Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 5

/178


Chương 5 

 

Ban đầu Khương Yển chỉ là nhìn thấy vệt nước trên da cô, nên đã xích lại gần để nhìn, anh muốn xác định xem bản thân có nhìn lầm hay không.

 

Nhưng vừa tới gần, ngay lập tức nhìn thấy âm hộ hồng hào mềm mại lộ rõ trong tầm mắt, môi âm hộ hé mở phun ra nước dâm thấm ướt dây vải nhỏ đang kẹp ở giữa.

 

  Chắc chắn cô chủ shop đã chăm sóc nơi riêng tư của mình, nếu không làm sao âm hộ có thể hồng hào như vậy, không hề có chút sắc tố nào, thực sự giống như quả đào mật, phía trên một sợi lông cũng không có, vết nước trong suốt phủ lên toàn bộ nơi riêng tư, khiến anh có cảm giác giống như bánh bao sữa được quét một lớp mật ong, làm cho anh thật muốn cúi đầu cắn một miếng, nếm thử xem có ngọt hay không.

 

  Anh vừa suy nghĩ như vậy, thì đã vô thức làm ra hành động.

 

  Ban đầu, anh chỉ muốn lấy sợi dây vải kẹp giữa hai chân cô ra, nhưng sau đó lại cúi đầu liếm nước dâm dính ở trên bề mặt da.

 

  Đầu ngón tay còn chọc vào cửa mình ngập nước của cô, rõ ràng anh cảm giác được tầm mắt của Trần Vũ Hàm đang tập trung về phía người anh, trong đó rõ ràng có xen lẫn sự cảnh giác. Anh nhanh chóng tỉnh táo lại, thậm chí trong lòng còn cảm thấy hoảng hốt, sợ bị coi là một tên cuồng tình du͙c.

 

  Khương Yển cố gắng giữ bình tĩnh, lên tiếng nói  “Sợi dây đi vào, tôi giúp cô chỉnh lại một chút.”

 

  Anh vội vàng liếc mắt một cái nhìn Trần Vũ Hàm đang nhíu mày nhìn chằm chằm vào anh, sợ lời nói dối của mình bị vạch trần, anh đã dùng đầu ngón tay ấn sợi dây nhỏ chen vào âm đa͙o của cô, tự mình tạo ra chuyện này.

 

  Cảm giác bị dị vật xâm nhập càng lúc càng rõ ràng, cô rõ ràng cảm giác được ngón tay của anh đang xâm nhập vào

 

  Cô vừa định chống người đứng dậy, lại cảm nhận được rõ ràng các khớp ngón tay đâm vào một cái, móng tay cạo qua môi âm hộ, mang theo dây vải quần lót rút ra ngoài.

 

  Thân thể đột nhiên run rẩy, một giây sau, theo tiếng òm ọp, lỗ nhỏ mẫn cảm lại tuôn ra một luồng dịch nóng bỏng, lách cách, nước nhỏ giọt chảy xuống đệm.

 

  “Sợi dây đã được lấy ra.”

 

  Giọng nói của Khương Yển vang lên từ phía sau, anh nhìn chằm chằm vào nơi riêng tư của cô với ánh mắt rực lửa, mặc kệ nhìn từ phương diện nào, vừa rồi anh chính là cố ý giúp cô điều chỉnh lại quần áo

 

  Thật ra, trong lòng Trần Vũ Hàm bây giờ cũng đã sáng tỏ, bản thân có thể đã nhầm lẫn, anh không phải là đồng tính luyến ái gì hết, mà chính là một tên biến thái ứng tuyển làm nhiếp ảnh gia riêng để lừa gạt những cô gái.

