Xuyên việt trị tra nam

Chương 1: Chap 1: có một thứ gọi là xuyên không.

/3


   Chap 1: có một thứ gọi là xuyên không.

   "Tiểu thư! Người dậy chưa? Đến giờ cơm trưa rồi." Nhã Vân một tay bê khay cháo một tay gõ cửa phòng. Tiểu thư cũng thật là, bị thương nặng mà không chịu uống thuốc, không chịu ăn cơm, nói cái gì mà người bệnh thì chỉ cần ngủ là được rồi. Trước kia không bao giờ tiểu thư bỏ bữa, mỗi bữa đều ăn hết cả một bàn thức ăn, không thể nhịn đói dù chỉ một khắc. Vậy mà từ khi bị ngã xuống hồ bị thương ở đầu, tiểu thư lại không muốn ăn gì ngoài bát cháo trắng. Biết rằng tiểu thư bị tổn thương vì bát hoàng tử khinh miệt vóc dáng tròn trịa, mũm mĩm của tiểu thư nhưng tiểu thư cũng không thể bỏ ăn nha. Dù tiểu thư có bỏ bữa thì vẫn không thể có vóc dáng thon thả như Tô tiểu thư nhà Tể tướng hay gợi cảm như Vũ Văn tiểu thư nhà Đại tướng quân được nha. Tiểu thư đã thử bao nhiêu cách, bỏ bao nhiêu bữa rồi mà có được đâu.

   Trong khi Nhã Vân đang hồi tưởng lại quá khứ tiểu thư nhà mình đấu tranh giảm cân để có được tình  yêu thì Ngọc Uyển đang ra sức vận động trên giường (mọi người đang suy nghĩ gì đấy?).

   "Tiểu thư, em vào nhé?" Mãi mà không thấy tiểu thư lên tiếng, Nhã Vân cảm thấy tò mò, chẳng biết tiểu thư lại đang làm gì nữa, chẳng nhé vẫn ngủ sao?

   "Ưm...ah....yahhh....vào....yahhh...đi.." Lương Ngọc Uyển thều thào như hết hơi. Tư thế bây giờ vô cùng khiếm nhã so với tư tưởng cổ đại này.

   Nhã Vân đi vào nhìn thấy cảnh tưởng không thể không chê cười. Lương Ngọc Uyển dạng hai chân hết cỡ trên giường, người ngả về phía sau, hai tay chống đằng sau lưng, ưỡn ngực cong lưng.

   Nhã Vân mắt trợn tròn, miệng há to có thể nhét được cả quả trứng gà. Tiểu thư lại làm mấy tư thế quái dị nữa rồi, cũng chỉ biết tiểu thư gọi nó (tư thế) là yoga, nhưng...nhưng cản bản là những tư thế này...không thể chấp nhận được. Đường đường là quận chúa của phủ Ngọc Vương, sao có thể làm các tư thế khiếm nhã, kì lạ như vậy được? Nếu để mọi người biết được thì sẽ bị chê cười chết mất thôi.

   Vì danh dự của tiểu thư, của phủ Ngọc vương, Nhã Vân không còn cách nào khác là phải giấu diếm chuyện này thật kĩ, mọi sinh hoạt của tiểu thư đều phải tự tay nàng chiếu cố, không thể để người khác biết được chuyện này. Nhanh chóng đóng cửa phòng, Nhã Vân đem khay cháo để lên bàn rồi tiến đến bên cạnh giường: "Tiểu thư! Sao người vẫn làm mấy tư thế quái dị này vậy?"

   "Ta đã nói bao nhiêu lần rồi? Đây là yoga, giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe! Chứ mang cái thân hình heo mẹ này ra đường thì ta không muốn sống nữa!" Lương Ngọc Uyển nhẹ nhàng thu hồi tư thế của mình, nói với Nhã Vân đang cằn nhằn bên tai. Con bé này đúng là nhiều chuyện, tối ngày nói như tua băng vậy, nhưng được cái cũng đáng yêu và biết làm việc.

   Nàng là Vũ Nhược Nguyệt, cô nàng đầu bếp xinh đẹp 23 tuổi ở thế kỉ 21. Khi đang quay chương trình "Đầu bếp thiên tài" thì bình ga dò rỉ bén lửa nổ tung. Khi nàng ngỡ mình đã được lên thiên đường đoàn tụ với ba mẹ thì lại cảm thấy ngực đau buốt khó thở, đầu đau như búa bổ một hồi rồi ngất đi. Khi tỉnh lại thì thấy nha hoàn Nhã Vân đang khóc sướt mướt bên cạnh, nhờ nàng ta huyên thuyên một hồi nàng mới biết nàng là xuyên qua, nhập vào thân xác quận chúa Tưởng Nguyệt tên Lương Ngọc Uyển, con gái của Ngọc vương Lương Như Thụy và công chúa Mai Thanh Loan. Công chúa Mai Thanh Loan là em gái cùng mẹ với hoàng thượng Mai Hắc Đế, vì hoàng đế rất yêu quý người em gái này nên khi Lương Ngọc Uyển sinh ra đã được phong hào quận chúa, nhận muôn vàn sủng ái. Vì biết Lương Ngọc Uyển thương nhớ biểu ca là bát hoàng tử Mai Vân Thương, công chúa Mai Thanh Loan đã xin hoàng đế chiếu chỉ ban hôn. Hoàng đế hạ chỉ nhưng hoàng hậu phản đối rất dữ dội. Ai chẳng biết quận chúa Tưởng Nguyệt là phế vật heo mẹ, cưới phải nàng thì đúng là xui tám đời. Khi bát hoàng tử nghe tin này đã ầm ĩ một hồi, nhưng dưới sức ép của hoàng đế, hôn sự vẫn ấn định xuống, khi quận chúa Tưởng Nguyệt được 16 tuổi sẽ gả cho bát hoàng tử. Bát hoàng tử không ưa hôn sự này, khắp nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, quận chúa si tình, muốn bát hoàng tử yêu mình nên làm hết mọi cách để giảm béo. Một tuần trước, khi đó bát hoàng tử rơi ngọc bội vào hồ sen trong Ngự hoa viên, vì muốn bát hoàng tử để ý mình nên quận chúa đã xung phong xuống hồ tìm, kết quả bị chuột rút mà chết đuối, nên Vũ Nhược Nguyệt mới xuyên qua thân thể này.


/3