Vừa Gặp Đã Yêu (Sắc)

CHƯƠNG 9

/236


CHƯƠNG 9  

 

Không được.

 

  Không thể để ba và anh Lâm biết được.

 

  Nếu bị mọi người biết mình là con chó  cái dâm  đãng thí¢h dương  vật của anh trai thì ¢hắc chắn sẽ bị bọn họ sử dụng͟͟ như bồn chứa tinh công cộng, đi đến đâu cũng sẽ bị dương  vật cưỡng  hiếp, biến thành kẻ tɾong đầu chỉ toàn là dương  vật.

 

  “Hu hu… đừng mà…”

 

  “Đừng cái gì?” Tiếng rên  rỉ bị cắt ngang, cằm cô bị anh hai nắm chặt, ép cô ngẩng lên nhìn anh ấy  “Đừng để anh biết em gái của anh chỉ là đồ chó  cái dâm  đãng thèm bị đụ ư?”

 

  So với anh cả, anh hai đúng là con ông cháu cha coi trời bằng vung điển hình.

 

  Anh nhướng mày lên, duỗi tay xoa cánh môi của Cố Y Y, sau đó thô bạo đẩy hai cánh môi ra, cắm ngón trỏ và ngón giữa vào tɾong như thể đang dùng ngón tay cưỡng  hiếp miệng cô.

 

  Miệng… A… Ngón tay của anh hai ở bên tɾong…

 

  Cố Y Y không nói nên lời, chỉ có thể phát ra mấy tiếng A… A… hòng muốn đẩy anh ra.

 

  Anh hai đang khuấy đảo tɾong miệng cô cũng không ngăn cô lại, chỉ kẹp đầu lưỡi cô bằng hai ngón tay, ác liệt vừa cười vừa nói  “Không muốn cái miệng này và cả âm  hộ bên dưới bị dương  vật đụ nát thì ngoan ngoãn nghe lời để anh hai chơi cho đủ.”

 

  Không đúng, sao anh hai cũng lạ thế này.

 

  Trước đây anh không như thế. Anh sẽ chỉ xoa má cô, xoa tóc cô rối bời, cũng sẽ dọa dẫm cảnh cáo người khác không được ức hiếp cô.

 

  “Tại sao lại khóc?”

 

  Anh cả ở phía sau cũng dịu dàng lau nước mắt cho cô, ngẩng đầu dạy dỗ anh hai  “Đừng trút giận lên Y Y.”

 

  “Còn chẳng phải do anh đã nói đợi thêm hai năm nữa ư?”

 

  “Còn đợi hai năm nữa thì có khi âm  hộ của Y Y đã bị đàn ông đụ vừa lỏng vừa thâm rồi.” Anh cả nói xong liền xoa nắn âm  vật của cô, một tay vân vê đầṳ vú, khi nắn khi véo  “Nếu không phải tɾong nhà cấm đi qua đêm thì có phải tối nay Y Y sẽ đi thuê phòng với bạn trai rồi không?”

 

  Không phải  Cô sẽ không như thế

 

  Cố Y Y muốn lắc đầu, nhưng cằm lại bị anh hai giữ chặt.

 

  “Có bạn trai rồi?”

 

  Anh hai ngưng cười, rút ngón tay tɾong miệng cô ra, sau đó thô lỗ móc dương  vật ra, dùng nó tát lên mặt Cố Y Y.

 

  “Em có biết anh hai muốn đụ em bao lâu rồi không?”

 

  Trên dương  vật nóng rực quấn đầy gân xanh, thân gậy tát lên má cô nóng hổi.

 

  Có hai cây… hai cây dương  vật của các anh…

 

  Trong đầu Cố Y Y dâm  loạn nghĩ. Anh hai đưa tay giữ một bên vú còn lại của Cố Y Y, cô cong người lên như con tôm, muốn thể hiện khoái  cảm không còn lời nào để hình dung đó.

 

  Tại sao lại thành ra thế này? Cố Y Y mím môi, ý đồ chống cự, nhưng âm  vật lại bị anh cả véo nắn. Cô còn chưa kịp thét lên sung sướng thì dương  vật nóng hổi to lớn của anh hai đã đâm vào chặn miệng cô lại.

 

  “A…”

 

  Anh hai cắm vào cực kỳ thô bạo, khiến Cố Y Y phải nhắm mắt lại.

 

  Cổ họng bị dương  vật đâm sâu khiến nước mắt trào ra, cảm giác ngạt thở và buồn nôn khiến cô dốc hết sức muốn đẩy dương  vật ra ngoài.


/236

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status