Cầu Nữ

Chương 30 - Chương 30

/66


Ed: Jang Bò

Hô hấp ngừng trệ, một hơi thở buồn bực trong ngực không thể nào thở ra được. Âm thanh vó sắt hỗn loạn đột ngột im bặt, tiếng ngựa hí khổ sở cao vút vang dội phía chân trời, trong đám người tiếng kêu sợ hãi nối tiếp nhau vọng tới.

Lý Thuần Nhất không còn nghe rõ cái gì, trong tầm mắt chỉ có Tông Đình nhắm mắt lại lại mở mắt ra. Ánh sáng trong mắt chợt ảm đạm, nhưng trên mặt không hề thấy vẻ khổ sở, hắn thậm chí còn cười với nàng, xác nhận nàng còn sống, vẻ ảm đạm trong mắt đã toát ra vẻ an tâm. Nàng giống như nghe thấy tiếng hắn thở dài một cái, hơi thở dài này chứa tất cả lo lắng, rốt cuộc lúc này đã có thể buông xuống.

Nàng định nói chuyện, nhưng há miệng lại không thể phát ra tiếng, bởi vì thiếu dưỡng khí mà hôn mê nên đầu đau nhức vô cùng, cánh tay bị đè không thể nào nâng lên nổi. Nàng cảm thấy đầu vai trầm xuống, đôi tay đang ôm nàng thật chặt kia cũng chợt buông lỏng, bỗng có tiếng bước chân lộn xộn tiến tới gần, rốt cuộc cũng có người nhấc Tông Đình đang nằm đè trên người nàng đi, bên tai liền nghe thấy giọng nói của Hạ Lan Khâm: Không có chuyện gì, người không cần sợ.

Hắn cúi người tra xét thương thế của nàng, tiếng nghị luận hỗn loạn lãng đãng ở trên không trung. Có người vội vã chạy tới, cố định cánh tay của nàng, sau đó nhấc nàng lên cáng. Lý Thuần Nhất mơ mơ hồ hồ mở mắt ra, ánh mắt liếc qua thấy có người cũng đang khiêng Tông Đình lên, vội vội vàng vàng đi tới bên kia.

Bên sân ánh lửa vẫn bừng cháy, tiếng trống lại dừng nghỉ, gió đêm khiến ngọn lửa càng bốc lên hừng hực, trăng sáng lặng yên không một tiếng động ẩn vào sau mây, khoảng cách giữa hai người lại càng lúc càng xa. Cảm giác vô lực quen thuộc khóa chặt lấy Lý Thuần Nhất, nàng không biết Tông Đình có mất đi ý thức hay không, cũng không xác định được thương thế của hắn, thậm chí ngay cả việc hỏi nàng cũng không có sức. Lồng ngực giống như bị nghiền nát, đến cả việc hô hấp cũng trở nên đau đớn, mùi máu tanh cuộn lên, làm cho một điểm ý thức duy nhất còn sót lại cũng vỡ vụn.

Một trận đấu bóng, lúc mở đầu thì sôi sục, nhưng khi kết thúc lại vô cùng hỗn loạn. Đa số người đều không biết phải làm sao, chỉ một phần nhỏ vội vàng xử lý chuyện xảy ra, mà nữ hoàng lại ngồi yên bất động, sắc mặt kém đến cực điểm. Nàng nhìn thấy cực kỳ rõ ràng, lúc Lý Thuần Nhất sắp rơi xuống ngựa, Tông Đình gần như là bất chấp tất cả vọt tới, ôm chặt lấy nàng, vì nàng ngăn cản gót sắt vô tình kia.

Thấy được một màn này, sắc mặt của nữ hoàng cơ hồ thay đổi trong nháy mắt. Tình yêu nam nữ là một chuyện, nguyện chết vì đối phương lại là một chuyện khác. Trong ý thức đặt đối phương ở vị trí còn quan trọng hơn cả tính mạng của chính mình, thì không còn là là tình yêu u mê thời kỳ thiếu niên rồi.

