Xuyên Qua Làm Nông Phụ

Chương 35 - Chương 35

/91


Editor: ChieuNinh

Ngày hôm sau lão Vương ca giúp đỡ Thạch Lai Phúc và Tằng Tử Phu kéo gỗ thô đến nhà Tằng lão đại. Hai người Tằng lão đại, Tằng Vương thị thấy khuê nữ mình đã mua xe lừa, ở trong lòng vô cùng phấn chấn.

Tằng Tử Phu thừa dịp Thạch Lai Phúc đang nói chuyện phiếm với lão Vương ca đi vào buồng trong. Nhìn xe nôi đã được làm tốt, trong lòng rất là vui vẻ, lại đưa ra vài chỗ cần sửa chữa, Tằng Tử Cường đều cẩn thận ghi lại. Tằng Tử Phu dặn dò Tằng Tử Cường, chờ làm xong xe lừa, thì bỏ xe nôi lên trên xe lừa rồi cùng chuyển tới, sau đó sẽ cùng nhau vào thành.

Tằng Tử Cường vỗ bộ ngực cam đoan, xe lừa này trong vòng mười ngày tuyệt đối làm xong, Tằng Tử Phu cười nói: Ngươi là đệ đệ ruột của tỷ, tỷ còn không yên tâm sao? Gỗ thô tỷ có mua dư, tính toán hẳn là có thể làm được một cái tủ quần áo. Tằng Tử Cường ừ một tiếng: Tỷ yên tâm đi, trở về lại mang cả tủ quần áo cùng kéo đi qua cho tỷ. Tằng Tử Phu cười lắc đầu: Nói gì thế, cái này làm xong thì giữ lại cho đệ, về sau đệ cưới vợ thì có mà dùng.

Tằng Tử Cường đỏ mặt lên nói: Tỷ, nói gì thế, đệ còn nhỏ lắm. Tằng Tử Phu cười nói: Hiện tại trong phòng chỉ có hai tỷ đệ chúng ta, nói thật với tỷ đi, có thích cô nương nào hay không? Nhìn Tằng Tử Cường tận lực nhăn nhó, trong lòng Tằng Tử Phu suy nghĩ, đây tuyệt đối là có. Còn không chịu nói, tỷ tỷ cũng có thể nói cùng cha mẹ cho.

Tằng Tử Cường đỏ mặt, thở dài nói: Tỷ, đệ đó là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, nhà người ta gia cảnh tốt, khẳng định chướng mắt chúng ta, nghe nói nhà này người ta là muốn. . . là muốn cho nàng đến trong thành. Là muốn làm thái thái. Tuy Tằng Tử Cường che dấu nhanh, nhưng vẫn toát ra không cam lòng, thần sắc không muốn vẫn bị Tằng Tử Phu bắt được.

Tằng Tử Phu thở dài: Đệ đệ, là cô nương nhà ai? Nói cho tỷ tỷ? Tằng Tử Cường cúi đầu, cuối cùng thở dài: Là Nhị cô nương nhà Tằng tiên sinh ở Thượng thôn chúng ta. Tằng Tử Phu há hốc mồm, Tằng tiên sinh này trúng cử nhân, làm tiên sinh ‘Mai Lan thư các’ ở thị trấn, gia cảnh tuyệt đối có thể nói là số một số hai cả Tằng gia thôn. Nghe nói nhà hắn có hai cô nương, đại nữ nhi gả cho Tam công tử nhà Vương viên ngoại ở thị trấn, ngẫm lại tình huống đệ đệ mình, thật đúng là trèo không được.

Làm sao đệ biết Tằng Nhị cô nương ? Tằng Tử Cường mím môi nói: Đó là, đó là năm kia nhà Tằng tiên sinh xây nhà ngói lớn, đệ đi giúp làm công nhật thì biết, còn có. . . lại có một lần Tằng tiểu thư thả diều, bị treo ở trên cây, là đệ đi lên giúp nàng lấy xuống, kết quả không cẩn thận ngã xuống, dù sao cứ như vậy




/91