Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 16

/308


Chương 16 

 

Hắn khẽ sờ eo cô, dùng côn thịt cách quần lót cọ tiểu huyệt của thiếu nữ.

 

  Có váy ngắn che đậy, Tống Nguyệt Trân không biết ông xã mình đang dùng côn thịt cọ tiểu huyệt của con gái.

 

  Tô Nhụy bị cọ ừm ư mấy tiếng, Trương Trường Quân lại dán sát bên tai cô nhẹ giọng thúc giục cô hôn mình.

 

  Tô Nhụy choáng váng nghe theo yêu cầu của Trương Trường Quân, dán đôi môi phấn nộn lên miệng Trương Trường Quân.

 

  Trương Trường Quân cảm nhận được trơn mềm trên môi, cảm giác sảng khoái tận xương đánh thẳng vào đỉnh đầu, không màng Tống Nguyệt Trân còn ở bên cạnh, há miệng ngậm lấy môi phấn nộn của thiếu nữ không ngừng liếm mu"t.

 

  Cô gái nhỏ đâu từng làm như vậy, bị mu"t toàn thân vô lực, mềm mại dựa vào ngực Trương Trường Quân, nếu không phải Trương Trường Quân ôm lấy eo nhỏ của cô, chỉ sợ lúc này cô đã trượt xuống.

 

  Trương Trường Quân vừa mu"t vừa liếm, không nhịn được dùng hàm răng cắn đôi môi phấn nộn như thạch trái cây, thiếu nữ không nhịn được ừm ư há miệng, Trương Trường Quân nhân cơ hội vươn đầu lưỡi tiến vào miệng thiếu nữ, liếm mu"t cái lưỡi thơm mềm của cô.

 

  Trương Trường Quân hôn thiếu nữ không có kinh nghiệm choáng váng, trong không khí chỉ có tiếng nước bọt chậc chậc và tiếng rên ɾỉ vô lực của thiếu nữ.

 

  Trương Trường Quân thực sự là ăn một lần muốn ăn mãi, gần như không nhịn được muốn đẩy côn thịt của thiếu nữ ra cắm côn thịt vào, dùng sức thao cô.

 

  Trương Trường Quân không kiêng nể gì xoa nắn thiếu nữ trong lòng, bàn tay leo lên nhũ phong của cô gái, xoa bóp đầy kỹ xảo, phía dưới cọ tiểu huyệt của cô gái nhỏ hết cái này tới cái khác, miệng khi thì nhẹ nhàng khi thì có lực hôn môi chà đạp đôi môi phấn nộn của cô, mãi đến khi cô suýt nữa không thở nổi.

 

  Tống Nguyệt Trân say ý thức không tỉnh táo, chỉ có thể mơ hồ thấy được ông xã ôm con gái vào trong lòng, không biết con gái đều sắp bị ông xã hủy đi ăn vào bụng.

 

  Cô ta mở to mắt vẫn không thấy được rõ lắm, nên không miễn cưỡng mình nữa, thường ngày ông xã vô cùng thân thiết với con gái, ôm một cái là chuyện càng thường xuyên, cô ta không cảm thấy có gì, nên vỗ đầu phát đau lung lay trở về phòng đi ngủ.

 

  Trương Trường Quân thấy bà xã không có ở đây, động tác trên tay càng không kiêng nể gì.

 

  Hắn vén áo thun ngắn của Tô Nhụy lên, tay vươn ra dễ dàng móc đôi nhũ thịt ra khỏi áσ lót, vùi đầu vào ăn núm vú thơm nộn.

 


/308