Quan hệ giữa bọn họ, càng vững chắc hơn so với dự liệu của nàng, khăng khít, thậm chí lộ ra cả sự cố chấp đến tuyệt vọng.

Hắn cơ hồ là dùng bản năng để cứu Lý Thuần Nhất.

Nữ hoàng ngồi nguyên tại chỗ, cách đó là một hàng vận động viên đang quỳ. Bọn họ mới đi ra từ trận đấu bóng, trán thậm chí vẫn còn đang đổ mồ hôi, nhưng lúc này sống lưng mọi người lại lạnh ngắt, họ đang sợ nữ hoàng giận dữ.

Nữ hoàng chính xác là đang lửa giận bộc phát, những người này lại dám tính toán bên trên đầu nàng, thật sự to gan lớn mật! Nhưng trừng trị như thế nào? Làm sao để điều tra? Chẳng lẽ phế truất hết đám vận động viên thi đấu tối hôm nay sao? Đấu bóng dưới trăng là một tục lệ đã thành truyền thống, nguy hiểm và kích thích cùng tồn tại, mọi người đều hiểu rõ, huống chi trên sân bóng không phân biệt quân thần, Thân Vương ra sân càng không cần kiêng dè, như vậy toàn bộ chuyện xảy ra đều có thể đổ cho ngoài ý muốn, muốn truy cứu cũng không có cách nào.

Mọi người nín thở không nói, ánh lửa chiếu lên mặt nữ hoàng tạo thành hình ảnh nghiêm trang. Nàng yên lặng đến đáng sợ, trong con ngươi không một chút gợn sóng, làm cho mọi người không thể nhìn rõ suy nghĩ thật sự của nàng.

Đám quần thần ngồi phía sau nàng lúc này không ai dám mở miệng, lúc trước vẫn khuyến khích Lý Thuần Nhất vào sân đánh bóng là cái vị Nam nha Tướng quân kia cũng không lên tiếng, đều là yên lặng theo dõi sự biến hóa.

Chợt có một vận động viên bước lên phía trước, sau đó quỳ xuống, dập đầu xuống nền đất nguội lạnh phát ra những tiếng bộp bộp vang dội, ngay cả giọng nói cũng run lên: Thần đáng chết, xin bệ hạ giáng tội.

Đúng lúc này Kỷ ngự y vội vàng chạy tới , lặng lẽ thưa với nữ hoàng: Điện hạ tay gãy rồi, phổi ước chừng là có chút bầm tím, rất cần tĩnh dưỡng. Tông tướng công nghiêm trọng hơn một chút, gảy xương, nhất thời sợ rằng không thể tỉnh lại, đều phải xem tạo hóa.

Nhất định phải cứu được. Nữ hoàng nhắm mắt lại sau đó mở ra, lạnh lẽo ra lệnh. Thành thật mà nói, từ trong tâm tư riêng nàng rất muốn nhìn Tông Đình cứ thế mà chết đi, nhưng nàng cũng biết năm đó sau khi Hoàn Tú Ly qua đời Quan Lũng đã xảy ra một trận náo loạn, có thể tưởng tượng lỡ như Tông Đình chết đi, Quan Lũng sẽ có phản ứng như thế nào.

Hiện tại nàng muốn yên ổn, thật sự không nên xảy ra rắc rối.

Kỷ ngự y vẻ mặt nặng nề, nhưng vẫn tiếp nhận cái lệnh chết tiệt này, khom người đáp lời Vâng , sau đó liền xoay người cáo lui, bước chân vội vàng dần dần từ từ biến mất hẳn trong bóng đêm.

Sau khi hắn đi, nữ hoàng lại tiếp tục đối mặt với vấn đề trước mắt. Tên vận động viên này dập đầu không ngừng, cái trán đã dập đến chảy máu, nhưng nữ hoàng vẫn không hề động đậy, chỉ nói




/66