Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 17

/308


 

Chương 17 

 

Trương Trường Quân bị bộ ngực trắng nõn làm cho hoa mắt, miệng dùng sức mu"t núm vú hồng nhạt, cô gái nhỏ bị kích thích hừ kêu ra tiếng, tay ôm chặt đầu to trước ngực.

 

  Men say hun gương mặt nhỏ đỏ bừng, không biết là vì say hay vì kích thích.

 

  Hai quả đào nhỏ bị miệng người đàn ông thay phiên liếm ăn, mu"t vào.

 

  Khoáı cảm liên tục tràn ra khiến trong miệng Tô Nhụy tràn ra tiếng than nhỏ vụn, như động vật nhỏ rên ɾỉ kích thích côn thịt của Trương Trường Quân vốn thô to càng thêm thô hơn một vòng.

 

  Một tay của hắn nâng mông cô gái nhỏ ấn lên côn thịt thô cứng của mình, vòng eo đưa đẩy khiến côn thịt càng chặt chẽ cọ xát mật huyệt của cô gái nhỏ hơn.

 

  “Nhụy Nhụy, thích chú làm vậy không.” Hắn vừa liếm núm vú vừa nhỏ giọng đùa với cô gái nhỏ.

 

  Chắc chắn là cô gái nhỏ không thể trả lời câu hỏi của hắn, trong miệng phát ra tiếng than nhẹ mê người.

 

  Môi hồng nhạt phiếm đầy nước, hắn nhìn đến động tình, ngẩng đầu ngậm lấy miệng của cô gái nhỏ liếm mu"t lấy, một bàn tay leo lên ngực của cô gái nhỏ dùng sức xoa nắn, một tay khác ấn lên mông mềm của cô gái nhỏ ấn lên côn thịt của mình.

 

  Vòng eo của Trương Trường Quân phối hợp mạnh mẽ cọ hoa tâm của Tô Nhụy, quần lót mỏng manh gần như bị cắm xuyên, côn thịt cọ xát sướng đến mức hắn không ngừng run rẩy.

 

  Hắn đẩy nhanh tốc độ di chuyển trên dưới cắm tiểu nộn huyệt của cô gái nhỏ, hai quả đào nhỏ càng lắc lư lợi hại, đôi má phấn hồng của cô gái nhỏ kiều diễm, khóe mắt bị kích thích phiếm hồng nhạt, môi anh đào thủy nộn chọc người ta trìu mến.

 

  Cảnh đẹp này kích thích Trương Trường Quân không chịu nổi kêu rên ra tiếng, phân thân run lên bắn ra.

 

  Sau khi bắn tinh xong Trương Trường Quân ôm cô gái nhỏ một lúc lâu mới ổn định lại.

 

  “Đúng là tiểu yêu tinh ” Lần nào cũng nhanh như thế đã nộp vũ khí đầu hàng, Trương Trường Quân có chút bất mãn, hắn hơi dùng sức cắn núm vú của cô gái nhỏ, cô gái nhỏ lẩm bẩm, mềm nhũn được hắn ôm vào trong lòng.

 

  Cô gái nhỏ cực phẩm như thế, đổi thành người nào cũng không chịu nổi.

 

  Côn thịt của hắn gấp không đợi nổi muốn tiến vào trong cơ thể cô gái nhỏ, muốn không hề giữ lại cắm tiểu huyệt của cô, muốn cắm đến cô khóc lóc xin tha.

 

  Trương Trường Quân bắn tinh, không vội vàng rửa sạch, hắn ôm cơ thể non nớt của cô gái nhỏ, đùa giỡn, sờ liếm đôi ngực kia, trong lòng vừa sướng vừa khó chịu.

 


/308