Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 11

/308


 

Chương 11 

 

Trương Trường Quân ngồi xuống mép giường, vươn tay sờ cẳng chân trơn bóng non mịn của Tô Nhụy, cảm giác sờ lên thật sự rất sướng, hắn cẩn thận chạm vào, lông trên người Tô Nhụy không nhiều lắm, trên đùi gần như không thấy lông gì, chỉ có lông tơ tinh mịn, xúc cảm trơn mềm như trứng gà bóc vỏ.

 

  Bàn tay thô to chậm rãi di chuyển lên trên, lúc trước nói hôm nay Tô Nhụy mặc quần ngủ ngắn ống quần rộng thùng thình, tay Trương Trường Quân không tốn sức lực đã tiến vào trong ống quần rộng rãi, nhẹ nhàng véo thịt non phần đùi trong của cô, thật sự trơn mềm.

 

  Du͙c vọng trong lòng Trương Trường Quân dâng lên, yêu thương sờ véo, cọ xát, ngón tay càng cố ý vô tình cọ chân tâm của cô gái nhỏ, ngón tay linh hoạt cách quần lót vẽ vòng chỗ nhụy hoa của cô.

 

  Chỉ trêu chọc một lát như vậy, tay giống như có ý thức của mình trượt từ viền quần lót vào, sờ tiểu huyệt của con gái riêng mình

 

  Tay Trương Trường Quân dán sát tiểu huyệt của cô gái nhỏ, nhẹ nhàng nắm lấy xoa nhẹ, xúc cảm quá tốt

 

  Hắn vừa xoa tiểu huyệt của thiếu nữ vừa cúi người, cách áo ngủ ngậm lấy núm vú của thiếu nữ bắt đầu ăn lấy.

 

  Ăn còn chưa đủ, tay nhàn rỗi cũng sờ một bên ngực khác, không ngừng xoa nắn.

 

  Hắn rất thích bộ ngực nhỏ của Tô Nhụy, tuy không đầy đặn như Tống Nguyệt Trân, nhưng hình dạng lại là loại hắn chưa từng thấy, bóng loáng có co dãn, núm vú nhỏ cũng rất đẹp, hồng nhạt, giống như đóa hồng mai nở trên tuyết, đẹp kinh người.

 

  Hiệu quả của thuốc ngủ rất tốt, Trương Trường Quân lăn lộn như vậy mà thiếu nữ không có dấu hiệu tỉnh lại.

 

  Hắn mu"t núm vú, cả người dán sát vào người thiếu nữ, nhìn gương mặt xinh đẹp của thiếu nữ thì không nhịn được bắt đầu hôn miệng nhỏ của cô, ngậm lấy môi anh đào vừa liếm vừa mu"t.

 

  Cái miệng nhỏ của thiếu nữ vô cùng thơm ngọt, cho dù hôn thế nào cũng thấy không đủ, lại dùng đầu lưỡi cạy hàm răng của cô ra, mu"t lấy lưỡi thơm nhỏ của cô, mu"t chậc chậc rung động.

 

  Cô gái nhỏ này thật sự là chỗ nào cũng tốt, hôn miệng nhỏ đều khiến hắn kích động không thôi, Trương Trường Quân cảm thấy yêu thương cô thế nào đều không đủ.

 

  Bên này dây dưa răng môi với thiếu nữ, tay cũng không nhàn rỗi, một tay từ dưới áo ngủ vươn vào, vô cùng chuẩn xác xoa ngực thiếu nữ.

 

  Lúc ngủ không mặc áσ lót đúng là thói quen tốt, đặc biệt là tiện cho hắn, ha ha.

 

  Côn thịt đã sớm cứng rắn trướng đến khó chịu, nóng lòng muốn cắm vào thao lộng thiếu nữ không có sức phản kháng, nhưng mà không vội, hắn phải chậm rãi hưởng dụng thiếu nữ mỹ lệ này.

 

 


/308