Cá Nhỏ Ăn Lươn Lớn

Chương 21 - Chương 21

/40


“Ừng ực.”

Đoan Tĩnh nghe thấy tiếng nuốt nước miếng vang lên, nhìn sắc mặt đỏ bừng hiếm thấy của Tuyên Ngưng.

Ánh mắt Tuyên Ngưng do dự, không dám nhìn lên hai đỉnh núi cao ngất gần trong gang tấc, chột dạ khó khăn nói: “Ngươi đứng lên trước đã.”

Đoan Tĩnh cúi đầu, ngực đè lên ngực của hắn, gần như muốn dán mặt mình lên mặt của hắn. Vừa mở miệng, giọng trầm trầm ai oán: “Phu quân, chúng ta động phòng thôi.”

Tuyên Ngưng nghiêng đầu, hít vào thật sâu, đang muốn thương lượng, chỉ thấy nàng ngửa nửa người, cúi đầu sờ sờ phần phía dưới lẩm bẩm lầu bầu: “Cái gì nhô lên thế này?”

. . . . . .

“Ngươi là một cô nương, sao lại không biết xấu hổ như vậy?” Tuyên Ngưng nổi giận đẩy nàng ra ngồi dậy, hai chân chuyển động, đã lui người về góc giường.

Đoan Tĩnh hơi nghi ngờ nhìn chăm chăm vào nửa dưới của Tuyên Ngưng: “Vừa nãy……”

“Vừa nãy không có gì!” Tuyên Ngưng nhanh chóng ngắt lời.

“Được rồi, vậy bây giờ chúng ta nói chuyện một chút.” Đoan Tĩnh để tay lên thắt lưng của mình, do dự hỏi: “Ngươi cởi hay ta cởi?”

Dưới ánh nến, Tuyên Ngưng nhìn vị trí đôi bàn tay nhỏ bé trắng nõn của Đoan Tĩnh, miệng đắng lưỡi khô, cây cân trong lòng lệch trái lệch phải. Một đầu là dứt khoát từ bỏ chống cự, thuận nước đẩy thuyền, tối nay động phòng luôn, một đầu là áy náy của hắn di.ddlqd. Lúc trước hỉ đường thiếu tân lang, cũng không bái đường, hắn nợ nàng một hôn lễ trọn vẹn. Mẫu thân từng nói, thành thân là thời khắc hạnh phúc nhất của thiếu nữ, nhất định phải đối xử trịnh trọng.

“Ta cởi à?”

Giọng nói thanh thúy vang lên cắt đứt suy nghĩ của hắn. Tuyên Ngưng vừa nâng mắt nhìn đã thấy Đoan Tĩnh cởi xong thắt lưng.

“Đợi chút.” Tuyên Ngưng quay mặt đi: “Mẫu thân đang chuẩn bị hôn lễ, bảy ngày nữa chúng ta bái đường thành thân! Cả động phòng nữa!” Nói xong, nhanh chóng nhảy xuống giường, đi về phía giường nhỏ, nhấc chăn lên định nằm xuống ngủ.

Đoan Tĩnh khó hiểu hỏi: “Không phải chúng ta đã thành hôn rồi sao?”

Tuyên Ngưng ngẩng đầu trừng mắt với nàng: “Nhưng chưa bái đường.”

Đoan Tĩnh nói: “Ta không để ý đâu.”

“... ...... ........” Tuyên Ngưng nghiến răng: “Ta để ý.”

Đoan Tĩnh không cam lòng chạy đến bên giường, chọc chọc quận chăn: “Vậy chúng ta động phòng trước rồi lại bái đường.”

Tuyên Ngưng đột nhiên ngồi dậy: “Tại sao ngươi vội vàng muốn động phòng như vậy?”

“Hả?”

“Có phải ngươi có chuyện gì dấu ta đúng không?”

“Ặc”

Tuyên Ngưng lại gần, ánh mắt nhìn nàng chăm chăm: “Chuyện gì?”

Hả?

Mắt của hắn.....thật đẹp.

Đen láy, như viên trân châu đen rơi vào trong tuyết. Nhất là lúc tức giận, vừa đen vừa sáng ngời, còn giống như hồ nước, lấp lánh ánh hào quang.

Nàng không nhịn được đưa tay ra sờ, bị Tuyên Ngưng bắt lấy cổ tay.

Tuyên Ngưng nhìn gương mặt si mê của nàng, hai gò má vừa hạ nhiệt lại nóng bừng lên, cảm xúc nơi cổ tay nhẵn nhụi bị nắm không khác gì than nóng bỏng, nóng thẳng đến tim, ngón tay không nhịn được nhẹ nhàng vuốt ve. Ý thức được mình đang làm gì, lại vội vàng buông lỏng tay ra: “Nếu không nói rõ được lý do, vậy để bảy ngày nữa động.... ....... Thành thân.”

Dứt lời lại nằm xuống.

. . . . . .

Đoan Tĩnh chọc chọc chăn, chọc chọc chăn, lại chọc chọc chăn.... .... Chọc đến buồn ngủ, thở dài, quay về giường ngủ.

Một lúc sau, Tuyên Ngưng hơi mở một góc chăn ra, nghiêng đầu nhìn về phía giường, người trên giường không nhúc nhích, hình như đã ngủ rồi.

Hắn cau mày, đang suy nghĩ lý do nàng vội vã muốn động phòng, chỉ thấy người nằm trên giường động đậy, Đoan Tĩnh


/40