Xin chào tình yêu

Chương 22: Chương 21

/359


Tôi diễn mấy cảnh này mệt muốn chết, diễn xong liền nằm thành một khối co quắp lại một chỗ. Thật ra thì chủ yếu là mệt mỏi trong lòng. Lời diễn của Bạch Nhan không nhiều lắm, cô ấy luôn nhẫn nhịn, trừ lúc giống như trẻ con ôm lấy gốc cây đa lẩm bẩm cũng chỉ còn lúc cô ấy nói chuyện với A Mạc, cô ấy chủ yếu là trầm mặc nhớ lại chuyện xưa. Cho nên nhân vật này, tứ chi của cô, ánh mắt, quan trọng nhất là cái miệng. Càng đi sâu vào tình tiết trong chuyện, trách nghiệm trên vai tôi càng nặng, càng ngày càng nặng. Làm một diễn viện tốt, thực sự không dễ tí nào…

Trở về khách sạn, thừa lúc mọi người không chú ý, tôi trực tiếp đi tới cửa phòng của Phó Quân Nhan, ấn mật mã đi vào. Tháo giầy một cái liền chạy chân trần suy nghĩ đem cả người nằm trên ghế sa lon. Chờ đến khi anh diễn xong, quả nhiên khi anh mở cửa thấy tôi đang ngồi trong góc, chỉ ngây ngốc ngẩn người ôm máy tính, anh nhìn tôi mấy lần. Sau đó xoay người đi đến tủ lạnh cầm bình nước, rồi mới đi đến đây hỏi: “Không vui sao?”

Tôi gật đầu một cái, tự nhiên gấp máy tính lại, nhìn về bên cạnh anh mới nói: “Thật là buồn bực kinh khủng, sớm biết đã không nhận cái loại kịch bản thần tượng ngốc nghếch đó…. Nhân vật Bạch Nhan này, sau khi diễn xong đứng lên trong lòng cảm thấy thật mệt mỏi. Nếu không bộc phát được thật lòng cảm thấy rất khó chịu…”

Anh mở nắp bình ra, đưa cho tôi, tôi nhận lấy uống vài hớp, nghe anh nói: “Càng trầm mặc bộc phát càng mạnh mẽ, bây giờ em nhẫn nhịn, thời điểm bộc phát càng có sức lôi kéo đúng không? Vậy cuối cùng em muốn quay loại kịch bản thần tượng ngốc nghếch như thế nào?”

“Có một người đàn ông siêu cấp tốt nhị thập tứ hiếu.” Tôi híp mắt cười. Quan trọng nhất là tôi còn đưa tay bấm bấm anh, thế nhưng anh lại giống như chẳng có chút đau nào, nhẹ nhàng hỏi: “Còn gì nữa không?”

Tôi suy nghĩ một chút nói: “Trọng điểm là không cần có người phụ nữ ra ngoài lộn xộn gì đó.”

Anh nghiêm túc gật đầu một cái, như đang suy nghĩ gì đó. Chọc khiến cho tôi cười khanh khách.

Anh ấn một cái lên mũi tôi: “Tiểu Ái, bây giờ em giống như hà đồn trộm thịt…”

“Đúng vậy.” Tôi gật đầu, còn nói: “May mắn, Bạch Nhan lập tức sẽ phản kích…” Diễn người phụ nữ có suy nghĩ, toan tính vẫn là vui sướng nhất. tại sao vẫn cứ bị áp bách cơ chứ… thật là…

“Ám ảnh” cuối cùng cũng đến lúc chiếu lần đầu, Phó Quân Nhan nói cho tôi biết thời gian chiếu lần đầu, tôi vội vàng lật thời gian biểu để xem, sau đó như hiến vật quý, nằm úp sấp trên vai anh, lật nhanh cho anh nhìn, tôi nói: “Ngày đó vừa đúng lúc em không có lịch nha.”

Sau đó tôi nói: “Phó Quân Nhan em đang rất xúc động nha.” Anh đang giúp tôi pha sữa tươi, tay anh nhất thời dừng lại một chút, quay đầu lại bảo tôi ngốc nghếch, chẳng qua là khóe miệng anh cũng tràn đầy tươi cười phát ra từ nội tâm nha.

Nghĩ đến chuyện muốn đi xem anh diễn lần đầu, mấy ngày liên tiếp tôi đều rất phấn khởi. Tôi càng thêm sâu sắc cảm thấy, tôi tuyệt đối không thể mất Phó Quân Nhan, anh đưa tôi đi xem buổi chiếu đầu tiên, là có bao nhiêu mặt mũi nha. Kiếp trước anh hoàn toàn hành động đơn độc, là một nhận vật độc lập. Vì vậy tôi càng thêm quyết tâm muốn cho anh đầy đủ mặt mũi, vì vậy tôi nhờ Vạn Thanh đến đặt một bộ lễ phục của Dior, lại giành thời gian đi ngân hàng Hưng Nghiệp, lấy ra một bộ trang sức quý báu màu xanh từ tủ sắt ra ngoài. Vạn Thanh rất ngạc nhiên, lại nói lại lần nữa: “Tiểu Ái, gần đây không có hoạt động thương nghiệp nào mà.” Tôi vỗ vai chị nói: “Không sao, không sao. Em không đi được, chị quyết định thay em là tốt rồi.” Mặc dù gần đây vị đại diện của tôi luôn là thần long thấy đầu không thấy đuôi, luôn không nhìn thấy người đâu, hơn nữa còn mang theo xe bảo mẫu của tôi chạy mất tích. Làm cho Thư Sảng rất ấn tượng nói với tôi: “Tiểu Ái, thì ra công ty cậu chẳng có tí nào coi trọng cậu cả…” Tôi gãi gãi đầu bày tỏ bình tĩnh… Vạn Thanh không quản tôi, tôi đi tìm Phó Quân Nhan càng an toàn hơn không đúng sao?

Kết quả thời điểm khi anh lên lầu hai gõ của phòng tôi, tôi đang mặc dạ phục, đeo bộ trang sức


/359