Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 5 .2

/178


 

  Trần Vũ Hàm quả thật đã chăm sóc nơi riêng tư của mình, bởi vì cô làm mẫu ảnh và bán đồ lót tình thú, nên nơi riêng tư cũng phải đẹp, để khi chụp ảnh nhìn cũng sẽ tương đối đẹp mắt, lúc mặc quần lót cô cũng sẽ xịt nước hoa vào nơi riêng tư của mình, cho nên mới làm cho Khương Yển có ảo giác lỗ nhỏ của cô tỏa ra một mùi hương tự nhiên.

 

  Cô cũng không nghĩ rằng bởi vì như vậy, lại khơi dậy lòng hiếu kỳ của anh, khiến cho cô lần đầu tiên cảm nhận được cảm giác bị người ta liếm âm hộ.

 

  Đầu lưỡi của anh liếm từ dưới lên trên, cọ qua âm đế phía trên đang run rẩy chờ được vuốt ve, đầu lưỡi lại chen vào giữa hai môi âm hộ chọc vào âm đa͙o, cuối cùng dọc theo khe hở tiếp tục hướng lên trên, đồng thời tách hai cặp mông căng tròn của cô ra để vuốt ve những nếp gấp nhỏ phía sau, sau đó mới chịu dừng lại. Thân thể của Trần Vũ Hàm càng thêm run rẩy, cô cảm giác sức lực trên người đều bị rút đi, cô sắp không giữ nổi tư thế này nữa, cô muốn nằm xuống, chờ anh đè lên.

 

  Khương Yển nuốt hết toàn bộ nước dâm tích tụ ở âm đa͙o vào trong bụng, một giây sau, anh lại nhìn thấy lỗ nhỏ của cô co rút thêm một trận, một lượng lớn nước dâm được tiết ra và phun ra ngoài.

 

  “Tại sao nhiều nước như vậy”

 

  “Anh không đụng vào thì sẽ không có nước.” Trần Vũ Hàm nói với giọng điệu buồn bực, hai lỗ tai vừa đỏ vừa trong suốt.

 

  Cô thò tay về phía sau, vốn dĩ muốn kéo lại cái quần siết ở trên đùi, nhưng bàn tay lại không biết xảy ra chuyện gì, rẽ sang một góc, đặt lên đũng quần của Khương Yển, cọ xát vào gậy thịt cương cứng của anh và cảm nhận hình dạng của nó.

 

  “Thật lớn…” Cô ngạc nhiên, rồi hỏi lại  “Có phải anh đều dùng phương pháp này để lừa con gái lên giường không ”

 

  Cuối cùng, cô đã ngẩng khuôn mặt của mình lên.

 

  Khương Yển dùng ánh mắt quyến rũ nhìn cô, ban đầu anh còn muốn kiềm chế không cởi quần lót ra, sợ cô hiểu lầm anh không phải là người tốt, nhưng bây giờ anh đã hoàn toàn thay đổi chủ ý, chết dưới hoa mẫu đơn làm quỷ vẫn phong lưu 

 

   Chỉ những người có số đào hoa và yêu thích ái tình, luôn tình nguyện được chết vì tình yêụ

 

  Anh nắm lấy bàn tay cô đưa vào trong quần lót của mình, cởi giày ra, dùng cả hai chân bước lên giường, quỳ xuống bên cạnh cô, kiềm chế sự xúc động trong lòng, nói  “Không phải, em là người phụ nữ đầu tiên của tôi.”

 


/178