Chân Nhân Không Lộ Tướng

Chương 63 - Chương 62

/86


Cố Y chờ một lúc thấy đối phương không lên tiếng, cười nhạo hỏi: “Sao thế, không nỡ?”

“Tỷ tỷ, muội chưa nghe nói có người đính hôn rồi còn tặng vị hôn phu của mình cho người khác trước đây cả, sẽ bị người ngoài chê cười đó.” Cố Thường bị Cố Y nhìn mà cảm thấy như ngồi trên bàn chông, kiên trì nói rằng.d.d.l.q.d

“Khi nào ngươi lại để ý đến thái độ của người ngoài như thế? Trước kia ngươi bị Lục gia từ hôn khiến thanh danh chịu ảnh hưởng lớn, lúc đó ta lại thấy ngươi sống rất thoải mái.” Cố Y khí thế bức người nói.

Cố Thường siết chặt tay, phồng má nhìn Cố Y: “Tỷ tỷ, vì sao tỷ muốn chọn Lục Tử Triệt? Muội không tin tỷ vừa ý hắn.”

“Ta không vừa ý hắn, lẽ nào ngươi lại vừa ý hắn? Nghe nói ngươi cũng không muốn gả cho hắn, thân là tỷ tỷ ruột sao ta lại không thể giúp ngươi giải quyết một phiền toái lớn chứ? Với lại ta với ngươi lớn lên giống nhau như đúc đấy.” Cố Y nghĩ mình đã nghỉ ngơi khá lâu lại uống thuốc nữa nên tinh thần rất tốt, nói nhiều lời như vậy còn không thấy mệt mỏi chút nào.

Cố Thường nghe vậy thấy hết sức kì quái mà nhìn về phía Cố Y hỏi: “Hình như tỷ tỷ rất rõ chuyện của muội?”

Cố Y rũ mắt, vuốt ngực ho khan hai tiếng rồi mới nói: “Ở nơi ăn thịt người như Nhật Nguyệt giáo kia, nếu không có chút bản lĩnh này thì chẳng phải sẽ bị người ta hút sạch máu hay sao?”

Đạo lý tuy là như vậy, thế nhưng không có nghĩa là Cố Y dùng bản lĩnh đó trên người mình thì Cố Thường sẽ không tức giận, vì vậy nàng (CT) mím môi không nói lời nào.

“Được rồi, ta nói đùa thôi, ai lại bằng lòng muốn họ Lục kia chứ?” Sau khi nói xong, Cố Y lại nằm xuống đưa lưng về phía Cố Thường làm động tác tiễn khách.

Cố Thường trợn tròn mắt, mơ hồ không rõ Cố Y đây là bởi vì đáp ứng nàng sẽ không tức giận nữa hay là thật sự chỉ là đùa giỡn nàng thôi, nàng phân vân lúc này nên đi hay là nên bồi tội với tỷ tỷ.

“Ta mệt mỏi rồi.” Cố Y đưa lưng về phía Cố Thường d.d.l.q.d nói.

Thở dài, Cố Thường liền đứng dậy rời đi.

Sau khi về phòng Cố Thường cũng nghỉ ngơi, nhưng nằm trên giường không ngủ được, trằn trọc nghĩ lại tại sao mình lại không nói được câu “Nhường Lục Tử Triệt cho tỷ đấy” nên lời? Không chỉ nói không nên lời mà trong lòng lại mạc danh kỳ diệu buồn phiền.

Hai người Lục Tử Triệt và tỷ tỷ từ trước đến nay vốn không ưa nhau, nghĩ thế nào cũng thấy bọn họ không thích hợp ở cùng một chỗ, nếu kiên quyết mà ghép bọn họ với nhau thì tuyệt đối sẽ là vợ chồng bất hoà, nàng không đáp ứng là suy nghĩ vì bọn họ thôi, là làm chuyện tốt đó!

Đúng, nhất định là như vậy nên lúc đó nàng mới nói không nên lời!

Được rồi, mọi suy nghĩ đã rõ ràng, có thể an tâm mà ngủ rồi, Cố Thường vừa suy nghĩ thông suốt nên tâm tình thoải mái hơn rất nhiều, chỉ chốc lát sau liền ngủ thiếp đi.

Sáng sớm hôm sau nàng trưng ra khuôn mặt của oán phụ bị Lục Tử Triệt gọi dậy đi đến phòng luyện công, vốn là Cố Thường vì chuyện Cố Y đột nhiên trọng thương trở về cùng với Cố phu nhân hao tổn nội lực đến mệt lả mà không có tâm tình đi luyện công, sáng sớm nàng liền không thức dậy đúng giờ, kết quả bị Lục Tử Triệt đứng ngoài cửa uy hiếp nếu không thức dậy d.d.l.q.d thì hắn sẽ thả con chuột ra.

“Sao mà sắc mặt nàng lại tệ như thế?” Lục Tử Triệt thấy mặt của Cố Thường biết rõ rồi còn hỏi.

“Ngươi nói xem hôm nay ta nào có tâm tình luyện cái này?” Cố Thường tới ngồi xuống trước mặt Lục Tử Triệt, bày ra tư thế đánh chết cũng không muốn luyện, không tiếng động mà kháng nghị lại.

Lục Tử Triệt nói: “Ta đã sớm nói với nàng ta là một nam nhân có tâm địa tốt, biết lúc này nàng không có tâm tình nên hôm nay ta cho nàng nghỉ một hôm.”

Cố Thường nghe vậy lập tức nhảy dựng lên, cau mày trừng hắn: “Đã như vậy còn đánh thức ta, ngươi cố ý sao?!”

“Ngồi xuống đã.” Lục Tử Triệt kéo Cố Thường về chỗ ngồi, tính khí điềm đạm mà nói: “Mặc dù không cần nàng đi luyện cọc, nhưng ta có lời muốn hỏi nàng, nói xong rồi hãy đi.”

Nhịn một chút, Cố Thường ngồi xuống, tức giận nói: “Có chuyện thì hỏi nhanh lên.”

“Hôm qua Cố Y tỉnh rồi chứ? Nàng ta đã nói những gì với nàng?” Lục Tử Triệt nghiêm túc hỏi.

Chân mày Cố Thường khẽ cau lại, thấy có chút bất mãn hỏi: “Ngươi hỏi điều này không phải là làm quá lên sao?”

“Ta lo lắng cho nàng, đáp án này làm nàng hài lòng chứ?”

“Không hài lòng.” Cố Thường trừng mắt nhìn hắn, nàng càng tin rằng hắn đang bới móc mình *, đúng là đồ không có đạo đức.

Lục Tử Triệt lắc đầu, cau mày: “Ngọc Diện Hồ đột nhiên trở về, một nhà các nàng nhất định là sẽ đem hết khả năng ra để đối với nàng ta thật tốt, không nỡ đề phòng nàng ta dù chỉ một chút, như vậy sẽ rất dễ bị người khác thừa cơ lợi dụng, ta không liên quan gì tới nàng ta, cho nên ta có thể phán đoán khách quan nàng ta có phải bị người của tà giáo lợi dụng đi đối phó Cố gia




/86