sau này còn dám nói dối không?”

 

 Vú… vú cũng lộ ra ngoài rồi…

 

 Cơ thể Cố Y Y căng lên, mặt đỏ bừng, trong đầu cũng rối bời.

 

 Cô chưa bao giờ ngờ rằng trải nghiệm lộ cơ thể trong hiện thực lại khiến cô vừa sợ hãi vừa kích thích như thế. Hơn nữa cơ thể cô bị chính anh ruột đùa bỡn mang lại cảm giác cấm kỵ khiến âm hộ cô nhanh chóng ướt không chịu nổi.

 

 Dâm dịch trơn nhờn chảy ra thấm ướt đùi, nhỏ xuống cả sàn nhà.

 

 “Không… ưm… Em… em không bao giờ… nói dối nữa…”

 

 Cũng kha khá rồi.

 

 Anh cả khẽ vuốt ve sống lưng loáng mịn của Cố Y Y, trượt từ bụng chân vú  “Nói cho anh trai biết, Y Y đã từng tự sờ vú dâm chưa?”

 

 Cặp vú bị anh trai sờ như có dòng điện chạy qua.

 

 Một cảm giác mà đến chính Cố Y Y cũng không nói rõ được chạy dọc lên não, khiến lòng cô ngứa ngáy.

 

 Muốn quá.

 

 Anh cả càng lúc càng xoa nắn mạnh hơn, rồi lại đánh mông cô, mạnh mẽ vân vê âm hộ của cô.

 

 Sao cô có thể như thế được.

 

 “Đã… đã từng sờ…”

 

 Cố Y Y muốn nhịn cảm giác trống vắng ngứa ngáy trong âm hộ, nhưng dù có làm thế nào cũng không thể khống chế nổi hành động của mình. Trong lúc nói chuyện, cô khép hai chân lại với nhau, cọ xát để giảm bớt cảm giác ngứa ngáy.

 

 “Từng cho cậu ta sờ âm hộ chưa?” Anh trai lại hỏi.

 

 “Đã… đã từng cho rồi…”

 

 “Đồ chó cái dâm đãng.”

 

 Anh trai tóm lấy bầu vú của cô từ phía sau, tay còn lại cực kỳ thô bạo ma sát âm hộ  “Sớm biết em thích cho đàn ông sờ vú chơi âm hộ như thế thì trước đó hắn anh nên bồi dưỡng em thành một con chó cái dâm đãng mới đúng, để âm hộ của Y Y được dương vật đụ sướng mỗi ngày.”


/236

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status