Xin chào tình yêu

Chương 41: Chương 32.2

/359


“Nhìn dáng vẻ keo kiệt của em kìa, sau này tìm được người đàn ông của mình chắc là em đem nhốt anh ta trong nhà mất.” Chị nhìn tôi ôm chặt An An vào lòng, tức giận lườm tôi một cái, tiện tay ném cái lược sang một bên, thở dài một hơi, chị nói: “Được rồi, chị nói với em những chuyện này cũng không phải là moi móc những điều không vui trong cuộc sống. Đây chỉ là những cảm xúc của bản thân chị muốn được biểu đạt ra ngoài mà thôi. Hơn nữa bộ phim này hai người chũng ta cùng nhau đóng cũng sắp xong rồi, thực sự mà nói thì chị không nỡ rời xa em.” Nói xong chị lại nhìn An An trong lòng tôi, hai tay muốn ôm lấy gương mặt nhỏ nhắn của cậu bé, tôi thấy vậy nhanh chân lùi lại một bước, Tiểu Khải cũng tiến lên chắn trước mặt tôi nhe hàm răng ra, gầm gừ kêu lên một tiếng như muốn bảo vệ chủ của mình. Tình trạng này khiến cho tay của chị Nhược Phàm bị dừng lại giữa không trung giống như đang ôm một vật gì đó, chị bật cười thành tiếng. Lại tức giận mắng tôi keo kiệt, sau đó mới nói: “Em trở về thì mở hòm thư nhìn kịch bản biên kịch mới gửi tới đi, kết cục đã viết ra rồi đó… hài… biên kịch cũng vì tỉ lệ người xem thôi, cũng chỉ là lừa bịp mà thôi…” Chị nháy mắt với tôi mấy cái, vẻ mặt của chị giống như đang đứng ngoài xem kịch vui vậy. Tôi không nói gì nhưng có cảm giác như mọi việc không được bình thường lắm.

Mấy ngày tiếp theo tôi đều ở trong tổ diễn cả ngày lẫn đêm, tổ diễn mọi người đều vội vàng hơ khô thẻ tre (hình như là vội vàng quay xong phim á), mỗi ngày khi tôi trở về đến khách sạn ngay cả sức để nghe An An kéo đàn cũng không có, thường thường sau khi sắp xếp cho cậu bé xong thì tôi cũng không còn chút sức lực nào nữa, đặt người xuống giường là ngủ được luôn. Cho nên càng không nói đến chuyện kể chuyện cho An An nghe trước khi cậu bé ngủ, tôi đành phải nói với cậu bé cho chị nợ… Cậu nhóc ngoan ngoãn lắc đầu, bàn tay nhỏ bé sờ lên mặt tôi nói: “Chị mệt mỏi… nằm xuống ngủ một giấc.” Tôi ôm lấy cơ thể nhỏ bé của cậu cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Đã mấy ngày nay tôi không gặp Phó Quân Nhan. Một là mấy ngày nay tổ diễn của họ cũng vội vàng diễn để hoàn thành hơ khô thẻ tre. Còn lí do nữa là do tôi càng nghĩ càng cảm thấy thẹn thùng, thật sự cảm thấy rất xấu hổ khi gặp anh, tôi sợ khi vừa mới gặp anh thì mặt tôi sẽ đỏ như mông khỉ. Trong lòng tôi cảm thấy vừa giận vừa xấu hổ lại thêm cả kích động, tất cả cảm xúc giống như trở thành một dòng xoáy khiến cho tôi cảm thấy bồn chồn không yên.

Mấy ngày nay mỗi ngày tôi chỉ được ngủ mấy tiếng đồng hồ, sáng sớm hôm sau lại thức dậy sớm làm việc, mấy ngày liên tục bận đến nỗi ngay cả thời gian gội đầu cũng không có. Nhìn trong màn hình máy quay thì vẫn tốt không có cảm giác gì cả, nhưng chính bản thân tôi cũng cảm thấy chán ghét không muốn sờ vào, may mắn mấy ngày hôm này Phó Quân Nhan cũng bận rộn, nếu không liệu có thể bị dọa sợ đến mức muốn trả hàng không. Trong đầu tôi ngoài trừ công việc thì chỉ có một suy nghĩ muốn xong việc nhanh nhanh để trở về khách sạn gội đầu. Đáng thương, khi chỉ còn một cảnh là Hàn Tại Tuấn ôm Bạch Nhan trêu đùa, cánh tay của anh Đinh Việt mới đưa ra một nửa đã chê mà giật lại, không một chút nào là không rõ ràng hỏi: “Tóc em mấy ngày rồi chưa gội thế?”

Tôi gào thét trong lòng, trải qua một trận rối rắm, vào thời điểm này tôi vô cùng hi vọng anh sẽ khách sáo với tôi một chút, cuối cùng tôi vẫn cong môi nhỏ giọng trả lời: “Ba ngày rồi.”

Anh đưa đầu ngón tay chọc chọ vào đầu tôi, lại sờ sờ mái tóc của mình nói: “Vậy còn được, tóc anh còn bốn ngày rồi chưa gội này.” Tôi ngạc nhiên, tự nhiên trong đầu tôi hiện lên suy nghĩ muốn ném cuốn sách rồi vỗ lên vai anh. Đây là tình huống gì vậy,voicoi08~~ diễn~~đàn

le

~quy

đôn, sao lại có một đám người nguyên thủy ở đây thế này? A!

Ngày Phó Quân Nhan hơ khô thẻ tre, sau khi tôi nhận được tin thì lập tức chuẩn bị cẩn thận cho An An và Tiểu Khải. Sau anh hết bận tôi dắt tay Cố Tiểu An đi qua, theo phía sau còn có Tiểu Khải. Tôi rất bình tĩnh đứng trước cửa phòng của anh, hít một hơi thật sau, tay còn chưa kịp gõ cửa phòng thì anh đã mở cửa ra. Anh đứng cạnh cửa nhíu mày nhìn tôi, trong ánh mắt kia hiện rõ sự kinh ngạc.

Tôi nhìn qua cũng có thể hiểu được ý anh muốn nói, em biết mật mã tại sao lại còn phải gõ cửa làm gì? Tôi yên lặng nhìn anh một lúc, sau đó lại tự khúc khích cười, nhún vai, đẩy Cố Tiểu An lên trước mặt. Tiểu Khải đứng phía sau cũng rất vui mừng, nó vừa muốn nhảy lên phía trước đã bị tôi giữ chặt dây xích, tôi nghiêm cấm nó bổ nhào vào người Phó Quân Nhan mò mẫm gào thét. Tôi cúi đầu nhìn về phía nó cười gian một cái, nó nức nở một tiếng dùng ánh mắt lên án tôi. Tôi quay đầu đi chỗ khác coi như không nhìn thấy.

Cố Tiểu An vẫn còn đang đeo đàn vi-ô-lông trên lưng, dùng đôi mắt bồ câu lấp lánh nhìn Phó Quân Nhan cười, mang theo vẻ mặt quấn quýt giơ cánh tay nhỏ

/359

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status