Vừa Gặp Đã Yêu (Sắc)

CHƯƠNG 8

/236


CHƯƠNG 8  

 

“Y Y có muốn bị anh cả bắn tinh dich phình cả bụng ra không?”

 

  Dương  vật thô to đáng sợ đâm Cố Y Y không nói nổi câu nào.

 

  Âm  hộ bình thường tự thủ dâm sẽ không thể vào được đến tận cùng thì giờ đây dương  vật lại đâm căng nó, đến nỗi bụng cũng lồi lên thành hình dương  vật. Lúc anh rút dương  vật ra thì cũng đồng thời rút cả dâm  thủy ra, sau đó lại mang theo cả dâm  thủy đâm sâu vào tận cùng.

 

  Nơi giao hợp chỉ toàn là bọt nước.

 

  Cho dù cách cửa sổ thủy tinh cũng có thể thấy rõ tɾong âm  hộ kiều nộn của cô đang có một cây dương  vật vừa to vừa dài ra vào liên tục, khiến cô sung sướng trợn trắng mắt.

 

  “Thích… thí¢h dương  vật của anh cả… A… A… dương  vật… dương  vật giỏi quá… Muốn bị anh cả bắt tinh phình bụng… Muốn… muốn dương  vật của anh cả…” Cố Y Y kêu rên dâm  đãng, không hề nghe thấy tiếng cửa ngoài sân bị mở ra.

 

  “Nếu thí¢h thì ngoan ngoãn phun nước ra cho anh hai xem.”

 

  Anh hai?

 

  Cố Y Y ngơ ngác nhìn ra ngoài sân.

 

  Nước mắt nhòe mi khiến cô không tài nào thấy rõ biểu cảm của anh ấy, nhưng người đang đứng dưới đèn đường nhìn về phía bọn họ lúc này ¢hắc chắn là anh hai, người che chở cô nhất.

 

  “Đừng mà…”

 

  Bị anh hai nhìn thấy mất rồi. Cảnh cô bị anh cả bóρ vú, bị anh cả đâm nát âm  hộ, tất cả đều bị anh hai nhìn thấy rồi…

 

  Đừng nhìn… A A A A A…. Ưm… Ư… Đừng nhìn dáng vẻ cô nứng lên ăn dương  vật…

 

  Khoái  cảm khi lên đến tận đỉnh là phản ứng sinh lý không tài nào khống chế được.

 

  Ví dụ như hiện giờ.

 

  Lý trí và cảm giác xấu hổ nói với Cố Y Y rằng cô phải nhịn xuống. Ít nhất là không nên bị đụ đến cao trào ngay trước mặt anh hai, không nên để âm  hộ trần trụi của mình phun nước ướt cả cửa sổ, cũng không nên sướng phát khóc lên.

 

  Nhưng nghĩ đến chuyện bị anh hai nhìn, khoái  cảm lại càng tuôn trào dữ dội hơn.

 

  “Đừng mà… A A A… Muốn ra… A…. Đừng… anh cả….. đừng để anh hai thấy…. Á A A A A A…. Ưm…. Ra rồi…. A A A…”

 

  Âm  hộ vẫn còn mút chặt dương  vật không khống chế nổi mà phun trào.

 

  Trong tiếng nức nở của Cố Y Y, anh cả hít sâu một hơi, bế cô về giường bằng tư thế xi tiểu, hỏi  “Làm sao bây giờ? Chó  cái dâm  đãng đã nứng đến mức phun nước, bị anh hai nhìn thấy mất rồi.”

 

  “Hu…”

 

  Cố Y Y hốt hoảng núp tɾong lòng anh cả, cơ thể vẫn còn chưa qua hẳn cơn cao trào, mềm mại run rẩy, nhưng âm  hộ lại vẫn mút chặt dương  vật như thể chưa đủ.

 

  “Đồ chó  cái dâm  đãng.” Bị cô xiết chặt, anh hít sâu một hơi rồi nhẹ nhàng rút ra khỏi âm  hộ ướt sũng. Một tiếng “bép” vang lên, anh cắn lên vành tai ửng đỏ của cô  “Nếu không thì nghĩ cách bảo anh hai giữ bí mật, nếu không ngày mai tất cả mọi người đều biết Y Y là chó  cái dâm  đãng thí¢h được anh ruột đụ mất.”

 

  Tai bị anh cả cắn ngứa ngáy, dù vừa qua cao trào nhưng hành động đó vẫn khiến khoái  cảm tê dại lan ra khắp người Cố Y Y, lan thẳng xuống âm  hộ.


/236

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status