Vừa Gặp Đã Yêu (Sắc)

CHƯƠNG 6

/236


CHƯƠNG 6  

 

Cảm giác khô nóng trống vắng đã thành công áp đảo nỗi xấu hổ và đạo đức. Cố Y Y lắc mông, hoảng hốt trả lời  “Tối… tối nào cũng làm…”

 

 “Nói rõ ra, tối nào cũng làm gì?” Anh cả lắc eo cọ xát dương vật trên miệng âm hộ của cô.

 

 Thoải mái quá… tại sao dương vật của anh trai lại sướng như vậy?

 

 Cố Y Y cắn môi, cuối cùng vẫn khuất phục trước khoái cảm, nức nở rên rỉ nói những lời anh muốn nghe  “Hu… tối nào… tối nào cũng tự sờ âm hộ.”

 

 “Muốn bị đụ như thế tại sao không sớm đến tìm anh trai?”

 

 Anh cả hung dữ đánh mông cô.

 

 Sau đó anh lại đưa tay ta, giữ chặt vú cô rồi ra lệnh  “Đẩy âm hộ ra, nghĩ cách tự đẩy dương vật của anh trai vào âm hộ dâm đãng này đi.”

 

 Chuyện đã đến nước này rồi thì không thể dừng lại được nữa.

 

 Cố Y Y nhìn ra khoảng vườn tối om ngoài cửa sổ, lắng nghe tiếng tim đập thình thịch, cắn răng mò ra sau kề sát dương vật lên âm hộ của mình.

 

 Dương vật nóng rực nảy lên một cái.

 

 Cố Y Y mím môi, dáng vẻ như đang chịu tra tấn, e thẹn đẩy hai mép âm hộ ra, nhưng như thế vẫn chưa đủ. Để khiến dương vật có thể đút vào, cô còn phải đưa tay giữ chặt quy đầu của anh cả, nhắm ngay miệng âm hộ của mình rồi từ từ đi vào.

 

 Như vậy trông cứ như cô đang chủ động đòi hỏi anh cả, là cô không biết liêm sỉ, nứng tình với cả chính anh ruột của mình, không thể chờ nổi mà muốn nhét dương vật vào trong âm hộ của mình.

 

 Hai mép âm môi khao khát lập tức bao trùm lên quy đầu, âm hộ không chờ nổi nữa mà mút chặt.

 

 “Ưm…”

 

 Mới chỉ có quy đầu đi vào đã khiến Cố Y Y thoải mái đến ngẩn người. Các nếp thịt mềm mại phối hợp nhau ra vào, hận không thể khiến dương vật dính vào trong âm đa͙o luôn.

 

 “Anh cả…” Cô mơ màng kêu lên  “Vào rồi… anh cả… huhu… anh ơi… ưm…”

 

 “Nếu còn không nói chuyện cho tròn vành rõ chữ nữa thì anh trai sẽ giận đấy.”

 

 Anh cả buông lỏng bầu vú đã bị mình vân vê xoa nắn đỏ ửng lên, tay trượt dọc theo eo xuống xoa nắn mông cô, động tác dịu dàng khiến Cố Y Y không quen lắm.

 

 Vì thế cô hơi sợ hãi kẹp mông lại, vai co rụt, cố nén xấu hổ nói ra lần nữa  “Dương vật… dương vật của anh cả tiến vào rồi… A…. Aaa…. Ưm…. Đau quá… Áaa… Anh cả… Đau quá… đừng…. A A A…. Anh cả…”

 

 Dương vật vốn đang dừng trước cửa động đột nhiên đâm mạnh vào bên trong.

 

 Cũng may trước đó âm hộ của cô đã được anh cả dùng ngón tay chơi cao trào một lần, nên chẳng mấy chốc cảm giác đau đớn đã được thay thế bằng sự sung sướng đầy thỏa mãn.

 

 Cô bị chính anh ruột của mình đâm vào rút ra.

 

 Cố Y Y nhũn cả người, không ngừng rên rỉ, âm hộ bị dương vật đụ mạnh mẽ, dâm thủy văng khắp nơi.

 

 “Anh cả…”

 

 Toàn bộ dương vật của anh cả cũng đã vào trong rồi.


/236

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status