Vừa Gặp Đã Yêu (Sắc)

CHƯƠNG 4

/236


CHƯƠNG 4  

 

Âm hộ vắng vẻ cuối cùng cũng đã đạt được thỏa mãn mà cô hằng mong muốn.

 

 “Ưm…”

 

 Cố Y Y rên rỉ, cơ thể bất giác kẹp chặt tay anh cả, gương mặt phản chiếu trên cửa sổ trong vừa dâm loạn vừa hưởng thụ.

 

 “Thích anh trai sờ âm hộ dâm đãng của em như vậy ư?” Anh trai dán sát vào tai cô, khẽ hỏi.

 

 Rõ ràng là giọng anh vẫn dịu dàng như bình thường, nhưng lúc nói ra lại nghe dâm dục vô cùng.

 

 Cơ thể Cố Y Y run lên, âm vật bị xoa nắn khiến dâm thủy tuôn ra như lũy, chảy tràn cả tay anh, không hề nể nang gì, chỉ cần vỗ nhẹ bên ngoài âm hộ mấy cái đã có thể nghe rõ tiếng nước lõm bõm, sướng đến nỗi chẳng còn muốn nghĩ gì nữa.

 

 Nhưng Cố Y Y vẫn cố gắng cắn môi, vì xấu hổ nên cô vẫn không có cách nào chấp nhận được chuyện này.

 

 “Không muốn nói chuyện với anh trai?” Anh cả buông bàn tay đang nắm vú của cô, nhẹ nhàng đưa lên xiết chặt cổ cô  “Sao lúc cho gã đàn ông khác sờ âm hộ lại không biết xấu hổ? Anh đây nuôi âm hộ dâm dục này lớn là để đụ chứ không phải để em dùng nó đi lấy lòng người khác.”

 

 Đừng…

 

 Xấu hổ quá… Hu hu… anh trai… đừng nói nữa mà… thoải mái quá… Âm hộ sướng quá…

 

 Cảm giác hít thở không thông từ trên cổ khiến Cố Y Y vô thức kẹp chặt âm hộ, đồng thời xiết chặt ngón tay hẵng còn ở bên trong cô của anh cả.

 

 Bình thường cô cũng hay lén dùng ngón tay hoặc góc chăn để tự thủ dâm, cũng thường lén lên mạng tìm phim AV hoặc truyện người lớn để xem.

 

 Nhưng khoái cảm khi đó hoàn toàn không thể đánh đồng với khoái cảm lúc này, cảm giác bị xiết cổ không hít thở được khiến cơn sướng mãnh liệt hơn bao giờ hết. Nghe những lời nói nhục nhã với giọng nói bình thường dịu dàng của anh cả dường như còn khiến tinh thần cô đạt đến đỉnh khoái cảm trước cả cơ thể.

 

 “Sướng à?”

 

 Anh cả vẫn tiếp tục nói, ngón tay chà xát âm hộ cũng càng lúc càng thô bạo.

 

 “Âm hộ đã ướt đến mức này rồi, nếu ba biết em là đồ chó cái dâm đãng thèm bị đụ thì làm thế nào bây giờ? Âm hộ dâm đãng mới bị anh sờ đã sướng thế này rồi, sau khi ăn dương vật của anh trai xong, Y Y có muốn đẩy âm hộ ra quyến rũ ba và anh hai cùng chơi em không?”

 

 Không phải… cô không phải đồ chó cái dâm đãng thèm bị đụ… hu hu…

 

 “Có muốn sau này chỉ ở nhà là âm hộ dâm đãng này sẽ có dương vật để ăn không? Biến em thành cái bồn chứa, bất kể lúc ăn cơm, học hay ngủ, lúc nào âm hộ chó cái này cũng có thể ngậm dương vật của các anh trai hoặc ba để mà sung sướng nhé.”

 

 Đừng mà… A A A A…. Ưm…

 

 Những hình ảnh đầy dâm dục xuất hiện trong đầu Cố Y Y.

 

 Sau này có ba và các anh trai ở nhà thì cô sẽ phải trần truồng ngậm dương vật của bọn họ, từ sáng đến tối muộn bị người nhà thân yêu nhất đụ như chó cái, cho dù là các anh trai bình thường hiểu cô nhất hay là người ba thích xoa đầu cô.

 


/236

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status