 

  Vừa rồi khi cô chạm vào, gậy thịt giữa đũng quần của anh cương cứng, cũng không phải là phản ứng sinh lý bình thường gì, mà chính là vì muốn thao cô nên mới nổi lên phản ứng

 

  Cô biết rằng bây giờ cô phải đứng dậy ngay lập tức và đuổi người này ra ngoài, sau đó tố cáo anh về tội có ý đồ cưỡng hiếp, nhưng không biết tại sao, cô lại không muốn nhúc nhích, thậm chí còn muốn tay anh xâm nhập vào sâu bên trong.

 

  Có thể là độc thân quá lâu, tuổi tác tăng lên, ham muốn tình du͙c không có cách nào phát tiết một cách hợp lý, hiện tại làm cho cô muốn buông thả, cũng có thể là bởi vì khuôn mặt này của Khương Yển, chính xác là hình mẫu của cô.

 

  Hiện nay trên mạng không có ai nói, tam quan của mình sẽ thay đổi theo ngũ quan của đối phương, bây giờ cô cảm thấy cô rằng, có lẽ bản thân đã có suy nghĩ không yên phận với anh trước.

 

  Khương Yển vẫn còn khẩn trương, anh sợ mình vừa mới ra tay, cô sẽ lần nữa cầm cây gậy bóng chày kia ném về phía anh, nhưng đợi một lúc lâu, nhìn thấy khuôn mặt của cô chỉ nghẹn đến đỏ bừng nhìn chằm chằm vào anh, vẫn vểnh mông lên không nhúc nhích ở trước mặt mình, ánh mắt kia vô cùng quyến rũ, giống như đang thúc giục anh mau móc gậy thịt ra đến thao đi.

 

  Ánh mắt của anh lại dời đến nơi riêng tư của cô, vừa lúc nhìn thấy một giọt nước dâm nhỏ xuống, bị nệm dưới thân cô thấm hút, hình thành một dấu vết nhỏ nhàn nhạt.

 

  “Có thể còn phải điều chỉnh thêm chút nữa, sợi dây vải lại đi vào.”

 

  Anh chậm rãi nói chuyện, thân thể vừa tiến lại bên cạnh giường, rồi dừng lại, quỳ một chân lên giường, rút ngắn thêm khoảng cách giữa hai người.

 

  Tay anh đặt lên vị trí xương cụt của cô, cầm lấy sợi dây kia dùng sức kéo, sợi dây nhỏ lập tức bị kẹt vào trong khe hở giữa hai môi âm hộ, vừa ép vừa cọ xát lên hai đỉnh âm vật đang sung huyết, Trần Vũ Hàm không nhịn được mà khẽ bật ra tiếng rên ɾỉ.

 

  Cô vội vàng quay mặt lại, vùi mình vào giữa cánh tay đang chống trên giường, cắn chặt môi dưới không để cho bản thân phát ra âm thanh xấu hổ như vậy.

 

  Đáy mắt Khương Yển sáng lên, anh dứt khoát buông máy ảnh trong tay xuống, cởi quần lót của cô ra, nói  “Đều đã ướt hết rồi, cô phải thay cái quần khác để tiếp tục chụp.”

 

  Quần lót bị siết ở vị trí giữa hai đùi cô, anh dùng ngón tay móc nước dâm từ trong âm đa͙o của cô ra, đầu ngón tay bị nhiễm màu trong suốt, hai mắt anh nhìn chằm chằm một hồi, sau đó há miệng ra ăn thứ nước dâm trên ngón tay của mình.

 

  Không có mùi vị gì, nhưng mà rất thơm, giống như hương thơm trong trẻo của hoa sen.

 

  Lỗ nhỏ của con gái, đều là thơm như vậy sao

 

  Khương Yển tiếp tục cúi đầu lại gần ngửi, không giống mùi nước hoa trên người cô, mùi hương nơi riêng tư này, căn bản khác với mùi trên người cô, thật sự giống như mùi mà lỗ nhỏ này tỏa ra. 

 

  Anh cảm giác bản thân như đang vùi mặt vào giữa một đóa hoa sen nở rộ, sương sớm ngọt ngào rơi ở trên đó, chờ anh đến thưởng thức.


/178