Xuyên Qua Làm Nông Phụ

Chương 36 - Chương 36

/91


Editor: ChieuNinh

Tằng Tử Cường rất đúng giờ đánh xe lừa đi vào Thạch gia, Tằng Tử Phu quay đầu lại nhìn rồi lau tay liền đi ra ngoài đón. Nhìn xe lừa mới tinh, Tằng Tử Phu mừng rỡ nở nụ cười, cái xe lừa này dưới sự thiết kế của Tằng Tử Phu, biến thành xe bốn bánh, khi chạy sẽ ổn định hơn so với hai bánh xe, cũng nhanh hơn. Vương Thạch thị đi đến cửa ra vào nhà Tằng Tử Phu: Muội tử, làm sao ngươi nghĩ ra bốn bánh xe? Bốn phía đều có tấm chắn nữa, ngồi lên cũng ổn định, lại chạy nhanh, con lừa còn dùng ít sức lực. Không được, xe lừa của nhà ta cũng sửa đổi theo giống như của muội.

Tằng Tử Cường biết rõ Vương Thạch thị này giúp đỡ không ít cho một nhà tỷ tỷ tỷ phu của mình. Không chờ Tằng Tử Phu nói chuyện liền mở miệng nói: Tẩu tử, nếu tẩu tin được ta, trở về lại kéo gỗ thô đến nhà của ta, ta làm cho tẩu.

Vương Thạch thị cười nói: Đương nhiên là tốt rồi, việc này tốn bao nhiêu bạc? Tằng Tử Cường mạnh mẽ nói: Đừng đề cập tiền bạc gì, tẩu tử chịu để cho ta làm cũng là tín nhiệm ta, cũng đúng lúc cho ta luyện tập tay nghề rồi, nếu tẩu đưa bạc cho công việc này nhưng ta thực không dám tiếp nhận. Vương Thạch thị có chút khó xử nhìn Tằng Tử Phu, Tằng Tử Phu cười nói: Tẩu, hai gia đình chúng ta còn khách khí gì? Đây là đệ đệ ruột của ta, cũng không phải người ngoài? Mỗi lần chúng ta làm phiền tẩu, chúng ta cũng không có đề cập tới trả thù lao đó sao? Nếu tẩu đưa tiền, đây tuyệt đối là đánh vào mặt của ta.

Vương Thạch thị thấy Tằng Tử Phu và Tằng Tử Cường cũng không phải giả khách khí, là thật tâm muốn giúp đỡ, liền vui vẻ đồng ý.

Thạch Thúy Cúc đứng ở một bên, cũng không nói lời nào chỉ là ánh mắt kia làm cho người ta nhìn không thoải mái, giống như muốn ăn vào cỗ xe lừa này vậy. Tằng Tử Phu trực tiếp bỏ qua, nhưng Tằng Tử Cường lại nhíu mày, ho khan một tiếng, Thạch Thúy Cúc mới nhớ tới phản ứng luống cuống của mình, cười khan: Đại tẩu, đồ này là cái gì vậy? Nói xong liền muốn vạch lên nhìn xem, Tằng Tử Phu ở cách xe có chút xa không kịp ngăn cản, Tằng Tử Cường mạnh mẽ chặn lại: Đây là đồ của ta, không tiện xem.

Tỷ, kêu tỷ phu đi theo đệ cùng nhau vào thành mang thứ đó đưa qua đi, thời gian sắp không còn kịp rồi. Cũng không thèm để ý một Thạch Thúy Cúc đang xấu hổ đứng một bên, lôi kéo Tằng Tử Phu lên xe. Tằng Tử Phu nhìn Thạch Thúy Cúc cười cười nói: Đệ đệ của ta có tính tình nóng nảy, không muốn người khác đụng đồ đạc của hắn, Thúy Cúc đừng trách.

Thạch Thúy Cúc không được tự nhiên cười nói: Là ta không biết đúng mực, không duyên cớ làm cho người ta hiềm nghi, ha ha, đại tẩu mau đi, giữa trưa ta sẽ nấu cơm đưa qua cho nương bên kia. Tằng Tử Phu nghe xong lời nói của Thạch Thúy Cúc, mặt không biểu tình nói: Không cần, cơm trưa của nương, ta đã chuẩn bị xong rồi.

Nói qua cùng với Thạch Lý thị, hôn một chút ba đầu củ cải, từ trong nhà ôm ra rỗ đệm may hai ngày này rồi lên xe vào thành. Đến cửa sau Trần phủ, Tằng Tử Phu để cho Thạch Lai Phúc, Tằng Tử Cường chờ ở ngoài, liền gõ cửa. Một gã sai vặt mở cửa ra hỏi: Làm gì vậy? Biết rõ đây là địa phương nào không?

Tằng Tử Phu vội vàng móc ra một chuỗi tiền đồng từ trong túi quần kín đáo đưa cho gã sai vặt kia: Làm phiền tiểu ca gọi giúp Trần ma ma. Gã sai vặt nhìn chung quanh mắt thấy không có người nhìn thấy liền lên giọng, một bộ dạng cao cao tại thượng, hỏi: Ngươi là ai? Tằng Tử Phu cười làm lành nói: Ngài hãy nói cùng Trần ma ma là Thạch gia thôn tới, lần trước gặp qua Trần tiểu thư, Trần ma ma sẽ biết.

Gã sai vặt nghe xong cao thấp đánh giá Tằng Tử Phu, chỉ là ánh mắt kia rơi vào trên người Tằng Tử Phu, làm cho Tằng Tử Phu rất là khó chịu rồi nói: Chờ đó. Tằng Tử Phu nghe xong vội vàng tạ ơn. Đối với cửa chính đã đóng, thở dài! Đều nói quan Tể tướng thất phẩm dọa




/91