Xuyên Qua Làm Nông Phụ

Chương 87 - Chương 87

/91


Editor: ChieuNinh

Bởi vì quá mức vội vàng, quán lẩu mới dùng một ngàn hai trăm lượng đã thống nhất mua bán, nhưng đối với Tằng Tử Phu mà nói thì coi như là thật tốt. Trong lòng vẫn có chút áy náy vì quán lẩu mua của Phùng lão bản. Thương lượng cùng Thạch Lai Phúc, cuối cùng quyết định tặng không cho Phùng lão bản phương pháp nấu súp của ba loại mùi vị lẩu. Nhà của Phùng lão bản cũng không tiếp tục ở lại Kim Lan huyện, mà qua Tô Châu bên kia, còn ở lại đây là do có tình cảm với cửa hàng mà thôi. Công thức nấu súp ba loại lẩu cũng đủ để đền bù tổn thất cho Phùng lão bản mất việc tại Kim Lan huyện rồi.

Toàn bộ hết thảy đều thu thập thỏa đáng, người ‘Uy Viễn tiêu cục’ được Lý Sở Hà thỉnh ở kinh thành cũng đến Kim Lan huyện. Thạch Thúy Cúc nhìn thấy vài chục người trước mắt, kéo Tằng Tử Phu hỏi: Đại tẩu, cái này phải tốn bao nhiêu bạc?

Trong lòng Tằng Tử Phu cũng không có yên lòng, suy nghĩ một chút rồi nói: Chỉ sợ không ít đâu, nhìn tư thế đều là người luyện võ, so với tiêu sư giỏi nhất trong huyện chúng ta thì cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều, giá cả có thể cũng rất cao, xem ra tỷ phu ở bên kia đã thanh toán bạc xong.

Thạch Thúy Cúc nghe xong sắc mặt lộ ra tươi cười nói: Ta cũng nghĩ là tỷ phu cho, dù sao so với chúng ta, tỷ phu chính là ông chủ lớn, nhưng mà chúng ta làm gì cần dùng đến nhiều người như vậy, cái này. . .

Tằng Tử Phu không có nói tiếp, trong nội tâm ngược lại an tâm hơn rất nhiều. Thạch gia, Tằng gia, tổng cộng mười chiếc xe ngựa, mỗi chiếc xe ngựa có bốn tiêu sư che chở, trước sau còn có sáu tiêu sư, tổng cộng năm mươi hai người tiêu sư, dọc theo con đường này cho dù đụng phải bọn cướp bóc, cũng có thể ứng phó xong. Nhưng mà bạc này, nhất định là không ít được.

Lúc đầu bọn người Thạch Thúy Cúc đối với việc Lý Sở Hà mướn nhiều tiêu sư như vậy, có chút phê bình kín đáo. Thạch Lý thị còn lải nhải cùng Lý Quang Xuân, Sở Hà xài tiền quá bậy bạ, làm sao đến nỗi như vậy, Lý Quang xuân chưa nói gì khác, chỉ là nheo mắt. Lúc trước nhi tử gửi thư, ông đã tin năm phần, nhìn tư thế hiện tại, xem ra không có mười phần cũng có chín phần rồi, trên con đường này sợ là sẽ không quá thái bình rồi.

Từ Kim Lan huyện đến kinh thành, gấp gút hay khoan thai lên đường cũng cần cả tháng thời gian, huống chi hiện tại là chuyển nhà, nhanh nhất cũng phải thêm nửa tháng thời gian. Rời khỏi Kim Lan huyện mấy ngày, cũng không phát hiện cái gì không ổn, Thạch Lý thị còn than thở nói, mọi người quá buồn lo vô cớ rồi.

Tằng Tử Phu khó tránh khỏi lại nghe có chút không xuôi tai, không có biện pháp. Lúc ấy người đứng đầu muốn chuyển đi, phải tính một phần lên người Tằng Tử Phu. Thạch Thúy Cúc cũng bắt đầu đau lòng quán lẩu của mình rồi, mới vừa thu hồi phí tổn ban đầu, còn chưa có thu lợi nhuận bao nhiêu, liền. . . Nhưng mà cũng không giống như Thạch Lý thị oán giận ra miệng, dù sao Thạch Thúy Cúc bây giờ, hết sức khâm phục đối với Tằng Tử Phu.

Thạch Lai Phúc thấy nương tử của mình bị ủy khuất, nhưng một bên là lão nương của mình, chỉ đành âm thầm an ủi, cũng không có phương pháp nào. Tằng Tử Phu cười cười nói: Phúc ca, nương có tính tình gì, ta còn không biết hay sao? Nương nói năng chua ngoa nhưng tâm đậu hũ. Cho dù chúng ta đến kinh thành, Thành vương không có tạo phản, ta cũng không hối hận, cùng lắm thì khiến cho nương nhắc mãi thôi, loại chuyện này, chính là sợ vạn nhất.

Nương tử, chịu ủy khuất rồi, đều là. . .

Tằng Tử Phu cười, vươn tay che miệng Thạch Lai Phúc: Được rồi, đã nhiều năm như vậy, chàng đối với ta như thế nào, ta còn không biết sao? So với những người khác, ta xem như hạnh phúc rồi. Ta biết rõ, trong lòng chàng không nỡ, chẳng lẽ ta cũng cam lòng sao? Trong tiệm này đúng là thời điểm kiếm tiền, nhưng mà, chúng ta có tay nghề nên không cần lo lắng. Hơn nữa, đại tỷ phu ở bên kia cũng cho báo tin chúng ta, ở kinh thành đã mua một cái tửu lâu, một hiệu ăn. Đến lúc đó chúng ta vẫn có thể trổ tài không phải sao? Với lại, dưới chân thiên tử, coi như là an toàn.

Thạch Lai Phúc ừ một tiếng: Vẫn là nàng nghĩ chu đáo, ai. . . Hay là mang Quý tử theo một chuyến?

Tằng Tử Phu gật gật đầu: Cái này còn cần chàng nói cho ta biết sao? Thạch gia chỉ có hai người huynh đệ của chàng, hiện tại quan hệ của ta và đệ muội cũng là thật tốt. Cũng phải nói đại tỷ phu là người thật khôn khéo, tửu lâu và hiệu ăn, một cái ở thành đông, một cái ở thành tây, cũng không phải sợ đoạt sinh ý của nhau, hiệu ăn chính là cho Nhị đệ, Nhị đệ muội chuẩn bị.

Chỉ sợ nương tử của Qúy tử, thấy chúng ta cầm tửu lâu. . . đưa quán ăn cho bọn hắn, trong nội tâm không thoải mái. Thạch Lai Phúc có chút bận tâm nói.

Tằng Tử Phu cười lắc đầu: Điểm ấy thì chàng cứ an tâm đi, nói là hiệu ăn, nhưng hiệu ăn ở kinh thành có thể đánh đồng cùng Kim Lan huyện chúng ta sao? Về diện tích, chính là không thể so với quán lẩu của chúng ta tại Kim Lan huyện, vả lại đại tỷ phu cũng không phải là tặng không. Yên tâm đi, Thúy Cúc ở bên kia không có ý kiến gì, hiệu ăn cũng là hai tầng.

Thạch Lai Phúc vui vẻ, vỗ tay xuống: Vậy thì yên tâm rồi, nương tử, không sợ nàng chê cười, mấy ngày nay ta


/91

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status