Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 12

/308


Chương 12 

 

Cái miệng nhỏ phấn nộn của thiếu nữ bị hôn sưng đỏ, may mà cô uống thuốc ngủ, nếu không hành động giống như hổ sói này của Trương Trường Quân sẽ hôn người ta tỉnh.

 

  Một lúc lâu sau Trương Trường Quân hôn đủ cái miệng nhỏ, ngồi dậy, tầm mắt chậm rãi nhìn nửa người dưới của Tô Nhụy, nhớ tới xúc cảm của tiểu huyệt vừa rồi, một tay nhẹ nhàng nâng cái mông của thiếu nữ lên, một tay kéo quần ngủ xuống.

 

  Quần lót trắng của thiếu nữ xuất hiện trước mắt, che đậy vườn hoa thần bí của thiếu nữ như vậy, tiểu huyệt khép kín như ẩn như hiện.

 

  Trương Trường Quân nuốt nước bọt, cởi lá chắn cuối cùng của thiếu nữ tới cẳng chân, vì tiện tiếp xúc thân mật với tiểu huyệt của thiếu nữ hơn, hắn nâng một chân của thiếu nữ ra khỏi quần.

 

  Hiện giờ nửa người dưới của thiếu nữ ngoại trừ treo quần lót nhỏ trên mắt cá chân trái, thì trần như nhộng hiện ra trước mặt hắn.

 

  Thật đẹp

 

  Du͙c vọng mãnh liệt tràn ngập toàn thân, nhục côn dưới người trướng đau lợi hại, vẫn luôn kêu gào không màng tất cả mà tách hai chân cô ra, cắm côn thịt to của mình vào sâu trong tiểu huyệt của thiếu nữ, liên kết chặt chẽ với cô

 

  Trương Trường Quân nắm lấy mắt cá chân tinh xảo của thiếu nữ, tách hai chân cô ra mức độ lớn nhất, nộn huyệt của thiếu nữ không hề che giấu xuất hiện trước mặt hắn.

 

  Tiểu huyệt trước mắt không có lông tóc gì, màu sắc trắng nõn có chút hồng nhạt, bởi vì chưa từng được ai khai phá mà mấp máy chặt chẽ, tiểu huyệt giống như một đường thẳng tắp chống đỡ xâm nhập bên ngoài.

 

  Tiểu huyệt còn có thủy quang mơ hồ, đúng rồi, bị ăn ngực lâu như thế tiểu huyệt của cô gái nhỏ cũng sướng chảy nước.

 

  Hắn vừa liếm vừa ăn tiểu huyệt, mu"t hết dâm thủy̠ chảy ào ra vào trong bụng.

 

  Tô Nhụy bị hắn mu"t mạnh không ngừng run rẩy, tiểu huyệt sướng đến mức giật giật.

 

  Cô gái nhỏ còn có thủy huyệt, ý thức được điểm này Trương Trường Quân mu"t vào càng thêm ra sức.

 

  Hai chân của Tô Nhụy bị mở ra mức lớn nhất, tiểu huyệt trơn bóng dâm quang bắn ra bốn phía hiện ra trước mặt hắn, Trương Trường Quân nhìn trong lòng vui vẻ, quỳ giữa hai chân cô gái, miệng dán sát vui đùa với tiểu nộn huyệt.

 

  Hạ thể trướng đến sắp nổ mạnh, hắn nhanh chóng cởi quần, côn thịt cứng rắn thô to sắp bắn ra.

 

  Trên côn thịt thô to phủ kín gân xanh, trên mắt ngựa vì động tình thấm ra dịch nhầy trong suốt, hắn đỡ đại điểu không ngừng kêu gào tới gần đào nguyên kia.

 

  Vừa chạm vào tiểu huyệt lập tức phát ra tiếng than thoải mái, quá thoải mái

 

 


/308