Vừa Gặp Đã Yêu (Sắc)

CHƯƠNG 7

/236


CHƯƠNG 7  

 

Cố Y Y tựa trán trên cửa sổ, hoảng hốt nhìn đèn đường bên ngoài cửa sổ. Khoái  cảm khi âm  hộ bị nhồi đầy bằng dương  vật sung sướng và thoải mái hơn cô nghĩ nhiềụ Cảm giác kích  thí¢h khi loạn  luân với anh ruột cũng khiến cuộc ân ái càng thêm kịch liệt.

 

  Dương  vật… dương  vật của anh trai đụ âm  hộ dâm  đãng sướng quá… A… sắp hỏng mất rồi… sắp bị anh cả đụ hỏng rồi…

 

  Trong đầu đã tưởng tượng đến cảnh từ nay về sau cô bị anh cả dùng làm bồn chứa tinh, có thể đụ bất cứ lúc nào, nhưng ngoài miệng Cố Y Y vẫn rên  rỉ khóc lóc  “Đừng… Đừng đâm sâu hơn nữa…”

 

  “Y Y cảm thấy dương  vật của anh cả không thỏa mãn được âm  hộ dâm  đãng này của em ư?”

 

  Anh cả nắm lấy cằm cô từ đằng saụ

 

  Hơi thở nóng rẫy của anh phả bên tai, giọng điệu anh cực kỳ ôn tồn, hoàn toàn không hợp với động tác thô bạo đang ép Cố Y Y quay mặt ra sau, kề sát mặt mình.

 

  “Hay là so với dương  vật của anh cả thì Y Y thí¢h được dương  vật của bạn trai mình đụ hơn?”

 

  Không cho Cố Y Y cơ hội trả lời, anh cả đã dứt khoát ngậm lấy môi cô, hàm răng bị anh cạy mở, đầu lưỡi vói vào tɾong quấn quýt, khóe miệng cô chảy nước miếng, trông cực kỳ dâm  dục.

 

  Khoái  cảm căng tràn quay cuồng tɾong cơ thể khiến cô cảm giác như chìm vào biển cả.

 

  Cố Y Y vô thức chống vào cửa sổ, đưa lưỡi chủ động hôn lại anh cả.

 

  Anh cả…

 

  Hôn anh cả thật thoải mái, bị dương  vật của anh cả đụ cũng thật sướng. Thích anh cả quả, muốn làm bồn chứa tinh cho anh cả, muốn ngày nào cũng ngậm dương  vật của anh cả, muốn trở thành món đồ chơi và chó  cái để anh cả có thể đụ bất cứ lúc nào, muốn anh cả ra vào cắm rút tɾong âm  hộ, chó  cái dâm  đãng muốn bị dương  vật của anh cả đụ nát.

 

  “Sướng không?” Anh cả buông môi cô ra.

 

  Cố Y Y mở to đôi mắt mờ sương, âm  hộ đang kẹp dương  vật bất giác co rút, mông cũng chủ động cong lên, hòng mút chặt dương  vật của anh hơn nữa  “Sướng… dương  vật của anh cả sướng quá… Ưm… đụ em… Chó  cái dâm  đãng muốn bị dương  vật của anh cả đụ nát…”

 

  Cô không ngờ khi nói những lời xấu hổ vô cùng đó cũng khiến cô cảm thấy kích  thí¢h tột độ, dâm  thủy càng lúc càng tràn lan.

 

  Âm  hộ như đang chảy lũ cắn chặt dương  vật của anh, tham lam mút chặt, không hề có chút khó khăn nào.

 

  Anh cả nhịn một lúc nên giờ dĩ nhiên không muốn nhịn nữa. Anh nâng một ͼhân Cố Y Y lên cao, tay kia tóm lấy bầu  vú tròn to đang lắc lư, dương  vật bắt đầu ra vào tɾong âm  hộ như máy đóng cọc.

 

  “Có thí¢h dương  vật của anh cả không?”

 

  “Sao anh cả lại không nhận ra em gái nhà mình chỉ là con chó  cái dâm  loạn nhỉ? Nếu biết sớm một chút thì anh cả đã không cần tự thủ dâm với ảnh của em rồi, không nên lãng phí chỗ tinh dich đó mà phải tưới vào sâu bên tɾong âm  hộ dâm  đãng của em mới đúng.”


/236

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status