Bà Xã Lương Thiện Của Anh

Chương 14 - Chương 5.3

/27


Edit : Sóc Là Ta

Tôi không phải là một người phụ nữ kiên cường nhưng tôi không thích bị người khác coi mình phiền toái mà thôi. Cô hừ một tiếng.

Lúc này Tào Đông Minh mới nhớ tới căn bệnh tim ẩn giấu trong cơ thể cô. Ông nội cũng đã nói, bởi vì không muốn bị xem là điểm yếu nên cô chưa từng nói ra chuyện mình bị bệnh cho người khác biết, không những thế lại còn cố tình nóng lòng tham gia các loại hoạt động khác.

Lại nghĩ đến, cô vẫn điên cuồng làm việc là để chứng minh rằng mình thực ra cũng giống người khác. Thế nhưng càng làm như vậy cũng nói rõ cô đặc biệt để ý đến điều này.

Tào Đông Minh vuốt cằm, cảm thấy chiến lược lần này thực sự là thất bại.

Anh đang suy nghĩ đến chuyện kỳ quái nào đúng không? Nói thí dụ như cũng đồng tình với tôi về chuyện đó. Làm sao Lâm Đại Dung lại không nhìn ra được anh đang suy nghĩ gì? Tuy rằng anh không hỏi nhiều về bệnh tình của cô nhưng rõ ràng anh rất lưu ý, thậm chí anh để ý đến cô từng chi tiết nhỏ nhặt nhất mà lúc này cô có thể nhận ra được.

Đâu có. Tào Đông Minh nhìn trái nhìn phải Tôi chỉ biết cô xinh đẹp, hiền lành lại sống tự lập. Trong toàn xã này, e rằng không có người đàn ông nào có thể xứng với cô. Hay là để tôi giới thiệu cho cô vài người bạn để cô quen?

Lâm Đại Dung liếc nhìn anh một cái, lại vừa bực mình vừa buồn cười nói: Không phiền anh nhọc lòng, tôi cũng không có ý định quen bạn trai.

Không thể nào? Nếu cô không yêu thương ai thì cũng sẽ nhanh chóng già đi. Tào Đông Minh vội vã đổi giọng nói: Tôi nói này tuổi thanh xuân cũng phụ nữ sẽ rất nhanh chóng trôi qua thôi, đặc biệt là kinh nghiệm của cô còn thấp, cũng nên tự tích luỹ cho mình một ít kinh nghiệm nếu không lại biến thành gái già không ai muốn lấy.

Ông nội Tào cũng đã từng nói với tôi những lời này rồi, hai người thật giống nhau, thật đúng là ông cháu. Lâm Đại Dung cũng không muốn anh đưa câu chuyện càng ngày càng xa, tuy rằng chỉ là những lời nói tẻ nhạt nhưng khi vào tai cô thật chói tai. Cô hít một hơi, thẳng thắn nói: Tôi không có dự định quen bạn trai cũng không có ý định kết hôn. Vì vậy, tôi cũng không cần thiết phải tích lũy kinh nghiệm, anh cũng không cần lo lắng cho tôi.

Tại sao? Tào Đông Minh căng thẳng liền nghiêm túc nói.

Vốn là tôi cũng muốn quen cái bạn trai, kết hôn sinh con nhưng năm trước vào thời điểm nhập viện tôi đã nhận ra tính chất nguy hiểm của căn bệnh tim này. Bác sĩ nói nếu như lại phát bệnh thì phải nhập viện và cũng không phải thuốc nào cũng có thể khống chế được nó, rất có khả năng phải cấy ghép trái tim khác. Mà việc giải phẫu sẽ có độ nguy hiểm rất cao, hơn nữa thân thể của tôi cũng không thể chịu được áp lực khi mang thai, vì lẽ đó tôi cũng không thể sinh con. Vậy tôi hỏi anh có người đàn ông nào lại muốn yêu thương mà không kết hôn sinh con không?

Cô nói với thái độ ung




/27