Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 6

/178


Chương 6 

 

Khương Yển nói thật, nhưng Trần Vũ Hàm lại không tin.

 

  Nếu thật sự là người phụ nữ đầu tiên của anh ta, vậy tại sao hành động của anh lại thành thuc như vậy, vừa lên đã bắt đầu động tay động chân, một chút cảm giác rụt rè cũng không có, bình thường không phải nhìn thấy cô gái mình thích, cũng sẽ biểu hiện căng thẳng như vậy  sao

 

  Trong lòng cô khinh thường anh, nhưng khi sờ vào gậy thịt cương cứng ở giữa hông anh rồi nhìn gương mặt Khương Yển, cô thấy mình nên bị lừa dối một lần.

 

  Trần Vũ Hàm không phát hiện ra Khương Yển đã căng thẳng đến mức nín thở.

 

  Cô không biết rằng còn có thứ gọi là tình yêu sét đánh và du͙c vọng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

  Hôm nay cả hai chuyện này đều xảy ra trên người Khương Yển, hơn nữa khiến anh theo bản năng của cơ thể mà muốn cô  Chỉ muốn cô thôi

 

  Tay cô bị nắm lấy di chuyển từ trên phía trên quần xuống phía dưới, còn chưa cọ vào mép quần lót, đầu ngón tay đã đụng phải quყ đầu nhô ra trước.

 

  Phía trên vẫn còn sót lại một ít tinh dich, trơn trượt dính dính.

 

  Trần Vũ Hàm lần đầu tiên được sờ gậy thịt của đàn ông, bị cảm giác này dọa sợ, vội vàng thu tay lại.

 

  Đầu ngón tay còn dính một chút vết nước, làm cho cô không khỏi có chút tò mò, cây gậy thịt cũng sẽ giống như tiểu bức của cô vậy, chảy rất nhiều nước.

 

  Cô tò mò quỳ gối trước mặt anh, nhìn đầu quần đã nghiêng ngả bị kẹt ở bên kia, lại nâng mắt lên nhìn dáng vẻ khó chịu của Khương Yển, cô lấy chút can đảm đưa tay dán vào vùng bụng rắn chắc của anh, xoa xoa thắt lưng đàn hồi rồi lại sờ xuống phía dưới.

 

  Quყ đầu vẫn còn bị ghim chặt vào mép quần lót, mắt ngựa híp lại, hưng phấn phun ra tinh dich để làm chất bôi trơn, bất cứ lúc nào cũng có thể đâm vào trong tiểu huyệt của cô.

 

  Đầu ngón tay lại cọ vào bề mặt tròn trịa, hình như cô cảm thấy hứng thú, còn hơi dùng sức gãy hai cái, nói  Sao lại có độ đàn hồi như vậy Nó giống như thạch rau câu vậy. ”

 

  Lấy ra xem thì sẽ càng rõ ràng.

 

  Khương Yển cũng không nghĩ tới có một ngày mình lại dụ dỗ người khác từng chút một như vậy.

 

  Cô chủ nhỏ này hoàn toàn khác với vẻ bề ngoài, làm sao có thể ngây thơ như vậy được

 

  Anh nhìn cô lại lấy tay ra, nhìn chằm chằm tinh dich cọ lên đầu ngón tay, vẻ mặt tò mò kia, khiến anh không khỏi chột dạ  Cho vào miệng nếm thử xem có ngọt hay không ”

 

  Làm sao có thể ngọt được chứ  Cô tuy rằng nói như vậy, nhưng thực sự là cẩn thật đem ngón tay bỏ vào trong miệng mình mà mút.

 

  Có thể là tinh dich dính quá ít, ngoại trừ ngón tay có vị mặn, căn bản không nếm ra hương vị khác.


/178